2 tháng 5, 2012

     Nhìn hình ảnh của lớp mình của 5 năm về trước thấy các bạn chẳng khác gì 5 năm về sau. Hôm gặp mặt tại khoa thấy mấy em sử K13 còn già hơn mấy anh sử K6 mới sợ chứ. Lớp trưởng ơi mình đã nhận được thư và tin nhắn của bồ rồi và mình cũng gửi thư cho Thọ. Mình rất ủng hộ buổi gặt mặt các gia đình tại BàNà, nhưng cũng không thể quyết định được vì còn phụ thuộc vào ông xã.  Lớp trưởng đừng có nôn nóng như buổi nấu xôi trước khi đi ALưới của lớp mình năm nào, làm cả lớp ăn xôi sượng đó nghe! Nói đến A Lưới mình lại nhớ về đợt thực tập đầy kỷ niệm của lớp mình với buổi giao lưu văn thể mỹ thật hoành tráng phải không các bồ? và nói nhỏ thôi các bạn nhỉ "là được ăn một bữa thật no". 
      Khi vào ngôi nhà của sử K6 thấy mình thật trẻ, nhưng khi đi làm lại thấy mình đã là "Cô" rồi thật nhanh quá phải không các bạn? không biết tình hình của Ba thế nào rồi và ba của Mậu nam nữa? Văn Nam đi Nga mà chẳng nói gì với mấy cô bạn gái của lớp cả là có lỗi đó nghe Nam? vì Nam vẫn là nhóm bộ tứ "nữ" của lớp mình đó. Nếu không là nữ thì sao cõng Hoài Nam qua suối mà...vẫn vô tư đúng không các bồ. 
      Mấy ngày qua trời miền trung thật nóng, mình chẳng đi chơi đâu cả, chỉ ở nhà, đi trực và hôm nay đi làm... và nhớ các bạn quá nên ghé qua ngôi nhà của chúng mình một lát. Bạn gái phố biển Quy Nhơn.
Kim Oanh

1 nhận xét:

  1. Hoan hô KO. Nhắc lại chuyến đi thực tập ALuoi và buổi giao lưu mình nhớ VMD và mình đã bày ra lắm trò. Mấy hôm nay, trên blog của lớp, 2 vợ chồng nhà này bị anh em hun khói dữ vậy mà vẫn không chịu chui ra khỏi hang. còn về bố Mậu nam, ông đã xong đợt điều trị và đã ra quê chiều nay.

    Trả lờiXóa