10 tháng 5, 2012


Buôn  Ma Thuột, 10-5-2012
Trước hết thành thật xin lỗi TQS, ĐVH và các bạn. Đến giờ này mình mới có thời gian ngồi mở Blog của lớp. xin chia sẻ và hoan nghênh ý tưởng độc đáo này và cũng xin tự trách rằng chúng mình dốt thật, chỉ một việc đơn giản như vậy mà phải mất mười mấy năm mới làm được.
Về cuộc họp mặt tại Đà Nng đề nghị các bạn hết lòng ủng hộ. Bởi vì chúng ta từ giã trường Đại học bước vào đời cách đây đã tròn 26 năm. Đó là một quãng thời gian đủ dài để nhìn lại và suy ngẫm. Trong chúng ta, mỗi người một phần số, mỗi người một cơ duyên, mỗi người bước vào đời và tạo lập cuộc sống, công việc, sự nghiệp theo cách của riêng mình nhưng vốn không dễ dàng gì trong những năm 80 của thế kỷ trước. Tuổi thanh xuân của chúng ta qua đi rất nhanh cùng với những lo toan, khó nhọc của gia đình và công việc. Giờ đây trong chúng ta, có người thăng tiến trong công việc, có người con cái đã trưởng thành, có người không phải lo toan về miếng cơm manh áo, nhưng cũng có người còn vất vả với gia đình và cuộc sống. Duy chỉ có một điều chung, đó là những kỹ niệm, dù đậm hay nhạt vẫn hằn sâu trong ký ức.
Thời gian vẫn cứ trôi, chúng ta sẽ già đi và tiếp tục bận rộn với lo toan của mình. Nhưng tôi và các bạn chắc chắn đều mong rằng sẽ có một lúc nào đó được ngồi bên nhau thật đông đủ (cùng với gia đình) để ôn lại kỹ niệm, để sống lại quãng đời ngắn nhưng rất đẹp mà ai cũng trân trọng. Và riêng các bạn nữ còn một điều xin nhắc là cố gắng gặp bạn bè trong lớp trước lúc nhan sắc tàn phai theo năm tháng (đừng để đến lúc muốn nhìn cũng không nhìn nổi). Nếu vậy thì xin đừng băn khoăn gì cả. Hãy đăng ký ngay với TQS để biết thêm chi tiết.
    NGUYỄN VĂN NAM


7 nhận xét:

  1. Chào mừng Nguyễn Văn Nam.Chúc bạn và gia đình zui zẻ, hạnh phúc.Rất mong bạn sắp xếp thời gian, thường xuyên viết bài trên Trang blog của lớp chúng ta.Tất cả đàn ông trong lớp đều chờ hải cẩu hoàn của bạn. Nhớ mang nhiều nhiều để phân phát cho đủ. Đừng bày ông uống hết rồi thì chết tui.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Văn Nam có nói đến chi tiết nhan sắc chị em lớp ta, tui thấy cần bàn thêm:
    Phụ nữ có năm thời kỳ:
    1) Xin không cho (vì sợ)
    2) Xin sẽ cho nhưng có lựa chọn (vì quá nhiều người xin)
    3) Ai xin cũng cho (vì có ít người xin)
    4) Kêu mà cho (vì thấy không ai xin)
    5) Xin không cho (trở về thời kỳ thứ nhất, nhưng khác ở chỗ còn đâu nữa mà cho).
    Riêng chị em SK6 không sợ không ai dám nhìn như NVN nói, vì chị em ta luôn ở mãi thời kỳ thứ 2. [ĐVH]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ý NVN nên mới nghĩ ra cách phân kỳ, có chi hổng phải mong chị em bỏ qua hí [ĐVH]

      Xóa
  3. Chào NVN, tưởng cậu đem hải cẩu hoàn từ Nga về rồi trốn biệt lên bản Đôn theo vua voi Ama Công để trở thành vua hải cẩu Ama Nam không thèm gặp anh em nữa chứ. Khỏe mạnh, sung sức thêm tí nào không vậy. Nếu lỡ xài hết rồi thì nhớ xin Ama Công một ít thần dược để góp sức cho anh em vào dịp 14/7 nghe. ĐTD

    Trả lờiXóa
  4. Đỗ Trọng Dũng thiêng quá, mới nhắc là thấy xuất hiện liền. Hải cẩu hoàn không mang về được vì Hải quan Nga nó thu hết rồi. Nhưng Vodka thì có mang được. Nhưng cỡ như ĐTD cần gì hải cẩu hoàn? Bên Nga người ta bày cứ thay mái là được hết.

    Trả lờiXóa
  5. Hạnh ơi, thời kỳ thứ nhất phải ghi cho đầy đủ là xin không dám cho, nhưng cho có người không dám nhận (vì hãi)
    NVN

    Trả lờiXóa
  6. Chào Văn Nam! Té ra ngày xưa, có người cho mà không dám nhận "vì hãi" nên đỏ cả mặt phải hông? Bây giờ muốn nhận mà không biết ai cho Nam nhỉ!(TA)

    Trả lờiXóa