28 tháng 4, 2012

Buổi trưa thứ 7, đơn vị phân công đi dự lễ khánh thành một cơ quan - địa bàn do mình phụ trách. lúc về gọi cho Mậu Nam đang chăm ông ở Bệnh viên Huế rủ đi uống cafe nhưng chắc là vì muộn quá nên gã từ chối. Một chút buồn. Ngẫm lại ai cũng có những nỗi  lo toan cuộc đời, bạn bè dù không san sẽ hết vẫn cần lắm ...một tấm lòng.
Nghe các bạn xao xác gọi nhau tìm anh Lê Huyên, mấy đứa bạn ở Huế ngoài này ứa nước mắt. Số phận đẩy đưa anh về đâu? Các bạn Sửu, Thủy, Oanh, Nguyễn Biên, Trần Ánh ... cố gắng tìm cách liên lạc và thông tin cho cả lớp biết để cùng buồn, vui, san sẽ.
Hẹn gặp lại ngày 14/7!

4 nhận xét:

  1. Bài nầy có phải của Nguyễn Hữu Lạc .Chào mừng bạn? TQS

    Trả lờiXóa
  2. Anh chàng đẹp trai nào đây. kí tên đẹp vào bài viết nghe.

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng đang ngâm cứu các dữ liệu và văn phong của bài viết lúc 23:57, nhưng chịu không xác định là của ông Lạc hay Đình Nam. Ý kiến của ĐVH chuẩn không cần chỉnh nhưng mình góp ý thêm đôi chút. Hạnh đẩy ảnh lên từ từ thôi, kẻo không mai mốt hết ảnh của lớp, khi vào blog chỉ thấy toàn ký tự thì đơn điệu lắm. Các bạn cũng nên chuẩn bị các đoạn video về vợ chồng con cái, tư gia và những đoạn tự quay ấn tượng và ảnh riêng của gia đình để tải lên cho lớp biết và cùng chia sẻ. Cũng do blog sử k6 chúng ta có đến trên 20 ông chủ, mà ông nào cũng có quyền phủ quyết cho đăng hoặc không cho đăng - xóa bài đã đăng, nên bạn nào đẩy bài lên xin vui lòng cho biết tên và có trách nhiệm về thông tin của mình, để khỏi đánh đố nhau và quan trọng hơn là để nhận biết đâu là người nhà đâu là khách viếng thăm, tránh những phiền toái không đáng có. Thân - trongdung

    Trả lờiXóa
  4. ĐVH- đồng ý với ĐTD, kể cả việc chỉ nên đưa mỗi ngày một tấm hình (H đã kiểm tra lại, có một số tấm với lớp thì bình thường nhưng với người khác thì hơi... nhạy cảm, không biết có nên đưa hay không nữa).

    Trả lờiXóa