27 tháng 5, 2012

Thông báo, thông báo


Hôm nay đã là 27 tháng 5 rồi.Chỉ còn hơn một tháng nữa là chúng ta sẽ gặp mặt tại Bà Nà. Để thuận tiện cho công việc chuẩn bị họp lớp, mình rất mong các bạn sắp xếp việc tiền nong, cố gắng chuyển tiền sớm cho Trần Thị Thủy để Thủy lo công việc cho lớp. Nếu chúng ta không đặt  cọc phòng ốc khách sạn trước thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong dịp 14 tháng 7 đến. Một lần nữa, mình rất mong các bạn ủng hộ cho lời kêu gọi nầy.
Lớp trưởng: TQS

3 nhận xét:

  1. Sáng nay TT Thủy nhắn tin cho mình với nội dung: Nộp tiền là để biết chắc số lượng người đến mà đặt phòng và dịch vụ.Mình thông báo lại để các bạn biết. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Mong các bạn thu xếp thời gian và công việc để quyết định tham gia cuộc hội ngộ đặc biệt này càng sớm càng tốt và chuyển kinh phí ngay để Thủy liên hệ đặt trước các dịch vụ theo kế hoạch. Tháng 7 là thời vụ cao điểm du lịch, giá thuê phòng ốc sẽ rất khó khăn (hoặc giá đắt đỏ hơn) nếu bọn mình không đặt trước ngay từ bây giờ. Đến hôm nay mới chỉ 3 bạn chuyển tiền thì chậm quá các bạn ạ! Hay là các cậu có ý đồ ngủ tập thể nếu thiếu phòng? (TA)

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn thân mến, mình tự nhiên trở thành người ôm gia tài vật chất của lớp. TQS nói: ai bảo bà đến ở dưới chân núi Bà Nà làm gì! Thôi gồng mình vậy.
    Tiền các bạn gửi đến, mình cử ngân hàng giữ cho đến ngày 14/7. Yên tâm.
    Mua sắm, chuẩn bị gì, mình tự ứng trước cũng được.

    Giữa tháng 7 ngoài là mùa cao điểm du lịch, còn là dịp sĩ tử thi ĐH. Đà Nẵng- Bà Nà đông lắm. Không đăng kí sớm, không thể có phòng như ý được.
    Mong các bạn liên hệ sớm. Có gì trục trặc, chúng mình sẽ cùng nhau bàn luận.
    T

    Trả lờiXóa