25 tháng 4, 2012

      Chào Sử K6! Chào tất cả các bạn!
      Cám ơn In - tẹc -néc đã cho chúng ta thú vui được ngồi một mình tán gẫu lung tung với cả lớp. Cám ơn những kỷ niệm đầy ắp của lớp sử k6 - một lớp với rất nhiều cá thể lỳ, liều, cá tính, ... nhưng được cái đẹp trai đều và chỉ số IQ chung của lớp được các thầy cô trong khoa Sử lúc bấy giờ xếp vào hàng top - ten. Nói ra điều này không sợ ngượng, nhất là với 03 bạn nữ của lớp vì hơn ai hết, các bạn nữ của chúng ta đã công nhận điều đó và đã nhiều lần đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như đã lưu trữ trong hồ sơ nhật ký sinh viên (rất nhiều tập).
      Năm tháng qua đi, ngoảnh đầu nhìn lại tóc xanh thuở nào nay đã ...đen thêm vì thuốc nhuộm. (Lưu ý một số anh đen không đều, lác đác có vài chòm không đen do mãi ham vui nên bị các em hớt tóc gội đầu tráo thuốc dỗm. Cẩn thận đó nghe!)
      Các cụ bảo: ngũ thập tri thiên mệnh. Nhưng đố các cậu <U50> (tính thêm cả các bạn nữ nữa nhé), đã ai biết được mệnh của mình chưa. Nếu bạn nào biết lúc gặp nhau, xin được lo một thùng để chúc mừng và học tập kinh nghiệm.
      Rất mong được tán gẫu và lắng nghe... ồ không phải  ... lắng đọc tâm tình của tất cả mọi thành viên của sử k6. Mách nhỏ: Khi cơ quan tổ chức họp kiểm điểm liên tục; khi ra đường bị con xe của một thằng lếu láo nào đó nẹt pô vào mặt; khi tủi thân vì mấy em ngoài đường trẻ hơn bà xã; khi mấy đứa con không nghe lời do trở trời trái gió, bạn hãy vào ngôi nhà chung của chúng ta mà trút bầu tâm sự. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, cảm thông của tôi và tất cả chúng ta. Tái bút: Cho dù cái mà bạn trút ra có thể không được thơm lắm nhưng mà vui.
       Chào thân ái! Trọng Dũng

2 nhận xét:

  1. Họp lớp mà không có Tr Dũng thì mất vui một nửa.Riêng mình và Tr Dũng còn có một kỷ niệm độc đáo ở Mỹ Chánh- Quảng Trị. Mình xin phép sửa 1 chữ trong bài của Tr Dũng : Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ ( không phải chia xẻ ). Chúc gia đình D vui vẻ. Viết nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn đã gởi lời chúc phúc đến gia đình và đã sửa lỗi chính tả giùm. Thông cảm hồi học lớp một do chiến tranh, bom đạn bay nhầm vào làm trường cháy, cô giáo bỏng nặng nên bỏ mất mấy tiết dạy chính tả. Riêng kỷ niệm đợt thực tập năm 2 tại Mỹ Chánh nên giữ riêng cho hai đứa hay công bố lên làm kỷ niệm chung của sử k6 đây.

      Xóa