14 tháng 9, 2012

TIẾU LÂM THỜI @


      - Ở QB có nhiều địa danh hay lắm các bác ơi! nó sắp xếp thành một câu văn như của bọ Lập Đèo Ngang, Lý Hòa. Phủ Định, Sơn Trạch có nghĩa là Đang nghèo hóa lỳ phỉnh đ. sạch trơn.
      - ... QB là địa phương nghèo dân tình còn vất vả, nghe nói có phần do cái tên Đèo Ngang tuy thể hiện thế núi của dải Hoành Sơn nhưng âm hưởng Đang nghèo nó cứ ám ảnh làm bà con làm ăn khó ngóc đầu lên. Đề nghị Bọ và các bác dân Choa có uy tín, dùng quan hệ của mình đặt vấn đề với lãnh đạo địa phương và cấp cao hơn đổi tên Đèo Ngang thành Đèo Ngếch... Biết đâu bà con quê choa làm ăn khấm khá, thoát nghèo, sớm đi lên CNXH.
      - ... Vừa rồi họp HĐND định đổi tên thành Đèo Đứng. Các cụ thì nhất trí nhưng các chú bên tỉnh đoàn không nhất trí vì...
      - Đèo Đứng thì tỉnh đoàn với cả Hội Phụ nữ ... cũng không nhất trí là đúng roài !!! Nhưng Đèo Ngếch chắc là được. Hehehe...

      Mình cắt trích từ các comment trong bài Chú Lình trên blog Quê Choa làm món quà cười gởi đến các bạn vào ngày cuối tuần. Nếu chưa cười được mình đề nghị các bạn hát vang với gió bài hát Ta đứng trên đỉnh đèo - Ta đ. trên đỉnh ... đừng của nhạc sĩ Duy Khánh nhé.  đtd

8 nhận xét:

  1. Ngày nào mình cũng đọc Quê choa sao không thấy bài Chú Lình. Rất zui. Mình đang lẩm bẩm tập hát bài " Ta đứng trên đỉnh đèo "...Cũng rất zui. Bọ Lập còn có bài Anh cu Đòm rất hay. Mình chờ mà không thấy các bạn viết bài thì mình sẽ post bài đó lên để Lớp đọc chop zui. Cười được ngày nào cười chứ ít bữa nữa răng rụng thì cưới đ thế nào được! Hì hì! (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Xin đính chính :không phải bài Anh cu Đòm mà là bài Chuyện tình anh cu Đom (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Cụ S vào phần tạp văn ở Quê choa thì thấy thôi. Ở đó bọ Lập còn nhiều bài zui lắm. Đọc rồi cười đến chảy nước mắt, buồn cười đến độ đéo chịu nỗi, xả xì trét rất tốt cụ ạ! đtd

    Trả lờiXóa
  4. Các cụ TQS và ĐTD tầm sưu nhiều từ đ. quá làm mình cũng đ. nhịn cười được !

    Trả lờiXóa
  5. Ông VĐT còn cứng được không mà sao mới 5h đã thức dậy và vào blog gồi. Ông hút thuốc cho lắm vào, nhậu cho lắm vào mà quên khoản đó thì coi chừng zợ buồn như con chuồn chuồn zợ bỏ đi thì chết ông đó. Cố gắng luyện nội công thâm hậu, ăn hầu, ăn ớt đỏ, ăn thịt dê... thường xuyên zô, bảo đảm phông độ bản lĩnh đàn ông 100%. Ngày nay các nhà khoa học tiến sĩ tâm sinh lí khuyên rằng hãy sống đời sống td theo con số 9. Có nghĩa là ông nào U40 thì lấy 9 nhân với 4 bằng 36. Có nghĩa là cứ 3 tuần thì ngủ với vợ 6 lần. Ông nào U30 thì: 9 nhân với 3 bằng 27. Có nghĩa là cứ 2 tuần thì ngủ 7 lần. Còn với chúng ta đang ở lứa tuổi 50 thì: 9 nhân với 5 bằng 45, có nghĩa là cứ 4 tuần thì ngủ 5 lần. Đừng bày bắt chước ông ĐTD, 9 nhân 5 thành 49 rồi 4 tuần ông ngủ và "làm ăn" tới 9 lần thì teo bu ri và hết xí hoách là đúng.Trong lớp không chỉ mình ông ĐTD nhân sai đâu con có một số ông nữa nhưng tui chưa nói. Đợi tiết mục: Bản lĩnh đàn ông trong phòng ngủ sẽ nói cụ thể hơn (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin kính báo bà con mình là ở quê mình có ngọn đèo tên là đèo Đá Đẽo .Chả là khi làm con đường đó phải đẽo đá mới mở đường qua được .Ông S ,ông D khi nào ghé quê mình ,nên đến đèo Đá Đẽo nhé ! Còn cái khoản ấy ,xin quí ông hãm bớt để có sức leo đèo Đá Đẽo.Hề...hề...

      Xóa
    2. Hi!!! Hay nhỉ. Mình sẽ gắng: ĐẾN LEO ĐÈO ĐÁ ĐẼO vì nghe dân Phù Cát bảo: ĐÉO LÊN ĐÈO ĐÉO ĐÃ. Bạn nào có hứng sắp xếp phượt đèo Đá Đẽo cùng mình nhé. đtd

      Xóa
  6. Mấy cụ sức khỏe kỳ lày không rõ thế lào chứ em thì hơi yếu, dất nà hai tay, sáng dậy có tí xíu đó mà ấn xuống mãi cũng lỏ xuống, dở tệ. Nếu cụ S chê em dốt toán dân thì dà em xin khai tụt tuổi vậy. đtd

    Trả lờiXóa