8 tháng 5, 2012

Hãy thử cảm giác mạnh

Vào ngày 14/7 sắp tới, mình định mượn 1 chiếc Mi-8, tự lái để chở anh em trong lớp từ Đà Nẵng lên Bà Nà. Nếu đứa nào gan đủ to hoặc đã uống đủ thuốc liều thì xin mời đăng ký lên boong. Các bạn cứ yên tâm, máy bay trông chỉ hơi cũ thôi, có thể đã quá date so với các nước giàu chứ còn nước mình thì vẫn cứ bay đều đều (khi nào rớt hẳn hay) vì tiết kiệm là quốc sách. Nào, hãy thử cảm giác mạnh nhé, hỡi chiến hữu nào liều mạng! (T.A)

3 nhận xét:

  1. Bay thẳng Sài Gòn chở các bạn về hội lớp. Cho hàng không VN thất thu luôn đi.

    Trả lờiXóa
  2. TA dạo này chém gió ngọt lắm (mới đi tu nghiệp về nên sung sức mà). Cảm ơn cái ý định chiêu đãi anh em một chầu đi máy bay hết date (cậu vẫn như ngày nào - luôn nhiệt tình với bạn bè và mọi người), nhưng thú thật là mình rất lo khi cậu làm cơ trưởng, bởi đang bay trên trời mà cậu nổi hứng lao xuống khi nhìn thấy các em xinh đẹp đang nhởn nhơ dưới đất thì nguy hiểm quá. Rất muốn liều mà liều không nổi. Hẹn dịp khác, còn đợt này xin hai chữ bình yên cho sử k6 gặp mặt dâu rễ cái đã. ĐTD

    Trả lờiXóa
  3. Thế thì thôi vậy! Nghĩ lại cũng không an tâm vì ngại các hãng hàng không dân dụng họ lời ra tiếng vào do bị thất thu và quan trọng hơn là chắc anh em mình cũng không dám bám càng mấy chiếc máy bay model đời "cô lựu" ấy. Thôi, cứ y án thực hiện cũng được! Hì Hì...(T.A)

    Trả lờiXóa