19 tháng 10, 2012

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

       Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, blog Sử K6 xin chúc toàn thể chị em Phụ nữ lớp ta và các cô dâu của lớp nhiều sức khỏe, suốt ngày vui vẻ và luôn răn đe các ông chồng theo kiểu.....giơ cao đánh khẽ.
       Thương tặng các chị em món quà nhỏ:

  

9 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn bạn nào trong lớp đã nhớ và viết bài trên. Hôm thứ sáu ( 19/10), mình bận họp cả ngày, chiều lại đi dự liên hoan với đơn vị, rồi 2 ngày cuối tuần về đi chơi gia đình với anh em bạn bè,rồi máy vi tính ở nhà bị hư, không cách nào vào blog của lớp được. Sáng nay lên cơ quan vào thăm nhà thấy được bài viết trên, mình rất mừng. Nếu không thì sẽ có lỗi với mấy chị em trong lớp và 22 cô dâu và hàng trăm chị em đã, đang và sẽ ghé thăm nhà SKS. Một lần nữa mình xin trân trọng cảm ơn tác giả bài viết đã thay mặt lớp thực hiện một việc làm vô cùng ý nghĩa trong ngày 20 tháng 10- ngày thành lập Hội phụ nữ V Nam. Chúc các bạn nữ vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gần tới ngày của chị em mà không thấy ai bày tỏ tình cảm nên mình thay mặt anh em "kính chúc" vài lời cùng bó hoa tươi thắm kẻo chị em cho rằng đàn ông Sử K6 khô khan, tình tệ. Kèm theo bó hoa là một đĩa Ô mai để dỗ chị em cùng ly rượu mềm môi một chút. Hy vọng chị em lớp ta và các nàng dâu hiểu được tấm lòng của đàn ông chúng ta.
      Dạo này ĐTD đi đâu mà vắng mặt lâu quá. Nếu đọc comment này thì hãy lên tiếng nhé.

      Xóa
    2. Bổ sung lời chúc của TTM nhen : Chúc T ,O , N - tràn đầy sức khỏe - suốt ngày vui vẻ - ăn mặt mát mẻ - đừng buồn lẻ tẻ - thôi chuyện sinh đẻ - mắng chồng khe khẽ - giảm dần khoe mẽ - chuyện ấy nhỏ nhẻ - lúc cần thỏ thẻ - luôn luôn mới mẻ - đừng chê chồng rẻ - mà kiếm bồ lẻ - tình yêu đừng xẻ - giữ cho đừng mẻ -vậy là rất phẻ (khỏe )- dung dăng dung dẻ - chúc N , O , T - ngày càng thêm trẻ - ...

      Xóa
  2. ĐTD đi Hà Nội. Cách đây 3 hôm, mình gọi điện thì đàn anh đang ở thủy điện Hòa Bình ( hình như vậy,vì hôm đó mình say nên nghe tiếng được tiếng mất).Chắc ĐTD lên thủy điện HB để mở lá thư của cố thủ tướng PVĐ gửi ở đó khi khởi công (hay khánh thành) nhà máy. Nghe, có rất nhiều bí mật qg được cố tt viết trong đó. Sau bao nhiêu năm khó nhọc tìm kiếm không ra người đủ tư cách để mở lá thư đó, người ta vô Huế và gặp ĐTD nhà ta đang ngồi vừa uống rượu vừa viết blog , và họ nhận thấy rằng ngoài ĐTD ra thì không còn ai đủ tư cách nên quyết định ĐTD được mở lá thư nói trên. Thật là vinh dự!
    Quả thật thành viên SKS là hiền tài là nguyên khí của quốc gia. Cái gì cũng hơn thiên hạ. Giải nhất cờ tướng có NĐH. Giải nhất tán tỉnh chị em có VĐT. Giải nhất nói lái có Tr A. Giải nhất vẽ tranh bán cho người nước ngoài có HTT. Giải nhất phiên dịch tiếng nước ngoài( L,CPC) có TTT. Giải nhất triết học có LH. Giải nhất trình bày nhạc phẩm Tiểu đoàn 307 có TBN. Giải nhất có nhiều chị em chân dài theo và hâm mộ có NMN...Chúc mừng các sư huynh (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao mà lắm giải nhất quá hở Lớp trưởng ? Mà sao không thấy ông đạt giải gì cả ? Cho phép tui kiến nghị hội đồng lớp bầu ông đạt giải nhất " ăn chơi " nhen ! Hè...hè...Ăn chơi xá gì con rơi ,à không , xá gì mưa rơi !

      Xóa
  3. Cám ơn các bạn TTM, VĐT.
    Báo cáo LT là em nhờ học môn Dân tộc học mà hiểu được tiếng các dân tộc Lào, Thái. Em không biết một tiếng CPC nào. LT Pr thế oan cho nhà em lắm.
    T

    Trả lờiXóa
  4. Vậy mà lâu nay mình cứ tưởng tiếng Thái và tiếng Cam pu chia là một. May phước vc tui định rủ vc bà qua CPC du lịch, có bà phiên dịch là yên tâm. Ngày xưa,1990-1995, tui đã học xong đh tại chức tiếng Anh rồi mà bây giờ chỉ nói được vài câu : How are you? What your name please? Where are you come from? Biết vậy thì ở nhà nhờ cu con lớp 5 chỉ cho thì đỡ tốn tiền và công sức 5 năm trời. Vui thiệt (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tour dl nước ngoài (loại hàng tử tế) nào cũng có phiên dịch đi kèm đoàn. Cứ đi chơi vui vẻ, không lo gì đâu. CPC cảnh đẹp,hàng hóa dễ mua, ăn bufet nhiều món hay. Nên đi.
      Tiếng nước ngoài nó cũng đánh đố mình lắm. Ngoài nỗ lực bản thân và năng khiếu ra, thầy dạy và môi trường cũng là yếu tố quyết định. Tôi cũng học đến bạc đầu đủ thứ tiếng mà cũng có giỏi giang gì đâu. Lào và Thái là tiếng hay dùng nên còn nhớ vậy thôi.
      Ông học tới 5 năm là thuộc loại siêu- đáng khen lắm đó! T

      Xóa
  5. 3T với TQS và nhiều bạn khác học được vài thứ tiếng là giỏi đấy nhe! Còn mình, xin các bạn đừng chửi tội nghiệp mình. Mình chỉ học được tiếng "Đan Mạch" là khá thôi. Khi nào gặp lại, mình đệm tiếng "Đan Mạch" để các bạn ớn tận cổ chơi. Hè...hè...

    Trả lờiXóa