16 tháng 5, 2012

TIM CACH GOI BAI VAO BLOG CUA LOP

Lop truong oi, kg hieu sao may ngay nay bai dang tren blog lop minh thua vang qua va noi dung chu de cung monotone qua! TQS nho chiu kho len lai ke hoach chinh thuc cuoc gap 14/7 o Ba Na di nhe! NHL

2 nhận xét:

  1. Nguyễn Hữu Lạc ơi!Ông chịu khó đánh máy có dấu rõ ràng.Nếu chưa biết thì phải hỏi, chứ anh em khó đọc lắm.Còn vì sao mấy ngày nay trên blog lớp mình thưa vắng bài đăng thì Lạc phải hỏi Lạc trước.Sau đó Lạc hỏi tới Đình Nam.Tiếp theo Lạc hỏi anh Phạm Hoàng Mai, rồi hỏi Nguyễn Hoài Ân, rồi hỏi Nguyễn Đ Hà, hỏi luôn Nguyễn M Nam,Võ Ngọc Đồng...Bao giờ Lạc điện hỏi mà các bạn trên không trả lời được thì Lạc điện cho mình.Còn Lạc nói chủ đề cũng monotone thì mình không hiểu bạn nói gì.Việc đầu tiên, lớp trưởng yêu cầu là sáng ngày mai( thứ năm, ngày 17/5/2012)Lạc phải có một bài viết.Vậy Lạc nhé.Còn cuộc gặp tại Bà Bà thì mình nói thật với Lạc rằng, mình đã nhờ Thủy giúp.Lạc cứ tin như vậy đi.Bảo đảm zui zẻ.Chỉ mong các bạn có mặt đầy đủ tại Đà Nẳng vào trưa 14 tháng 7 là quá zui rồi.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Gửi bài vào blog được rồi, Nguyễn Hữu Lạc lo viết bài đi chứ.Hôm trước uống xỉn xỉn về,tui nói hơi to tiếng ,ông có giận tui không? Nếu không giận thì phải có một bài trên trang nhất nhé.Chúc vui vẻ.(TQS)

    Trả lờiXóa