20 tháng 5, 2012

NÓI CÙNG CÁC BẠN

Từ ngày ngôi nhà chung của bọn mình khai chương đến nay, cũng như các bạn đã thấy một số bạn không thấy xuất hiện một lần nào, đó là dấu hiệu của sự không nhiệt tình đó nghe các bạn. Cũng như S, T, H, M, VN... mình đề nghị các bạn phải cùng chung tay xây dựng ngôi nhà của chúng mình ngày một khang trang chứ! Lóp trưởng phải gọi và "kiểm điểm" nhữnng bạn nào chưa xuất hiện nghe. O là một người rất dốt về vi tính, nhưng bây giờ đã thành thối quen vào mỗi buổi tối phải vào thăm qua ngôi nhà của bọn mình mới yên tâm giao máy cho ông xã đọc báo. O nghĩ dù các bạn có bận gì , hay là "quan chức"... gì thì cũng nên dành thời gian cho lớp một chút đi. O nói có gì làm bạn nào phật lòng thì cũng lượng thứ cho O nghe! vì O muốn gặp các bạn, biết về các bạn và cũng muốn chia xẻ, hiểu các bạn hơn qua ngôi nhà chung của bọn mình thôi. Đừng giận O nghe. Tạm biệt! KO

1 nhận xét:

  1. Mình đồng ý với ý kiến của K.O, còn một số gương mặt điển trai của lớp chưa thấy xuất hiện (nói theo ý của ĐTD là chưa thấy lên sân khấu) Mình mong các bạn chưa tham gia, thì giờ tham gia cho vui cửa vui nhà (HTT)

    Trả lờiXóa