27 tháng 4, 2012

Các thành viên Sử k6 tại sân trường ĐHTH Huế . 2006

4 nhận xét:

  1. Tay lớp trưởng của mình lúc nào cũng vui như gặp... gái chân dài...

    Trả lờiXóa
  2. Ông nào bình bức ảnh hóm thế, nhận xét hơi bị chuẩn. Mấy tấm hình ni tui làm chạp - pô mà không để ý tay ông S. Lúc đó buổi sáng, quân ta tề tựu chưa đông đủ, các ảnh sau còn đông đủ và hấp dẫn lắm. Ảnh lớp ta năm 2006 có đến gần 50 tấm, có nhiều tấm là hàng độc đó nghe. Sẽ từ từ tải lên để các bạn chiêm ngưỡng. Chỉ tội cho tui là mãi lo chụp cho các vị nên không có diễm phúc được ghé mặt mo lên màn hình. Mai mốt phải bù lỗ cho tui nghe. Trong Dung

    Trả lờiXóa
  3. ĐVH cũng như Trọng Dũng và mọi người trong lớp khi nào cũng nói đúng tim đen TQS đó Trọng Dũng à. Lớp trưởng của mình mê gái (mà phải là gái đẹp) nhưng nói về sự hiệu quả thì có khi không ăn thua gì so với Trọng Dũng đâu... ĐVH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc comment của ĐVH mà nuối tiếc cho thời trai trẻ đã qua. Than ôi! Thời oanh liệt nay còn đâu! ĐTD

      Xóa