16 tháng 11, 2012

ĐÃ VÔ ĐƯỢC NHÀ....

     Nhờ ĐTD, đến giờ này mình mới lại biết đường vô blog của lớp. Chiều nay, 16/11/2012, 2 ngày trước ngày kỷ niệm 82 năm thành lập MTDTTNVN, thật tình cờ nhóm Huế gồm ĐTD, NHA, PHM và NHL gặp nhau tại cơ quan mình. Nhậu say, nói nhiều, rất thật và quá tình cảm! Lần đầu tiên PHM viết bài trên blog SKS, lại đọc để ĐTD viết giùm. Vui quá các bạn ơi!
   (NHL)

8 nhận xét:

  1. Hi! Giờ thì không còn lý do lý trấu gì để ông Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (bỏ qua sự phân cấp các bạn nhé) lấy cớ để từ chối bước lên diễn đàn chính blog SKS cả. Và anh em SKS đang chờ đón người bạn rất dễ thương NHL đăng đàn để thắt chặt thêm sợi dây tình cảm SKS. Hi vọng là với độ dày bao nhiêu năm lăn lộn chính trường cộng với thành tích trận nào cũng có mặt, ông L nhà mình thông qua ngôi nhà chung sẽ là động lực lớn để tăng cường khối đại đoàn kết SKS.

    Trả lờiXóa
  2. Tui đang nhậu nghe NHL đt báo có 4 ông: PHM, NHL, ĐTD và NHÂ đang tập trung tại cơ quan NHL, tui rất mừng. Mặc dù bị PHM phê bình nhưng tui rất zui.Nhưng sự thật là tui có nói với PHM ngay bây giờ nhờ ĐTD, NHL, NHÂ ...PHM phải viết vài dòng trên blog để anh chị em trong lớp biết. Vậy là lớp chúng ta càng ngày anh em bạn bè càng hiểu và thương yêu nhau và lần lượt xuất hiện trên blog. Quá zui. Hãy bỏ qua những chuyện buồn. Hãy giúp nhau vui và biết thông cảm cho nhau. Ngày chết, chúng ta sẽ không có mặt đông đủ đâu. Cái gì cần nói nên nói lúc nầy. Thời gian không chờ đợi 1 ai...(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Viết bài đi L ơi. L trí nhớ tốt, nhớ nhiều chuyện hay. Viết chuyện cũ chuyện mới, cả chuyện tương lai nữa cũng được cho mọi người cùng đọc. T

    Trả lờiXóa
  4. Lạc ơi! Cậu phải chủ trì cuộc vận động đại đoàn kết toàn lớp song hành với đại đoàn kết toàn dân nhé! Cố gắng viết để góp phần xây nên trang sử - trang đời của lớp mình thêm phong phú nghe!(TA)

    Trả lờiXóa
  5. Anh Sửu thân quí vì chút tinh bạn đồng môn ......Tôi cầu xin uống vài lon thôi ,béo bổ gì mà uống mãi thế .Nữa mai chết vì rượu bia tui không đến tiễn đưa đâu nhé !!! Huyên .

    Trả lờiXóa
  6. Biết rằng chẳng béo bổ gì nhưng uống vài lon bạn bè không cho, bỡi uống vậy là không công bằng, không sợ thiếu chỉ sợ không công bằng. Vài lon thì không thể hát không thể đọc thơ không thể khóc ... được. Vậy nên không thẻ chia sẻ cùng bạn bè. Nên phải uống nhiều. Uống nhiều thì phải say phải bịnh. Có thể chết vì rượu bia, có thể không ai đến tiển nhưng biết làm sao được...Ta say nhưng biết về đâu chứ, Đã dấy phong yên khắp bốn trời, Thà cứ ở đây ngồi giữa chợ, Uống say mà gọi thế nhân ơi ( Ng Bính)...Uống rượu say về không cần kẻ đỡ, Mặt sông khói trúc mơ hồ xa, Thì thầm bước tới hoa sen hỏi, Có đỏ cho bằng mặt rượu ta ( Cao B Quát)...Nếu mai đụng trận ta còn sống, Về lại sông Mao phá phách chơi, Chia sớt nỗi buồn cùng gđ, Đốt tiền mua vội một ngày vui ( Ng Bắc Sơn)... Mình sẽ say với LH 1 bữa để LH biết thế nào là cái say của họ Tr Mỹ KHê...He he!!! (TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Mai mốt vô đây tôi sẽ "giết " Anh ! Tr Quang Mỹ Khê ,Đừng làm đại thần mong anh chỉ làm Trung Thần thôi .Xin gởi lời tha8mKim Hoa .Em nhớ nhắc Sữu không nên biện minh để uống như rồng uống nước thì nguy hiểm quá .Chuc cả nhà vui và hạnh phúc .H

    Trả lờiXóa
  8. LH khi viết nhận xét nhớ đề tên viết tắt là LH chứ không để H để tránh nhầm với 1 bạn tên H (TQS)

    Trả lờiXóa