1 tháng 10, 2012

Gửi các bạn Sử K6

     
     Sau mấy tháng không cách gì vào được "Ngôi nhà chung" của lớp, may có Thủy lên BMT và chỉ giùm nên đã vào được. Đọc qua bài vở, cảm nhận đầu tiên là quá sức vui mừng, không ngờ các bạn chăm chút ngôi nhà của mình tốt đến thế. Cảm nhận thứ hai là khách của chúng ta đông (mình không nghĩ lượt truy cập lên đến con số như vậy). Nhưng điều vui mừng hơn cả là đã có được thông tin, hình ảnh của các bạn từ lâu nay mong mõi nhưng chưa gặp (như NB, LH, NĐH...). Xin cám ơn tất cả các bạn, đặc biệt cám ơn TTT, TTM, ĐVH, TQS, ĐTD... đã chăm lo, vun vén cho "Ngôi nhà chung của Sử K6".
     Tối nay vừa đi dự tiếp khách với TTT về, cũng có vẻ "choáng hơi men", nhưng không sao. Mình sẽ ngồi trên máy và đọc hết tất cả những bài các bạn đã viết.
     Xin cám ơn TTM, VĐT đã viết lại những kỷ niệm đã trôi qua cách nay 26 năm.
     Cám ơn TQS đã chịu nhiều khó nhọc để duy trì Blog của lớp.
     Bạn nào ở gần thầy Hà Văn Thịnh nhất, xin cho N được gửi lời thăm thầy và chúc thầy mau bình phục.  Nhìn hình ảnh rất thương. Có lẽ thầy HVT không nhớ N đâu, vì khi đi học mình là người "cù lần" nhất. Nói cho vui thôi, nghĩa thầy trò là rất lớn, rất mong các bạn quan tâm đến thầy.
                                                                                                        NVN

     

7 nhận xét:

  1. Hi! Tưởng các em Buôn Mê rang và xay ông để trộn vào làm chất phụ gia cho cà phê mất rồi, té ra vẫn còn tồn tại. Chúc khỏe cả nhà và cố vào bờ lờ lếu láo cho vui cửa vui nhà nghe. đtd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐTD vừa phải thôi.
      Khỏe không, nhớ bạn bè rất nhiều nhưng thật sự là không vào được,
      Hôm nay như vậy là quá vui rồi. Từ ngày mai xin nhớ lời của bạn.

      Xóa
  2. Từ ngày NVN xuất hiện trên blog lần đầu ( Câu chuyện về loài hoa Đà Lạt và câu chuyện tiếu lâm về cô gái chuẩn bị sinh đẻ) đến hôm nay là gần 6 tháng. Vậy là ngày hôm nay NVN đã tìm được đường về nhà. Chúc mừng sự trở lại của NVN. Và chúc bạn cùng gia đình vui vẻ, khoẻ mạnh, gặp nhiều may mắn. Riêng quán cà phê thì ngày một đông khách. Còn giải quyết hầm rượu của Văn Nam thì hẹn dịp họp lớp và dâu rể vào năm 2014 hoặc 2016 tại Huế hoặc Quảng Bình (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngôi nhà chúng ta nay có thêm VN trở về .Hề...hề...Thêm tiếng cười ,tiếng nói chắc sẽ vui hơn .Vậy mà một số bạn lại " biền biệt biến đi không ghé lại ",làm nhiều bạn buồn như con chuồn chuồn .Rất mong VN đừng ở trọ trong Ngôi nhà mình nhé !

      Xóa
  3. Đọc tin là biét vừa rồi Ban chỉ đạo Tây nguyên rất bận rộn. Sợ VN không qua được đợt phê và tự phê. Nay đã lọt được rồi và còn tìm được đường về nhà là quá tốt. Chúc mừng VN nhé. Làm gì thì làm, cố gắng bỏ chút thì giờ trò chuyện với anh em nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Văn Nam thân,"ai ham làm quan lớn làm chi ",về Sài Ghềnh chạy xe ô...với mình. Vui lắm.Khỏe thật nhiều sớm gặp lại nhau N nhé !Huyên.

    Trả lờiXóa
  5. Vậy là "cu cậu" đã trở về sau mấy tháng ngủ say trong mùi cà phê Ban Mê cùng với mấy em tiếp viên xinh xắn! Hoan hô VN! Lớp đang thiếu thông tin về Tây Nguyên đấy, cậu cố mà viết bù! (TA)

    Trả lờiXóa