8 tháng 5, 2012

CHUYỆN RỈ TAI NHAU (xin đừng nói lại với MN)
Tối nay, 2 tên giời ơi Mậu Nam và Trọng Dũng sau khi đã nhậu mát trời ông địa bèn kéo nhau đến  tính ...phá nhà mình. Trong câu chuyện, mình có nhắc nhở Mậu Nam: đường đường Phó Giám đốc Sở Văn hóa, quản lý lí các hoạt động internet, ấy vậy mà có cái bloc của lớp ra gần cả tháng nay mà không có lấy một chử, để anh em khích bác rần trời không thấy nhột à? Hay là ...chưa có chứng chỉ A tin học thì bảo?
Lúc ấy có cả bà xã của mình nên hình như nỗi cơn sĩ diện, hắn gải đầu gải tai và kể câu chuyện tếu táo rằng: 
Tại một lớp học nọ, cô giáo kiểm tra học sinh: 
- Trò Tí, Ai lấy cắp nõ thần Kim Quy?
- Thưa cô, em không biết ạ!
- Dốt, có vậy mà cũng không biết. Tèo, ai lấy cắp nõ thần Kim Quy?
- Hu...hu ... Thưa cô, Không phải em!
Bực quá, Cô giáo quát tháo ầm ĩ và phạt cả lớp. Thầy Hiệu trưởng đi qua, dừng lại nghe và hiểu hết sự việc bèn gọi cô chủ nhiệm ra và nhỏ nhẹ khuyên bảo: Cô quát nạt học sinh như vậy là không nên, nõ thì đã mất rồi, dù cô có phạt các em cũng không lấy lại được... Thôi thì ngày mai cô viết cái đề xuất đem lên tôi kí cho mà đi mua cái khác. 
Tưởng câu chuyện đến đây không có gì lạ, nhưng Mậu Nam lại phân bua rằng: Mấy ông hay làm khó mình. Nhân bất thập toàn, mình làm quản lý thì may lắm cũng chỉ như ông Hiệu trưởng kia là nhất rồi, đừng đòi hỏi cao quá. Cái BLôc, Blach chi đó tớ đọc rồi nhưng viết lách thì không biết đường nào mà lần!
Ô hô! Hư hư thực thực, bảy thực ba hư, hết biết tên Mậu Nam này!!! 
NHÂ từ TPHuế

3 nhận xét:

  1. Sao Hoài Ân và ĐTD không mở lớp bồi dưỡng tại chỗ cho Mậu Nam. Qua lớp đào tạo rồi, hắn sẽ không còn cớ để lười nữa.
    T

    Trả lờiXóa
  2. Không thanh minh thanh nga gì hết, hễ đứa nào lười thông tin cho anh em thì sẽ bị truy phạt bằng ly. Nếu Mậu Nam cứ lỳ thì hãy đợi đấy nhé! Cố luyện tửu công đi nghe bồ! (T.A)

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng xin nói nhỏ (đừng để đến tai MN). Nếu để MN rành cái khoản chat, chít, blog, bleo... rồi không lo quản lý Internet thì có mà loạn. Thôi cứ để vậy, HÂ và ĐTD đừng mở lớp mở trường chi hết, dân QB kiện đó... [ĐVH]

    Trả lờiXóa