13 tháng 5, 2012

Tình cờ

     Thật sự rất tình cờ khi biết lớp Sử K6 của mình có một không gian riệng trên NET. Nếu không nhắn tin cho Đỗ Dũng thì cũng chỉ được phép xem qua những câu chuyện mà các bạn của mình đang nhí nhố với nhau. Xa mặt nhưng đâu có cách lòng, fải không TQS? TrA? ĐVH?
 .........Có buồn một chút nhưng rồi lại thấy vui vì được gặp lại đông đủ thành viên Sử K6, lại được nghe những câu chuyện rôm rả  như thời "quân tử nhất bộ" ở 27 Nguyễn Huệ những năm 80 của thế kỷ trước. Giờ cho dù tóc đã bạc màu, chồn chân mỏi gối vì nỗi lo cơm áo gạo tiền thì ai cũng có một vùng ký ức để miên man suy ngẫm, để nhớ và để cười tươi khi thấy được nhau.
     Chúc toàn thể anh em Sử K6 nhà ta luôn khỏe và hạnh phúc.
     TTMinh.

9 nhận xét:

  1. Chào mừng TTM đã góp mặt trên ngôi nhà chung. Mong niềm vui và hạnh phúc luôn đến với bạn cùng gia đình. Có một điều chắc chắn là tất cả chúng ta cùng dâu rễ của sử k6 sẽ được chung hưởng một niềm vui trọn vẹn và tinh khiết khi hội ngộ bên nhau tại Bà nà vào 14/7 sắp tới. ĐTD

    Trả lờiXóa
  2. Chào Tôn Thất Minh.Sáu năm rồi không gặp bạn. Mình đã nhắn tin cho số máy nầy 2 lần (0913.914.373 ), có phải số máy của Minh không ? Nghe Minh mở nhà hàng ở Vũng Tàu, mình định triệu tập cả lớp vào Vũng Tàu để họp lớp và nhậu hữu nghị ủng hộ cho Nhà hàng của vợ chồng Minh nhưng Trần Thị Thủy bàn lui, nói rằng Bà Nà mát mẻ và lãng mạn hơn, nên bọn mình phải thay đổi địa điểm. Chúc vợ chồng Minh làm ăn phát tài, gia đình khỏe mạnh hạnh phúc. Rất mong vợ chồng bạn sắp xếp công việc để có mặt trong dịp 14 tháng 7 đến tại Bà Nà để chúng ta một lần gặp gỡ đông đủ dâu rể, nhận mặt nhau. Mình tin rằng sau chuyến Bà Nà, vợ chồng Minh sẽ được tiếp thêm sinh khí mới, làm ăn sẽ thuận lợi hơn.Chúc vui vẻ. (TQS- Quảng Ngãi )

    Trả lờiXóa
  3. Chào chiến hữu! Vậy là gia đình Sử K6 ngày càng đoàn tụ rồi! Minh đổi số liên lạc sao không báo cho anh em biết nên hôm vào SG công tác (2 lần) không gọi được nhau (hỏi Hạnh cũng không có số máy mới của cậu). Bây giờ thì tốt rồi, bọn mình sẽ gặp nhau nhiều hơn ít nhất là trên mạng phải không chiến hữu? (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Mừng bạn đã về nhà. Số điện thoại thế nào mà gọi mãi không được?
    NVN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào VN. Nghe nói mới đi Nga về hả? Putin khỏe không? Lâu rồi không gặp cậu, nhớ lắm. Đợt tết vừa rồi mình đi Huế vô đường 14, chay ngang BMT khuya quá khg làm ly cafe với cậu được. Hẹn gặp tại Bà Nà. Gửi lời thăm toàn thể gia đình. Gặp Trần Túy , Trần Thịnh cũng gửi lời thăm luôn nhé.

      Xóa
  6. Minh ơi! Mình đăng ký cho vợ chồng bạn vào Danh sách họp mặt lớp tại Bà Nà đêm 14 tháng 7 nhé.Lớp mình đã có 20 cặp vợ chồng đăng ký rồi đó. Thêm vợ chồng Minh thì rất zui. (TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn Lớp trưởng, NVN, TA cùng tất cả các bạn. Hồi hôm mới biết lớp mình có một chốn đi về. Số ĐT cuả mình như cũ, chỉ thay 091 thành 090 thôi (0903914373). Hồi hôm ngồi đọc tất cả các bài viết của anh em, thật vui và cảm động. Tiếc là ngày Hội trường vừa rồi mình không về được. Mới tuần trước mình ra Huế nhưng chỉ 3 ngày là vô lai ngay vì công việc gấp quá. Hy vọng lần tới tại Bà Nà vợ chồng mình sẽ cố gắng sắp xếp ra cùng anh em. Nói như Sửu là sau lần này anh em sẽ khó có cơ hội gặp nhau vì ai cũng sắp già hết rồi. Nhớ tất cả anh em nhiều lắm. Đức Ba ơi, chào bạn, chúc bạn mau khỏe nhé. Trần Ánh ngồi trên buồng lái máy bay nhìn ngầu lắm, nhưng nếu tụi nó cho bay thì nhớ lắc đầu không đi nhé. Cậu mà bay là bay luôn đó, mất công ngày đó năm sau bọn mình về làm giỗ giáp năm cậu, vợ con không ai quản lý nữa. Hihi!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào TTM nhé. Hôm tựu trường vừa rồi không thấy cậu, mình có hỏi Hạnh về cậu sao kỷ niệm lần này không thấy ra. Nhân có Ngôi nhà chung này mà bọn mình được tái ngộ với nhau kể cũng vui, hôm nay thấy tên cậu trên Blog góp phần khấy động lớp mình thế là vui lắm. Chúc sức khỏe nhé (HTT).

      Xóa