24 tháng 4, 2012

     Chiều hôm qua (thứ hai ,ngày 23 tháng 4 năm 2012), mình soạn Thư mời, sau đó nhờ Trần Thị Thủy và Đinh Văn Hạnh góp ý, sửa chữa. Đến 19h mới xong. Sáng nay (thứ ba , ngày 24 tháng 4) điện thoại hỏi địa chỉ thành viên của lớp để chuyển phát nhanh cho các bạn. Mẹ kiếp, đã trưa rồi , mình đến Bưu điện gửi , hỏi cô nhân  viên : Bao giờ thì thư đến? Cô trả lời: 24 tiếng . Mình vội nghĩ: Một ngày có 12h đồng hồ, sao lại tới hai ngày mới đến. Mình to tiếng: Tại sao chuyển phát nhanh mà hai ngày mới đến? Cô trố mắt: Dạ, thưa anh, nội trong ngày mai sẽ đến thôi ạ. Mình cười: Vậy thì được. Trưa về ngồi ăn cơm, kể lại cho vợ nghe, vợ nói: Đúng là ông càng ngày càng xờ. Mình lại nghĩ: Không lẽ sử K6 bầu một thằng xờ làm lớp trưởng (Dấu thang chấm, đánh chỗ nào Thủy ? ).
     Rất mong Thư mời đến được tận tay các thành viên của lớp để vợ chồng bàn bạc, quyết định đồng ý  cho chuyến đi sắp đến. 25 thành viên và thêm 25 dâu rể, vị chi là 50 người. Vui quá. Mong sao sáng mai đã là thứ bảy (ngày 14 tháng 7 năm 2012) để chúng ta gặp mặt càng sớm càng tốt. Thời tiết nầy càng  để  lâu càng dở.

3 nhận xét:

  1. Dấu chấm than (!)ở hàng thứ 2 từ trên xuống bên góc trái, trên đầu số 1, cạnh chữ @.
    Sửu khơng "Xờ" đâu. Vợ đùa yêu ấy mà!
    Lớp trưởng TQS nhiệt tình và dễ thương lắm!

    Trả lờiXóa
  2. 24h là một ngày ông tướng a! Chuyển phát nhanh thường là 24h đúng rồi. Sửu đừng ăn hiếp bưu điện nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Vẫn câí tính "nóng như lửa" đó không sửa được ông lớp trưởng ơi. Nhớ cái ngày trước khi đi A Lưới ông đã cho bọn này ăn xôi sống mà quaên rồi hay sao. Yên tâm đi sẽ có mặt ở Bà Nà. Ông xã không có mặt O sẽ dắt ông huyện đi. (KO).

    Trả lờiXóa