14 tháng 5, 2012

Gởi các bạn tấm hình chụp ở tại "Dòng Chúa cứu thế" thời điểm 1985 - 1986, xem hình nhớ cho mấy dòng nhận xét nhé (Đại Lộc)

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Có chèn kèm theo ảnh mà sao không thấy nhỉ, Sửu hướng dẫn cho một tí được không?

      Xóa
  2. Mình đã thấy ảnh rồi nhưng sao mờ quá Tuấn ơi.Tuấn hỏi Thủy, Thủy sẽ hướng dẫn để đưa hình lên được rõ ràng hơn.Cảm ơn Tuấn nhiều. (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Tuấn ơi! Ảnh này mà nhận ra đứa nào thì đã là thầy bói xịn! Xem lại kỹ thuật thử đi! (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai đứa đứng ngoài cùng có lẽ mình (Tuấn) và Sửu, kế mình là Mậu Nam, rồi đến Đồng và Thọ, kế bên Thọ có lẽ là Đức Ba đang đội mũ, còn hai em nữa mình đoán không ra, có lẽ Hạnh hay Đình Hà? Mình gửi ảnh này để các bạn hồi tưởng lại một thời "Oanh liệt" và nhờ các bạn đoán giúp. Mình nhớ có một ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch, không biết đi đâu chơi, chúng ta rủ nhau qua Kho Rèn mua một mớ sắn luộc rồi đi xuống Dòng chúa cứu thế và Cung An Định ngồi chơi và ăn sắn cho no, sau đó ra ngã năm gần của hàng Nam Sông Hương ngồi uống cà phê, hình như chỉ có mấy ly mà đến 7 đứa cùng uống gọi là ăn mùng 5.

      Xóa
  4. Gương mặt rõ nhất là Võ Đức Thọ, người đeo kính đứng giữa. Còn mình đứng chỗ nào, mình tìm không ra.Tuấn nên ghi rõ tên từ trái qua phải từng người một thì may ra mới nhận ra.Cảm ơn Tuấn nhiều. (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Mình đã thử nâng kích thước tấm hình lên to hơn nhưng vẫn nhìn không rõ, nếu tăng to lên nữa thì càng mờ hơn. Do ảnh gốc đã mờ quá nên đành chịu thôi. Các bạn cố lục lại ký ức để kiểm tra, xem mai mốt gặp nhau chắc chắn sẽ biết rõ ai là người được may mắn hiện diện trong tấm hình mà HTT đang lưu giữ. HTT có thể mang tấm ảnh gốc đến tiệm ảnh để thợ ảnh phục hồi cho rõ nét hơn rồi đẩy lên thay tấm này. ĐTD

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng rất trông nhìn lại hình dáng, gương mặt ngày xưa nhưng không cách nào nhận ra.Hồ Tấn Tuấn khi đi Bà Nà sắp đến , nhớ mang theo tấm hình nầy nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok, mình sẽ mang theo để các cậu xem, nhưng vừa rồi có xem mấy bức hình có Võ Đức Thọ, nhờ lớp trưởng nhắn giúp Thọ xem kỳ này mai danh ẩn tích đâu mà chưa thấy xuất hiện, hay đang cặm cụi làm thơ và viết truyện ngắn. Còn Võ Ngọc Đồng, Nguyễn Đức Ba nữa...lớp trưởng nhớ lưu tâm đến mấy nhân vật này nhé

      Xóa
  7. Trưa nay Võ Đức Thọ nhắn tin với mình là sẽ có mặt hai vợ chồng tại Bà nà.Hồ T Tuấn cứ yên chí.Còn NĐBa thì các bạn phải thông cảm. Riêng VNĐồng, không biết sao, đến giờ nầy chưa thấy lên tiếng.(TQS)

    Trả lờiXóa