23 tháng 5, 2012

THÔNG BÁO! THÔNG BÁO!

Chuyển tiền để chuẩn bị cho cuộc họp lớp tại Bà Nà.
Để thuận tiện cho công tác chuẩn bị cuộc gặp mặt của lớp tại Bà Nà sắp đến, mình đề nghị các bạn (đã đăng ký vào Danh sách họp lớp) hãy  nhanh chóng chuyển tiền vào tài khoản của bạn Thủy để chúng ta đặt cọc phòng ốc khách sạn, xe cộ và các dịch vụ khác. Nếu kẹt tiền, các bạn có thể chuyển trước  một nửa (tức 1.600.000 đồng), còn một nửa sẽ nộp vào ngày 14 tháng 7 năm 2012. Vì mùa hè, ở Đà Nẳng khách du lịch  rất đông  nên chúng ta phải nhanh chóng thuê phòng ốc khách sạn trước chứ không kịp. Rất mong các bạn vui vẻ ủng hộ lời đề nghị nầy. Trân trọng cảm ơn.
Lớp trưởng: Trương Quang Sửu


9 nhận xét:

  1. Thủy ơi! Thủy đăng lại số tài khoản để anh em biết chừng.Thủy soạn luôn tin nhắn mẫu: "Đã nhận được tiền của bạn ", lưu vào máy để khi nhận được tiền của các bạn gửi đến, Thủy nhắn tin để các bạn biết chừng.Cảm ơn T rất nhiều (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Thủy ơi! Có thêm ai chuyển tiền đến nữa không ? Sao mấy ngày nay không nói một tiếng nào cả. Có giận hờn gì thì cũng chốc lát thôi chứ.Bà cười lên cái thử coi.(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Giận ông thì có mà giận cả ngày.
    Tôi đã đăng kí dv tự động báo của ngân hàng. Cứ có người gửi là nó báo ngay. Ông nhìn lên danh sách là biết. Vẫn mới có ba bạn.
    Tôi đang nghĩ đến phương án phải gửi tiền trả lại cho người gửi. Và đang phân vân không biết ai sẽ chịu phí dịch vụ đây. Các ông hay tôi?
    T.

    Trả lờiXóa
  4. Không có phương án gửi tiền trả lại.Cứ yên chí.Sử K6 thường hay về khuya. Ngựa hay lo gì chạy.(TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Có thể đến đầu tháng 6 nhận lương, các bạn sẽ chuyển tiền cho Thủy.(TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Mình nghĩ, để có giá rẻ (phòng, xe cộ đi lại...) và chủ động, các bạn một lòng đến Bà Nà thì nên quyết định sớm và chuyển, có thể một phần, tiền đặt cọc để T lo liệu. Trong xã hội đã có quá nhiều điều tế nhị và nhạy cảm. Nói ra điều này cũng tế/ nhạy như vậy. Mong các bạn sớm định liệu để kế hoạch của chúng ta diễn ra đúng dự kiến. [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  7. Đầu giờ sáng ni vô blog thấy danh sách góp tiền có tên vc TTT răng chừ vô lại thấy mất tiêu rồi, Thủy đổi ý rồi ah?

    Trả lờiXóa
  8. Hồi hôm mình ghi tên cho Trần Thị Thủy đó. Mình nghĩ,lớp có 26 người, khi bàn gặp mặt vợ chồng họp lớp thì ai cũng hăm hở hết. Nhưng đã hơn 1 tuần ra thong báo rồi mà chỉ có 4 bạn đăng ký với Thủy, nên mình ghi tên Thủy vào để nhìn Danh sách khỏi tủi thân.Rất mong các bạn thông cảm. (TQS)

    Trả lờiXóa