26 tháng 10, 2012

Cảm ơn anh em lớp Sử K6.

    Sau hơn 2 tháng bị bệnh. Biên đã hồi phục sức khỏe và đi làm hơn tuần nay. Biên cảm ơn bạn bè trong lớp sử k6 đã quan tâm đến Biên, cử Đinh Văn Hạnh, Tôn Thất Minh, Lê Huyên đến thăm Biên và gởi quà. Biên cảm ơn Trương Quang Sửu nhiều, quan tâm điện thoại thăm hỏi. 
      Nguyễn Biên

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng Nguyễn Biên đã bình phục sức khỏe và ra mắt anh em trên blog của Lớp. NB tham gia viết bài cho vui nhé. Chúc bạn cùng gia đình khỏe mạnh , vui vẻ và hạnh phúc. Hôm nào đi SG, mình sẽ điện thoại cho B và anh em trong đó họp mặt, chúng ta sẽ hàn huyên nhiều (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Biên nhé.Bây giờ khỏe mạnh rồi .Vợ anh đã có việc làm ổn định chưa?Có gì vui cho các bạn trong lớp biết nhé. LH

    Trả lờiXóa
  3. Chào NB! Mừng bạn đã bình phục, cố gìn giữ sức khỏe để gặp nhau còn uống được trên 05 lon nhé. Gởi lời chúc phúc đến bạn và gia đình.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc NB vui vẻ nhé và rảnh nhớ viết để anh em thưởng lãm đấy! Khi nào có dịp vào Sài Gòn sẽ gặp NB, LH,TTM, ĐVH uống vài ly một cõi đi về.

    Trả lờiXóa
  5. Mừng NB đã khỏi bệnh và mừng bạn đã về nhà lopsuk6. Chúc gia đình bạn sức khỏe và hạnh phúc.Mong NB tranh thủ góp lời với anh em cho vui.
    T

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô nhà báo Nguyễn Biên
    Mới hồi phục sức đã liền viết bai (bài)!
    Ngôi nhà chung kể từ đây
    Có thêm một đứa nên ai cũng vùi (vui)
    Tào lao tí cho vui thôi. Xin chúc mừng bạn đã khỏe và hòa nhập vào gia đình SK6! Siêng viết cho anh em đọc với, nghe Biên! (TA)

    Trả lờiXóa
  7. Họa thơ TA: Mừng Nguyễn Biên
    Xin chào đồng chí Nguyễn Biên
    Bạn đã hồi phục nên siêng viết bài
    Xây nhà chung, chuyện còn dài
    Có Biên góp sức, ai ai cũng mừng.

    Trả lờiXóa