10 tháng 9, 2012

QUÀ TẶNG LH


     Mình vừa nhận được tin nhắn từ TTM: Hồi 10 h sáng nay (thứ hai ngày 10 tháng 9 năm 2012), ba đồng chí TTM, ĐVH và LH đang ngồi chờ ráp xe mới mua xong. Vậy là trưa nay, đại sứ quán SKS tại SG sẽ đến thăm nhà, gia đình và tặng quà của Lớp cho LH. Xin chúc mừng nhà hiền triết LH và trân trọng cảm ơn hai đồng chí TTM- ĐVH đã hoàn thành xuất sắc công việc của Lớp giao. Chúc các bạn zui zẻ.
     Mình thông báo nhanh để các bạn biết. Chắc trưa hoặc chiều nay, chúng ta sẽ được xem hình ảnh và bài viết của ĐVH và TTM (TQS)

4 nhận xét:

  1. Sớm post tin cho toàn thể SKS biết nhen các bạn ở SG.Nhân dịp này cũng lai rai một chút chứ ? Hì.. ...hì..

    Trả lờiXóa
  2. Vui. Mình muốn nhìn thấy hình ảnh cả ba người bạn thân yêu của SK6: ĐVH, TTM Và LH lúc đang chờ ráp xe này quá. Cảm giác như đang giờ khắc giao thừa.
    Cám ơn tấm lòng của cả nhà SK6. cám ơn các "ngài đại sứ" phương Nam của lớp chúng mình.
    Chợt thấy yêu sao lời bài hát con trẻ: "lớp chúng mình.Lớp rất vui. Anh em ta chan hòa tình thân. Lớp chúng mình lớp rất vui. Anh em ta keo sơn một nhà..."
    T

    Trả lờiXóa
  3. Thể theo nguyện vọng của 3 T, mình mới nhắn tin cho ĐVH đề nghị muốn có tấm hình 3 ông đang ngồi chờ ráp xe. Sợ giờ nầy đã ráp xong, đang về nhà LH (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. NHL: Rất vui. Rất mong tin thông báo kết quả từ phương nam của các bạn. Chúc mừng anh LH. Cảm ơn mọi người, đặc biệt là TQS, ĐVH, TTM đã giúp lớp biến mong ước thành hiện thực thật nhanh chóng không ngờ.

    Trả lờiXóa