14 tháng 5, 2012

NHL đang vào đây

ĐTD cùng NHL mò hoài mà không tìm ra lối

7 nhận xét:

  1. Trưa nay tui nhắn tin cho ông trên máy điện thoại nữa.Ông có nhận được tin nhắn không? Nếu theo hướng dẫn như trên mà viết chưa được thì phải lôi cổ hai ông Nguyễn Hoài Ân và Đỗ Trọng Dũng đên phòng làm việc của Lạc để hai ông chỉ trực tiếp cho Lạc.Không hiểu sao mình nhắn tin cho Nguyễn Đình Nam đến 3 lần, rồi viết trên blog 2 lần về việc đăng ký họp lớp sắp đến,nhưng không nghe Đình Nam trả lời chi hết.Nhờ Lạc điện thoại cho ĐNam rồi nói lại cho mình biết với.Chúc sức khỏe Lạc cùng gia đình nhé.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay mới uống cafe cùng NHL và NĐN. Tụi mình có trao đổi về ngày 14/7, ĐN ỡm ờ: Vợ N bị dị ứng nặng với các phương tiện giao thông,(chỉ trừ chuyện giao...) nên ĐN đang tìm phương án để đưa vợ vào Đà nẵng. Nó bảo là anh em cứ yên tâm, 14/7 ĐN sẽ có mặt tại Bà nà cộng thêm một người đặc biệt nữa mà nó muốn giữ bí mật đến phút cuối. Lúc trưa có ghé đến Lạc, nhưng gấp quá và hơi dốt về intẹcnét nên chưa tìm được đường vào trực tiếp cổng trang Blog của mình, do Lạc có tạo mặc định một trang riêng để hú hí với các em, bịt cổng chính nên tuy vào được trang chủ nhưng phải đi lòng vòng, hơi bất tiện, sẽ xử lý sau. ĐTD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui sẽ điều tàu lửa chở vợ của Nguyễn Đình Nam vào Đà Nẳng. Rồi tui sẽ điều tàu lửa chở vợ của Nguyễn Đình Nam lên Bà Nà. Ai có độ với tui không? Nếu chuyến nầy Đình Nam không đưa vợ đi họp lớp , tôi tuyên bố: Không chơi với Đình Nam nữa. Lớp trưởng : Trương Quang Sửu

      Xóa
    2. Tuyên bố của cụ Sửu được coi là câu nói hay nhất trong tuần. Hehe!!!

      Xóa
  3. L tim hoai ma chua ra cach dang bai, nho DN TD may fen ma chua duoc vi moi may moi khac, thoi S chiu kho cho minh tu luyen them it bua nua hi!

    Trả lờiXóa
  4. Đồng ý cho Lạc tu luyện mấy bữa nữa.Nhưng sao " khoảng kia " Lạc nhanh vậy , còn khoảng nầy ông chậm thế.Tui chờ ông nhé.Nhưng đến 14 tháng 7 , tôi phải phạt ông một chai. Còn lý do vì sao bị phạt, tôi sẽ nói riêng với ông. Tin nầy ai có mua bao nhiêu cũng không bán. Ông cứ tin tưởng tuyệt đối lớp trường đi. (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Lớp Sử k611:21:00 GMT+07:00 Ngày 14 tháng 5 năm 2012
    Nguyễn Hữu Lạc ơi!Mình chờ hoài mà sao không thấy Lạc.Mình hướng dẫn cho Lạc nhé.Lạc nhìn qua tay phải, phía trên thấy có chữ "Lớp Sử K6" in đậm. Lạc bấm vào đó.Sau đó,thấy email,Lạc đánh chữ: lopsuk6.Hàng dưới là password, Lạc đánh mật mã mà mình đã nhắn tin cho Lạc.Xong , sẽ hiện lên:Bloger.Lạc Bấm vào Bloger, sẽ hiện lên cây bút màu da cam.Lạc bấm vào hình cây bút, sẽ hiện lên khung hình chữ nhật.Lạc viết vào đó. Viết xong, bấm vào chữ xuất bản, là xong. Nếu quên, Lạc vào trang hướng dẫn do Thủy viết ở trang đầu sẽ rõ. Chúc Lạc thành công .(TQS)

    Trả lờiXóa