8 tháng 5, 2012

      Ngày Kỷ Tỵ-18 tháng tư âm lịch.
      Phải công nhận rằng Trang Blog của lớp chúng ta đón nhận số người vào thăm đông thật.
      Mới sáng qua, cũng giờ nầy  mới thấy 3123 thì sáng nay đã là 3447. Trong một ngày đêm, có hơn 300 lượt người ghé thăm. Mình tự hỏi : Nhà có 3 con gái đã lấy chồng, còn đứa nào xinh xắn nữa đâu mà nhiều chàng trai đến vậy. Hay là mấy ông con trai, đã vợ con đường hoàng rồi sao lại còn tán tỉnh  mấy em chân dài. Chắc là mấy em của Trần Ánh, Đỗ Trọng Dũng, Nguyễn Mậu Nam... chứ không ai khác.
      Nguyễn Hoài Ân mới điện thoại cho mình đăng ký vợ chồng sẽ có mặt tại Bà Nà đêm 14 tháng 7. Như vậy, đến giờ nầy đã có 12 cặp đăng ký (Đỗ Dũng, Quang Sửu, Văn Hạnh, Minh Dũng, Hoài Nam, Văn Nam, Bình Nhật, Bành Mạnh Đức, Trần Ánh, Mậu Nam, Trần Thủy, Hoài Ân). Còn 14 cặp nữa, chắc trong vài ngày đến sẽ đăng ký.
       Nguyễn Đức Ba mới điện cho mình, kể rằng: Từ ngày bị tai nạn (đứt bàn chân) thì Ba lại tiết kiệm được một mớ tiền. Hỏi tiền gì? Ba nói: Đi làm nail (sơn móng chân), người ta chỉ lấy tiền một nửa. Tiền tiết kiệm để giành cho  ngày 14 tháng 7 dẫn vợ đi Bà Nà. Mình nói: Vậy thì quá tốt. Lớp chuẩn bị thêm 1 huân chương lao động nữa để tặng NĐ Ba. Lần nầy Trần Thị Thủy sẽ cực khổ hơn nhiều (do số lượng người  đăng ký ở Bà Nà quá đông). Vì Ng Đ Ba chân cẳng như vậy mà còn dẫn vợ đi họp lớp  thì chẳng nhẻ những người khác lành lặn lại không đi. Tính sơ sơ, lớp có 26 người và thêm 26 dâu rể, vị chi là 52 người. Đông đủ và quá zui.
      Mình đề nghị, Đinh Văn Hạnh chuẩn bị máy ảnh thật xịn để chụp và lưu hình ảnh của lớp. Nguyễn Văn Nam nhớ đem theo mấy ký hải cẩu hoàn và vài chai rượu ngoại (nếu được thì đem vài ché rượu cần). Trần Thị Thủy lo hoa tươi để tặng dâu rể và chuẩn bị thêm trái cây, đồ ăn thức uống. Trần Ánh đem theo một số tuyển tập bài hát. Nguyễn Đình Hà đem theo vài chai rượu "Làng tôi". Lê Kim Oanh đem theo vài ký nem chả "Chợ Huyện". Định phân công thêm một số người nữa nhưng đã đến giờ về nấu cơm, rửa chén (công việc zợ phân công). Thôi hẹn các bạn vào dịp khác vậy (TQS- Quảng Ngãi)

3 nhận xét:

  1. Tình hình Bà Nà đang rất lạc quan và đầy triển vọng 100% cặp tình nhân (quên tình già) SK6 có mặt. Riêng việc TQS giao đưa máy ảnh đi mình sẽ thực hiện, ngoài ra mình sẽ đưa camera đi nữa, hy vọng sẽ có những thước phim ấn tượng mà sau khi đẩy lên mạng sẽ làm Hollywood phải choáng voáng [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  2. Hoan nghênh DVHạnh. Có được máy quay phim thì quá tốt.Nghe đưa lên truyền hình, mấy cậu nhà ta nghiêm chỉnh bớt.Anh em mình phải gọi điện thoại vận động thêm một số người nữa để đi cho đông đủ (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Nhờ ĐVHạnh gọi điện cho nhà thơ Nguyễn Biên và Tôn Thất Minh.Hạnh phải thuyết phục cho được vợ chồng Biên và vợ chồng Minh đi họp lớp tại Bà Nà cho vui nhé.(TQS)

    Trả lờiXóa