14 tháng 10, 2012

Mùa Thu phương Nam...

Mấy hôm trước LH điện thoại hỏi thăm mình đi công tác về chưa để tới chơi. Mình báo đã về và lại chuẩn bị đi. LH bảo sao đi suốt, sướng thế. Mình đang ngán lại có kẻ cho là sướng nên mình bảo: ông thấy sướng thì đi với tui. Đi điền dã, chẳng phải đi bắt tay ai đâu mà sướng. Không ngờ LH ham vui hào hứng OK. Vậy là y xin phép vợ, bỏ chạy xe lên đường về An Giang với H. Cũng may là dịp này chỉ xem nông dân Khmer Bảy Núi đua bò rồi cùng nhau bàn thảo, không xăn quần lội ruộng, không đi bộ mấy cây số dưới trời mưa trơn trượt, không xăm xoi coi ngó di tích, di sản... nên LH không cảm nhận được sự vất vả của công việc điền dã. Đã vậy LH còn gặp hên, được chụp ảnh với chị em Khmer. Xin giới thiệu với các bạn mấy hình ảnh về LH dạo chơi phên dậu phía nam... và cuộc đua Bò vừa diễn ra sáng nay (14-10-2012). [h]

Một cặp đấu đang vào vòng "hô", hết vòng này là vòng "thả"-nước rút, cực kỳ hấp dẫn

Đồng bào Bảy Núi rất hào hứng xem đua bò...

Triết gia tạo dáng bên chị em Khmer tươi trẻ



Chạm cúp 2012

LH muốn sắm đôi bò năm sau tham gia đua để lãnh thưởng...

2 nhận xét:

  1. Mình chưa đi An Giang bao giờ, vì vậy nên chưa được xem Lẽ hội đua bò. Thấy rất đông vui và hấp dẫn. Chúc mừng nhà hiền triết LH được ts đưa đi công tác cùng. Nếu sang năm LH có mua bò để đua thì nhớ thông báo cho anh em biết chừng để đi cổ động. Chắc chắn mình sẽ có mặt để cổ vũ cho LH (TQS)

    Trả lờiXóa