27 tháng 4, 2012

     Mình mới đi uống về. Trước khi  ngủ, lên mạng đọc thấy 2 bạn đòi oánh tùm lum. Mình nói lại để các bạn rõ: Cách đây trên 10 năm hình như năm 2004,  mình dự đám cưới của Trần Cao Tánh (Văn K2 Tổng hợp Huế , 43 tuổi mới cưới vợ). Trong đám cưới có Lê Huyên dự  mà mình không biết . Qua đám cưới khoảng 2 tuần , Trần Cao Tánh nói với mình : Không biết ai thông tin mà Lê Huyên biết,  về dự đám cưới mình đường hoàng. Trưa nay, điện cho  bạn thân của Huyên (tên là Tuyển, đang công tác tại MTTQ tỉnh QNgaĩ ) để hỏi thông tin về bạn , anh Tuyển trả lời:  Khổ lắm S ơi , Huyên bây giờ  không biết  sống  ở nơi đâu? Đợt Huyên về, mình tất bật  với cậu dữ lắm. Quê cũ, nhà xưa của H bây giờ vắng lắm . Nghe vậy,TQS sẽ  tìm  LêHuyên qua bạn của H là anh Luận (Nga K7) và anh Như (Toán K6 ). Vẫn chưa biết được số đt của Luận và Như. Các bạn cố gắng tìm nhưng đừng trách nhau. Rất mong tìm được bạn .
     ( Thủy ơi,  tại sao khi mình đánh máy, chữ mà, là, nhà lại có gạch đỏ phía dưới. Có phải sai lỗi chính tả không?) (TQS)

1 nhận xét:

  1. Cũng tuỳ chương trình máy mình đang sử dụng. Có một số cài đặt khi mình sai nó sẽ báo đỏ, nhưng không phải tất cả đều vây.
    Nếu Sửu kiểm tra thấy không sai thì thôi.

    Đừng uống nhiều quá.

    Trả lờiXóa