11 tháng 11, 2012

Chào bạn

Lopsuk6 chào bạn- lượt khách thứ 40.000 của trang nhà! Và  gửi lời chào đến tất cả các bạn từ lượt khách thứ 1 đến thứ 39.999. Cám ơn bạn đã ghé qua căn nhà đang còn trong giai đoạn xây thô của tập thể lớp SK6- ĐHTH Huế chúng tôi.

Bốn vạn lượt khách là con số còn khiêm tốn đối với một trang blog, nếu so với những nhà giàu có, lắm con nhiều của, bổng lộc dồi dào khách đến nườm nượp triệu này triệu nọ. Nhưng bốn vạn là con số ấn tượng là niềm vui mà mỗi người trong chúng tôi đều nâng niu trân trọng..

Từ ngày có ngôi nhà chung các anh SK6 đẹp trai của chúng tôi đi đâu hoang tàng cũng ngay ngáy lo về kẻo sợ bạn mong. Các cô con dâu và các anh con rể thỉnh thoảng cũng đảo qua xem chồng, vợ mình làm gì mà còng lưng suốt ngày bên máy tính. Nhờ vậy mà mắt sáng long lanh, đẹp hơn xưa. Và trình độ IT cũng cải thiện đáng kể. Các cháu nội ngoại SK6 cũng nhờ đó mà biết thêm về một phần đời rất sinh động của ba mẹ các cháu.

Từ ngày có nhà chung Lớp trưởng SK6 tưởng đã thôi chức lại được bổ nhiệm. Nhiệm kì mới này nghe đâu dự định kéo dài vĩnh viễn (Bạn đã gặp ở đâu như vậy chưa?) LT  làm việc rất hăng say. Ra nhiều chỉ thị quyết đoán và hot như có lửa đốt trong người, anh em chạy theo muốn đọa luôn. Nhưng rồi nghĩ lại- nhờ chạy theo vậy đó mà lâu nay thấy khỏe- không phải đi thể dục sáng sáng chiều chiều.

Từ ngày có nhà chung, SK6 có thêm nhiều bạn bè. Anh em cùng khoa cùng trường có. Bà con trong nước rồi nước ngoài cũng có. Thật cảm động khi đọc những comments dẫu thường viết rất kiệm lời của các bạn... Hôm rồi có việc ở gần trường ĐHPS ĐN, có anh bạn góp ý: “Các anh chị xem lại đi- lopsu... dạo này nhiều màu, mình đọc nhức mắt quá!” Cám ơn nhé anh bạn! TTM- Admin của chúng tôi sẽ chỉnh lại ngay thôi mà.

Nhà chung SK6 có 25 thành viên, 25 cuộc đời với công việc khác nhau. Nếu cộng cả dâu rể nữa vị chi 50. Cho nên câu chữ viết ra, dẫu chỉ là trong trang blog cũng phải đắn đo- sao cho vuông bánh chưng, sao cho tròn bánh tét... cũng không phải dễ.

Bạn có lòng ghé qua xin hiểu cho, đừng chê cười chúng tôi nhạt nhé. Nếu có cười xin bạn hãy cười vui. Vì: một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Cho đàn ông trai tráng thì mạnh mẽ thêm lên, cho các chị các em thì đẹp ngày đẹp đêm để cai quản cho bằng được người đàn ông của riêng mình. Nhé bạn nhé!

Mọi sự góp ý và bài vở xin gửi đến Email: lopsuk6@gmail.com.
T

8 nhận xét:

  1. Không học cùng khoa, cũng chẳng cùng trường. Nói chung là không cùng cái gì cả. Nhưng đọc trang blog của các bạn thấy quí tình cảm mọi người giành cho nhau. Sáng nay mở máy gặp bài chào bạn, nghĩ là bạn đang chào mình. Viết lại vài dòng coi như chút cảm tình. Chúc blog của các bạn ngày càng sâu hơn hay hơn có thêm nhiều bạn đọc và bổ ích. Thôi mình chuồn đi cà phê đây.

    Trả lờiXóa
  2. Chào người bạn mới TL. Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm ngôi nhà của chúng tôi. Nhà bề bộn nhưng tấm lòng thì rất rộng mở. Rất mong bạn thường xuyên ghé thăm, viết commen , nếu được thì vui lòng viết bài. Chúng tôi sẽ trân trọng đăng ở trang chính. Chúc bạn và người thân của bạn khỏe mạnh hạnh phúc. ( Lớp trưởng SKS: TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Một lần tình cờ gặp blog của các bạn trong đó đầy ắp tình cảm về Huế quê mình- (mình cũng nghĩ vậy nhưng không diễn đạt được). Vậy là từ đó trở nên thân thiết. Cám ơn các bạn. Chúc mọi người vui, khỏe.

    Trả lờiXóa
  4. Mình may mắn vào blog SKS đúng vào lượt thứ 40.123, số đẹp cho thấy lớp ta đang tiến lên đều đều.Chúc các bạn một ngày mới thật vui vẻ, một tuần làm việc thành công như ý.

    Trả lờiXóa
  5. Chào những người bạn mới và chào cả nhà mình! Đàn cá vẫn tung tăng bơi lội trông rất khỏe khoắn, dễ thương và đầy sức sống như SK6. Chúc các bạn một tuần làm việc may mắn, thành công! (TA)

    Trả lờiXóa
  6. Chào mọi người nhân ngày đầu tiên của tuần thứ 46. Chỉ còn thêm đúng 07 ngày thứ hai nữa là hết năm 2012 rồi, bạn nào chưa hoàn thành kế hoạch cá nhân trong năm thì có gắng làm cho xong đi nhé.
    Hết năm rồi mà nhìn lại chẳng thấy mình làm được việc gì ra hồn cả. Tạm tổng kết 2012: Hi vọng đầu năm; hóng hớt giữa năm; thất vọng cuối năm. Hu hu! Căn bệnh của dân cạo bàn giấy. Hệ lụy kéo theo là lo lắng và luôn cảm thấy bất an. Rõ chán cho tâm trạng bực bội mà chỉ biết gậm nhấm thời gian. Giờ mới hiểu thời gian là mảnh xương thừa vô tình lọt vào mõm chó đói. Hi! May mà còn có SKS để nhớ để thương để xả xì trét và lếu láo nổ trong sự đồng cảm và chia sẻ của bạn bè.
    Mong thông cảm, muốn còm vui lại chẳng gõ ra chữ cười, đành cố nhủ rằng sẽ cười bù lần sau vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông đừng nghĩ nhiều quá, bệnh tật sẽ nhân đó mà gặm nhấm cơ thể. Khổ mình, tội vợ con. Tôi thấy ông còn mỗi bộ xương. Đang lo không khéo bị bọn nấu CAO NHÂN để ý. Thời buổi chừ trái tim CON NGƯỜI nào mà không thổn thức.T

      Xóa
  7. Lo lắng và bất an là những trạng thái cần nên tránh. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, điều quan trọng hơn hết không phải năng lực mà là tính cách, không phải trí tuệ mà là trái tim, không phải thiên tài mà là sự tự chủ, bền bỉ và kỉ luật tuân theo một đầu óc suy luận tỉnh táo. Khôn ngoan là qua tặng cuối cùng của số phận cho một trí tuệ trưởng thành.
    Nếu chúng ta hiểu rằng sự sống nằm trong giây phút hiện tại, trong sự thức tỉnh tiếp xúc với thực tại và biết tiếp tục nuôi dưỡng ý thức tiếp xúc đó, là chúng ta đã được tự do...Và hiện thực cho thấy, mỗi một ngày trôi qua chúng ta đã trở nên già nua ngay khi những giây cuối cùng của ngày cũ kết thúc. Và khi thức dậy trước ban mai của một ngày mới, chúng ta lại phải sáng tạo lại chính bản thân mình...
    Mình đọc đâu đó và nhớ đâu đó hình như người ta đã nói như vậy...Vậy thì vui lên, cơn cớ chi mà buồn, lo lắng và bất an cho mệt. Chiều nay,ĐTD rủ NHL, NHÂ, NĐN... lên nhà VMD nhậu 1 trận cho quắp cần câu, bảo đảm đêm về ngủ ngon lành và ngày mai sẽ yêu đời tha thiết...He He!!!

    Trả lờiXóa