29 tháng 4, 2012

Ảnh 4 (129)


6 nhận xét:

  1. Hàm răng thằng Mậu Nam hơi bị vàng . Nhìn hắn cười thấy cuộc đời nầy Zui zẻ thật. Còn Lạc và Đình Nam trông vẫn thư sinh như ngày xưa.TQS

    Trả lờiXóa
  2. Theo mình Hạnh nên chú thích ảnh để sau này biết mốc thời gian và lý lịch bức ảnh. Nhìn kỹ tấm hình mình thấy Lạc và Đình Nam hiện nay trẻ ra so với 6 năm về trước. Không hiểu hai gã này xài hàng gì mà tuổi càng già đi khuôn mặt lại càng trẻ lại. Đừng nghe khen mà vội nở mũi nghe. Các bộ phận khác của hai chú chưa hẳn cũng trẻ mãi không già đâu. ĐTD

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Mình biết chứ, ý mình là nhìn tấm ảnh chụp cách đây 6 năm so với hai gã ở thời điểm hiện tại. ĐTD

      Xóa
  4. Nhìn qua thì thấy thằng N cười rất đểu, nhưng xoi mói kỹ một tý thì đúng là hắn cười dê. Hình như O đang đứng trước mặt hắn, hoạc O là người chụp tấm ảnh này? [ĐVH]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đúng là sơ suất, sau khi nghiên cứu lại tấm hình, nhìn kỹ thêm mặt L thì 2 giả thuyết mình đặt ra trên đều đúng [ĐVH]

      Xóa