12 tháng 9, 2012

Ý KIẾN RIÊNG.

     Các bạn thân mến!
     Bài này  mình chủ định viết trong phần nhận xét dưới bài của đtd, nhưng mạng nhà mình trục trặc không vào phần nhận xét được nên đành dán lên đây.
     Trang nhật kí để ngỏ mang tên lớp chúng mình mà T đã từng mong muốn tạo nó ra. Những mong nơi đây là sợi dây liên lạc giữa những đứa bạn cũ. Mong là nơi buồn vui được tâm sự xẻ chia.(Và thực tế đối với một số bạn tham gia blog  lopsuk6 đã là vậy) Chỉ đơn giản vậy thôi. Không có gì to tát.
     Nếu chỉ đơn giản có vậy  mà blog lopsuk6 vẫn không đáp ứng được, đồng nghĩa với nó không đủ điều kiện để tồn tại. Vậy thì: nên dừng lại.Chấp nhận tàn cuộc chơi thì rã đám ai về nhà nấy.
     Không phải đợi đến bây giờ, mà ngay từ cái ngày mò mẫm rê chuột nhấn lệnh lập blog lopsuk6, mình đã nghĩ rồi đến một ngày nào đó phải đặt lệnh xóa.
     Hôm nay mình chính thức đề nghị các bạn cùng mình đọc lệnh xóa trang Blog lopsuk6.
Trần Thị Thủy.


4 nhận xét:

  1. Ồ! bà T lại nhỏng nhẻo rồi, lại vấn đề hóa những mảnh vụn chưa thành vấn đề. Sao lại bàn chuyện xóa nhỉ? Vấn đề là ta tìm cách nêm nếm, thêm gia vị sao cho món ăn ngon hơn, hợp khẩu vị chung với mọi người, vì mang tiếng là ngôi nhà chung của Sử k6 nhưng có đến 2/3 thành viên SKS vẫn chưa chịu ngồi cùng mâm, nên bữa ăn hơi nhạt. đtd

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ ông ĐTD giải thích giùm vì sao đến giờ nầy 2/3 thành viên SKS vẫn chưa chịu ngồi cùng mâm. Để có món ăn ngon hợp khẩu vị chung cho mọi người đâu chỉ là nêm nếm thêm gia vị. Còn phải biết mọi người thích ăn gì, ai là người đi chợ, ai là người nấu ăn... Theo mình, blog được như 5 tháng nay là quá ngon rồi. Có tới 3 vạn lượt người ghé thăm không phải là ít. Mình chủ trương viết tự do, không có vùng cấm. Chỉ lưu ý, blog không đăng những bài liên quan đến chính trị sẽ gây phiền toái cho một số người đang công tác.Có thể có một số bài ít được mọi người hoan nghênh nhưng cũng không sao. Chúng ta được quyền trao đổi thẳng thắn, không có gì phải ái ngại. Rất mong 25 thành viên cùng dâu rể thường xuyên vào thăm Ngôi nhà chung, viết bài, viết nhận xét để tất cả cùng chia sẻ buồn vui như hồi chúng ta còn học đại học, để Ngôi nhà chung ngày càng đẹp và ấm áp tình bạn (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Nỗi niềm gì nữa đây .Thủy , em muốn gì .Sao lại xóa .Buồn ,vui gì nói với nhau. ĐTD nói gì ,em giận vây . Giận thì giân mà thương thì thương .Ai chưa vào thì nhanh chân vào .Lộn xô n thì mình trốn luôn .Huyên

    Trả lờiXóa
  4. Từ khi được một số bạn sáng kiến thành lập đến nay, "ngôi nhà chung SK6" đã và đang là "cơ quan ngôn luận", là diễn đàn rất dễ thương và cũng rất hiệu quả của cả lớp mình. Thú thật, dù bận rộn cỡ nào mình cũng tranh thủ tối đa thời gian ghé xem nhà để biết thông tin về nhau. Vì ý nghĩa đó, nó phải mãi mãi tồn tại cho đến khi không còn thành viên nào của lớp tồn tại trên thế gian này nữa. Rồi các bạn chưa một lần ghé nhà cũng sẽ tìm về thôi, mình tin thế cũng như hôm nay LH đang về nhà dù trước đây ít lâu không ai trong chúng ta biết cậu ấy ở đâu cả.
    Thăng trầm là quy luật bình thường của mọi việc. Các cậu chỉ hờn dỗi nhau mà đốt "ngôi nhà chung SK6" là có tội với nhau. (TA)

    Trả lờiXóa