7 tháng 5, 2012

Vài hình ảnh hoạt động của Trần Ánh

Các bạn thân mến !
Vừa qua, mình bị điiều động đi học lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh tại QK5 (Đà Nẵng) từ 02 đến 27/4/2012. Do kỷ luật quân đội dữ quá, không thể xin phép để về dự hội Khoa, hội Trường được, mình tiếc đứt ruột !
 Trong đợt này, bọn mình được đi tham quan 1 vài đơn vị quân sự, được "lái thử" xe jeep, máy bay MIC, máy bay trực thăng rất oai, Xin gửi kèm mấy bức ảnh làm chứng nhé !
Trần Ánh

Lái trực thăng Mi-8

Lái phản lực Mic-217

Lái xe Jeep


12 nhận xét:

  1. Thủy ơi, sao mình không xem được ảnh của Trần Ánh đăng trên blog của lớp (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Trần Ánh ơi, ông lái thật hay lái thử. Trông oách không chịu nỗi(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Cũng định lái thật nhưng vì máy bay hết xăng nên...nói láo chết liền!

    Trả lờiXóa
  4. Cu Ánh nhà ta độ này trông trẻ hẳn ra, vẫn phông độ như ngày nào và ... oách lắm! Chúc mừng phi công trẻ lái máy bay... hết đát. ĐTD

    Trả lờiXóa
  5. Vào ngày 14/7 sắp tới, mình định mượn 1 chiếc Mi-8, tự lái để chở anh em trong lớp từ Đà Nẵng lên Bà Nà. Nếu đứa nào gan đủ to hoặc đã uống đủ thuốc liều thì xin mời đăng ký lên boong. Các bạn cứ yên tâm, máy bay trông chỉ hơi cũ thôi, có thể đã quá date so với các nước giàu chứ còn nước mình thì vẫn cứ bay đều đều (khi nào rớt hẳn hay) vì tiết kiệm là quốc sách. Nào, hãy thử cảm giác mạnh nhé, hỡi chiến hữu nào liều mạng! (T.A)

    Trả lờiXóa
  6. Đưa cái chi rứa Thủy ơi? Mô Phật, đừng đưa cái...! T.A

    Trả lờiXóa
  7. Cái ni là cái gì mà hấp dẫn vậy Thủy.Chưa thấy cái ni mà trần Ánh đã mô Phật rồi. Nghĩa là sao ?.Zụ nầy có nói lái không Trần Ánh?(TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Thì tôi thấy cái còm lúc 15:18:00 GMT+07:00 Ngày 08 tháng 5 năm 2012 của Ánh hay hay, nên muốn đưa lên thành bài có tên là:"hãy thử cảm giác mạnh"
    Để mọi người xem cho dễ, nên để lại lời xin phép tác giả TA.
    Chỉ vậy thôi. Các ông nghĩ đi đâu vậy!
    T.

    Trả lờiXóa
  9. À, té ra "cái ni" là cái tiêu đề "hãy thử cảm giác mạnh" hả? Cảm ơn Thủy đã đặt tên và đưa "cái ni" lên thành bài! Hú hồn, đúng là đàn ông luôn giàu trí tưởng...bở, phải không Sửu? (T.A)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiêu đề cũng của ông luôn(trích trong bài), không phải tôi. Tôi chỉ chuyễn nó từ phần nhận xét sang phần bài đăng thôi nhà thơ ạ.
      T.

      Xóa