7 tháng 5, 2012

Kỷ niệm 58 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ.
     Bây giờ là 9h 15 phút ngày 7 tháng 5 năm 2012. Ghé thăm nhà đã thấy số người vào thăm là 3123. Chúc mừng Trần Thị Thủy- người lập nên Trang blog nầy. Mình cũng rất bất ngờ với số lượng người thăm đông thế.
Trong Sài Gòn, tiến sĩ Đinh Văn Hạnh chỉ lo tải hình của lớp mà không lo viết bài. Ngoài Huế thì Đỗ Trọng Dũng, Nguyễn Hoài Ân, Nguyên Hữu Lạc, Nguyễn Đình Nam... mấy ngày nay không thấy có bài mới gì cả. Còn cánh Đà Nẵng thì chỉ một mình em Thủy, vừa đi chợ , vừa nấu ăn, vừa trông nhà, vừa trợ lý lớp trưởng... làm đủ việc thượng vàng hạ cám, vậy mà còn đủ thời gian viết. Chắc đợt 14 tháng 7 tới, Thủy nhận hơi bị nhiều phần thưởng đó. Cũng cần nhắc nhở thêm Nguyễn Văn Nam, đi công tác về đã 1 tuần nay mà chưa có bài nào.  Anh em đang chờ Ng V Nam đó.
     Trong Thư mời gửi đi, mình có nói các bạn phải tham gia góp ý cho chương trình ngày 14 tháng 7 và phải đăng ký số lượng người tham gia để Thủy biết chừng đăng ký phòng ngủ tại Bà Nà, nhưng đến giờ vẫn chưa biết số lượng người tham gia, vì vậy các bạn phải gọi điện cho Thủy để Thủy sắp xếp.
     Qua trao đổi với Đinh Văn Hạnh và một số bạn, mình thấy rằng những ngày tháng 7 đến chắc thời tiết rất nắng nóng, vì vậy mình đã nhờ Thủy đăng ký cho vài ba phòng khách sạn tại Đà Nẵng  để một số bạn đến trước (khoảng 9, 10 h ngày 14/7) có phòng nghỉ ngơi và đón số bạn đến sau. Khi đã đông đủ, khoảng 11h30 hoặc 12h ngày 14/7, chúng ta sẽ ăn cơm tại khách sạn. Ăn xong sẽ đi Bà Nà ngay. Lên Bà Nà nhận phòng xong, tắm rửa nghỉ ngơi, khoảng 16h, chúng ta sẽ tham quan 1 vòng và chọn một không gian riêng để sinh hoạt, ăn uống, đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ... Chắc phải nhờ Trần Thị Thủy chuẩn bị  bông hoa để tặng dâu rể, phải liên lạc trước với Dịch vụ đốt lửa trại, dịch vụ nhạc công kèn trống để chương trình gặp nhau cuối hè: "Đêm Bà Nà -26 năm về lại mái nhà xưa" thật hoành tráng và vui vẻ.
     Rất mong có nhiều bài viết trên Trang Blog của lớp và nhiều góp ý của thành viên trai gái dâu rể lớp sử k6 để buổi gặp mặt được thành công tốt đẹp. (TQS - Quảng Ngãi)

17 nhận xét:

  1. Lớp trưởng ạ,
    -Blog của lớp là ý nguyện tập thể chúng mình, và Th chỉ thừa lệnh lớp trưởng TQS mà làm động tác kỹ thuật thôi.
    -Các bạn phải đăng kí đi gặp mặt, với lớp trưởng chứ.
    - Nếu chúng mình muốn đốt lửa trại và nghỉ đêm tại Bà Nà thì giá chi phí sẽ đội lên rất nhiều.(dự toán ban đầu Th soạn là: sẽ ngủ tại ks- Thu Bồn Đà Nẵng- (giá phòng 350.000đ/1p/2người). Các bạn có thể tham khảo giá ks ở Bà Nà. Loại phòng rẻ nhất cho ngày thứ 7 khoảng chừng: 800.000đ/1p/2người. Loại trung bình khoảng chừng: 1.500.000đ/1p/2người. Ăn uống cũng đắt hơn rất nhiều so với trong tp. Rồi T sẽ tải lên để các bạn tham khảo.
    T

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta rất hạnh phúc và may mắn là có một lớp trưởng chu đáo và quyết đoán. Mình hoàn toàn tán thành. Mình nghĩ 26 năm sau cái ngày ngơ ngác vác ba lô (rách) đi làm việc đến bây giờ mới có dịp đưa bà xã (ông xã) đi chơi cùng với lớp, để bù lại cái thuở rách tả tơi đó, mọi người chịu khó đầu tư thêm một chút cũng không đến nỗi nào đâu. Cái gì cũng có cái giá của nó cả T à. Tất cả gắng lên theo tinh thần lớp trưởng cho vui nhé. T hỏi chính xác thêm dịch vụ lửa trại hết bao nhiêu tiền nhé. Có gì không phải mong các bạn, nhất là T bỏ qua hí [ĐVH].

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo trao đổi với bà Phan Thị Thơ lúc 19h thì dv lửa trại trọn gói hiện nay là 3.5 triệu
      T

      Xóa
  3. Các bạn đăng ký với Thủy hoặc với mình đều được cả. Quan trọng nhất là đừng vắng ai. Còn giá phòng tại Bà Nà đêm thứ bảy là 800.000đồng/ 2 người, mình nghĩ cũng được thôi. Vì ngày xưa ,cũng một phòng bấy nhiêu mét vuông mà có tới 12 thằng ở được thì bây giờ cũng vậy thôi. Chị em dâu ở chung với nhau cho có tình cảm. Chỉ sợ Bí thư chi đoàn Mậu Nam và ĐT Dũng nửa đêm lại chạy vào phòng chị em thì chết.Chắc mình phải bảo một số người viết cam đoan trước. (. Thủy cứ yên tâm, nếu thiếu tiền , mình sẽ kêu gọi một số nhà tài trợ. Ông Nguyễn Bá Thanh- Bí thư thành ủy Đà Nẳng mới gọi điện thoại bảo: Lớp cứ yên tâm,Ông sẽ ủng hộ cho lớp một ngân khoảng đủ xài, vì lớp đã đào tạo cho thành phố Đà nẳng những sinh viên quá tuyệt vời.( TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Không biểu quyết gì nữa cả (chỉ thêm rách việc) Lớp trưởng cứ vậy mà đọc lệnh thôi. Thống nhất ở lại Bà nà. Vả lại đâu nhất thiết phải thuê 25 phòng cho 25 cặp mà sợ quá tốn kém. Lần đầu dâu rể gặp nhau, thức giao lưu là chính, còn ngủ thì cũng phải ngủ giao lưu tập thể để tranh thủ tìm hiểu và tâm sự nhằm thắt chặt tình sử k6 hơn. Cặp nào tức cảnh sinh tình muốn có chút riêng tư thì vào rừng. Ngày xưa sinh viên yêu làm gì có khái niệm phòng nghỉ, chỉ toàn bờ bụi thôi phải không các bác. Vợ chồng mình đăng ký trước các bạn nhé. ĐTD

    Trả lờiXóa
  5. Mình thống nhất ngủ tập thể. Mình không thống nhất ngủ giao lưu. Chắc phải nhờ ĐVHạnh đeo theo vài cái lục lạc cho lớp mượn, để mình đeo vào cổ một số người,để còn biết đi đâu , về đâu. Chứ giờ đó mà còn đi kiếm thì rất khó, rất khó vậy.(TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Không bàn chuyện thức lại bàn chuyện ngủ, chuyện giao lưu chưa bàn đã tính chuyện vào rừng, lại còn tìm người lạc... Tui tưởng ai cũng già như tui hóa ra các vị còn hăng lắm. Tui đề nghị thế này, ai có sức thì tất cả đều tạm ứng trước, ở nhà. Lên Bà Nà không bàn chuyện yêu đương... [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  7. Ý mình là muốn cảnh báo chị em :nếu thấy ông nào đeo lục lạc, thì hết sức cẩn thận, chứ không phải là đi tìm người lạc (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Mình thay mặt lớp duyệt dịch vụ đốt lửa trại tại Bà Nà đêm 14/7 với số tiền là 3.500.000 đồng . Thủy lo luôn dich vụ âm thanh và dàn nhạc.(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Âm thanh, nhạc đệm,MC có trong lửa trại rồi.
      T

      Xóa
    2. Thường tại Bà nà phần dịch vụ sinh hoạt đốt lửa trại hay tổ chức chung cho các đoàn ở lại đêm cùng sinh hoạt. Thủy hỏi cụ thể là tổ chức cho riêng đoàn chúng ta hay cùng sinh hoạt chung với các đoàn khác. Nếu giao lưu nhẹ thì được, chứ sinh hoạt chung với nhiều đối tượng, thành phần khác thì loãng lắm và hơi bất tiện. MC của họ biết gì về quân ta mà M với C nhỉ! Nhưng ko sao, lúc đó ta sẽ vùng lên cướp diễn đàn các bạn nhé. ĐTD

      Xóa
  9. Mình nghĩ nên kết nhóm để mỗi nhóm nhận lo một việc gì đó cũng có lý...

    Trả lờiXóa
  10. ĐTDũng yên tâm.Chúng ta chỉ yêu cầu một không gian riêng để đốt lửa trại và sinh hoạt giao lưu văn nghệ riêng, chỉ có lớp chúng ta thôi chứ không nhập với ai cả. Chúng ta chỉ thuê dịch vụ đốt lửa trại , thuê âm thanh và một cây đà ghi ta hoặc một đàn otgan ( thuê cả người chơi đàn),chứ không cần thuê người dẫn chương trình.Mình đồng ý với ĐTDũng là người ngoài làm sao biết được lớp chúng ta mà làm MC.Hơn nữa,cuộc giao lưu gặp gỡ sắp đến là cuộc giao lưu tình cảm củA TÌNH BẠN,của tính chân thật, tình cảm chứ không phải là quảng cáo rẻ tiền . Vì vậy mỗi người đóng góp một ít công sức, một ít trí tuệ thì buổi gặp mặt mới thành công được.Không dễ có lần thứ hai. Vì vậy phải chuẩn bị từ bây giờ.(TQS)

    Trả lờiXóa
  11. Lửa trại,nhạc,MC. Đó là dịch vụ trọn gói của người ta.Không phải tôi sáng tác ra.
    Hôm qua tôi cũng đã nói với bà Phan thị Thơ - giám đốc khu dl Bà Nà như ĐTD nói. Để thuyết phục,tôi còn nói trong đoàn của chúng tôi có đến 3 hướng dẫn viên dl thứ thiệt, vậy mà cũng bị bà ấy mắng cho là không biết gì.
    Các bạn cứ bàn cho ngã ngũ đi. Nếu không cần thì cắt phần MC - tiết kiệm được 500.000d, sẽ cử người của ta làm.
    Lửa trại chỉ có giới hạn từ 19h đến 22h đêm.
    Thuỷ.

    Trả lờiXóa
  12. Đường nào người ta cũng tính tiền trọn gói có MC thì cứ để nó vậy mà nhờ nó giúp việc này việc khác, như rót beer, kiểm tra mấy đứa ăn gian không chịu uống v.v.... không sao cả...

    Trả lờiXóa
  13. Theo mình, nên tổ chức giao lưu đêm 14/7 tại Bà Nà, giá cả đắt đỏ 1 tí nhưng không gian mới lạ, hấp dẫn và sẽ đầy ắp tình lớp, tình người như thế thì không dễ có dịp đâu! Vả lại, sau 26 năm trời lao động, chắt chiu, anh em mình lại không mời được các nàng dâu, các chàng rể một lần cho ấn tượng? Nhiều bạn ở xa tranh thủ thời gian, dàn xếp công việc, chuẩn bị kinh phí,...để về vui với lớp, nếu tổ chức đơn giản, tiết kiệm quá chắc sẽ không hài lòng. Cố lên các bạn ơi! Vì tình cảm, vì danh dự của Sử K6, hãy vui cho trọn vẹn! T.A

    Trả lờiXóa