25 tháng 9, 2012

Thông báo!

   Mình vừa nhận được tin Thầy Hà Văn Thịnh bất ngờ bị tai nạn sáng 22/9, hiện đang nằm tại nhà riêng ở Đông Hà - Tỉnh Quảng Trị. Thầy đang sửa chữa đường dây điện sau nhà bếp thì bị cây dừa đột nhiên gãy đổ, đè lên người Thầy. Kết quả xét nghiệm cho thấy Thầy bị gãy đốt sống thứ 11, hiện tại Thầy chưa cử động được, chỉ có thể nằm yên một chỗ. Cầu mong Thầy mau khỏe lại. Anh em có thể gọi điện thăm hỏi Thầy nhé. Đây là số điện thoại của Thầy: 0914079210. TTM.

9 nhận xét:

  1. Cầu mong Thầy mau chóng hồi phục. Người xưa bảo trong họa có phúc và chắc chắn tai ương sẽ lùi bước trước khí chất, nghị lực mạnh mẽ luôn có ở Thầy. Xin chia sẻ nỗi buồn và những trăn trở của Thầy qua bài viết "Không thể chấp nhận sự thỏa hiệp ương hèn ấy!" trên Boxitvn.blogspot.com. đtd

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua đọc trên mạng thấy bài viết của thầy T, biết thầy bị tai nạn. Mình đã điện thoại thăm hỏi. Thầy nói đang nằm điều trị ở nhà tại Quảng Trị. Mình đã điện thoại cho ĐTD biết chừng. Cầu mong thầy mau lành vết thương để tiếp tục viết bài lên án cái xấu trong xã hội...(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng kính mong Thầy tai qua nạn khỏi .Cũng như nhiều thế hệ học trò của Thầy ,mình cũng đọc nhiều những gì Thầy viết với lòng ngưỡng mộ sâu sắc .

    Trả lờiXóa
  4. E m cầu xin trời Phật độ trì Thầy không còn đau nhức nữa và sớm bình phục .Em là người ngưỡng mộ Thầy nhất .Thầy sẽ viết những điều tâm đắt nhất cho chúng em đọc.Em kính chúc gia đình Thầy luôn luôn hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! "Em là người ngưỡng mộ Thầy nhất" khác nhiều với "Thầy là người mà em ngưỡng mộ nhất" đó nghe cụ LH. đtd

      Xóa
  5. Hôm qua mình đã điện thoại cho Nguyễn Đình Hà biết tin thầy HVT bị tai nạn đang nằm điều trị tại Q Trị. Hà trả lời không biết nhà thầy ở đâu. Mình nhờ Hà đi hỏi để biết nhà thầy ở đâu và nhờ Hà thay mặt Lớp mua sửa đi thăm thầy.Kinh phí sẽ chuyển cho Hà sau. Hà trả lời sẽ đi tìm và sẽ điện thoại lại cho mình. Mình thông báo để các bạn biết. Nguyễn Đ Hà cũng nói lâu nay bận quá chưa vào thăm blog cxura Lớp được (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số nhà Thầy Thịnh: 446 Lê Duẩn - Đông Hà. Sửu báo cho Hà biết địa chỉ nhé.

      Xóa
  6. Mình vừa đt báo cho NĐH biết số nhà Thầy T. NĐH nói với mình là sẽ đi thăm Thầy trong ngày hôm nay. Khi nào có số tk của NĐH , mình sẽ báo cho NHL biết (TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Thông tin thêm về tai nạn của Thầy Thịnh: Bức tường nhà Thầy sắp sập đổ do bị cây dừa gãy đè lên trước đó. Thầy sợ mùa mưa bão bức tường xập xệ đó có thể sập xuống gây tai nạn bất kỳ, nên Thầy leo lên đạp cho nó đổ xuống, nhưng do Thầy dùng lực nhiều quá khi đạp (tống) nên mất đà và rơi xuống thành tai nạn đáng tiếc. Nhưng trí óc Thầy vẫn minh mẫn và tay vẫn gõ bàn phím được là vẫn may mắn. đtd

    Trả lờiXóa