16 tháng 5, 2012

Tìm Lê Huyên.
Ông Đinh Văn Hạnh ơi, tui thấy ông xuất hiện lúc 11h 12 phút ngày 16 tháng 5 năm 2012 trên Trang nầy. Sốt ruột quá vì câu chuyện tìm Lê Huyên.Vào tới An Giang, những người bạn hứa tìm Lê Huyên cho ông, đã ra manh mối nào chưa? Viết một vài dòng trên Blog đi, để các bạn trong lớp biết chừng.(TQS)

4 nhận xét:

  1. Chào lớp trưởng,
    Không dễ tìm LH nhanh vậy được đâu. Chỉ cần có manh múi là mình báo tin ngay. Thậm chí mình sẽ đi ngay Bến Tre để "mục sở thị". Mình chỉ mới nhờ người tìm thôi, ở TP Bến Tre và một vài huyện (có hướng dẫn phương pháp, kể cả tra danh bạ điện thoại). S làm công an, không biết ở một tỉnh CA tỉnh có một danh sách từ quan đến phó thường dân không? Có nó may ra mời tra nhanh được, còn tìm theo cách của chúng ta vẫn là kim mò đáy biển, phải đợi thôi [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  2. Mình đánh máy từ nãy giờ, khoảng 15 dòng, tự nhiên bay mất tiêu.Xỉn quá rồi ông Hạnh ơi.Tui sẽ nhắn tin cho ông (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc tìm cụ Lê Huyên mình có ý kiến như vầy, đề nghị lớp trưởng về quê cụ Lê Huyên hỏi thăm bà con, cháu chắc thân thích của cụ hỏi cụ giờ đang làm việc và sinh sống ở đâu thì may ra tìm được (vì lớp trưởng cùng quê Quảng Ngãi nên cũng tiện đi lại). Mình cũng mong tìm địa chỉ của Lê Huyên, vì từ khi ra trường đến giờ chưa gặp. Chúc lớp trưởng thành công tìm trẻ lạc.

      Xóa
    2. Mình chưa về quê của Lê Huyên nhưng mình có một người bạn ở gần nhà Lê Huyên.Người này cũng là bạn thân của Lê Huyên từ hồi học phổ thông đến giờ, tên là Tuyển.Anh Tuyển hiện đang công tác tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN tỉnh Quảng Ngãi(ĐT:0905.716.959 ).Mình đã điện thoại cho anh Tuyển hỏi nhiều lần(hỏi rất kỹ) về Huyên, nhưng anh Tuyển cũng không biết tin tức gì về Huyên cả.Những thông tin nầy, mình đã viết trên blog của lớp.Nếu bạn muốn mình về quê cụ Lê Huyên, thì mình sẽ cố gắng.Đi xong , mình sẽ báo lại cho bạn nhưng chưa biết tên bạn là gì.Lần sau , khi viết bài hoặc viết nhận xét nhớ ghi tên rõ ràng nhé.(TQS)

      Xóa