4 tháng 9, 2012

Don Quảng Ngãi

Chúng mình về Quảng Ngãi quê lớp trưởng ăn Don nhé!
T

12 nhận xét:

  1. TQS có đưa mình đi ăn Don đặc sản QN rồi. Đó là lần đầu tiên mình biết Don. Gần nhà mình, chỉ đi bộ mấy bước, cũng có quán Don đặc sản QN, con gái mình rất mê... [h]

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn về Q Ngãi, mình sẽ chiêu đãi mỗi bạn 10 tô don. Bạn gái ăn vào sẽ xinh đẹp duyên dáng. Bạn trai ăn vào sẽ cường tráng mạnh mẽ. Rất hân hạnh được đón tiếp (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Oanh ơi Hoài Nam ơi, nếu đúng như lời lớp trưởng nói thì chúng mình đi Quảng Ngãi ngay thôi. Nhanh lên kẻo các anh đẹp trai tranh mất phần.
    T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị em đừng vội, cẩn thận vẫn hơn. Ăn don mà phải đến 10 tô mới đẹp như TQS nói nghi ngờ quá, đẹp đâu không thấy, say don S có khi "vở kế hoạch" đó! [h]

      Xóa
  4. Chị em đã đến tuổi 50 rồi mà ĐVH còn dặn cẩn thận. Tất cả đàn bà con gái đều cẩn thận theo lời dặn của tiến sĩ thì không biết cuộc sống sẽ như thế nào??? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gần về đích càng cần phải thận trọng. Bước vào 50 năm mới chỉ bắt đầu bước vào ngưỡng sung đó S ơi. [h]

      Xóa
  5. Chắc chắn một ngày rất gần đây mình sẽ đưa bà xã ra QN, cùng vợ chồng TQS đi cào don, về tự tay chế biến, kiếm ít rượu nữa, thật tuyệt. Cứ tưởng tượng đến cảnh được lội giữa Trà Khúc trong xanh cào don, câu cá bống, ngắm người đẹp QN bơi lội trên Trà giang mà sướng tê cả người... show này hấp dẫn đây. À mà tháng nào cũng có don hay theo mùa vậy TQS?[h]

    Trả lờiXóa
  6. Sửu có cá bống, có don,...
    Ai ăn cũng thấy vừa ngon, vừa bồ (bổ)
    Em nào thích, xin cứ vô
    Sửu mình chiêu đãi tha hồ bón, dông!
    (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dông rồi Sửu chẳng còn lông
      Còn con cá bống lòng thòng tí teo
      Mặc cho vợ Sửu eo xèo :
      Don ơi sao nở lộn lèo bống em !

      Xóa
  7. Quanh năm đều có don và cá bống sông Trà.Ông nào hay nhậu khi về Q Ngãi nhớ mua một ít cá bống sông Trà, buổi sáng thức dậy sớm, nấu nồi cháo trắng ăn với cá bống thì sẽ hết xỉn và khỏe ngay. Ông NMN hôm trước vào QNgãi nghe mình giới thiệu mua luôn 20 hộp cá bống.Bà chủ quán bán được khoái quá cho mình 2 hộp không lấy tiền. Đã thiệt.Cảm ơn cụ Trần đã làm thơ tặng. Khi nào rỗi, cụ tặng tôi vài bài nói lái Hội An đọc cho trẻ mãi không già (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Mời các bạn vào bài Danh sách đóng góp để điện thoại đốc thúc giúp. Thời gian chỉ còn 2 ngày nữa thôi.(TQS)

    Trả lờiXóa
  9. Mình không nhớ đã xơi món don chưa .Nếu chưa khi nào đến QNg bọn mình bắt TQS khao và sẽ làm một clip có đoạn mấy thằng đực rựa cởi truồng kéo don nhé !

    Trả lờiXóa