29 tháng 11, 2012

LỚP TRƯỞNG "HÀNH PHƯƠNG NAM".


      Chiều nay (28/11), như đã hứa với nhóm “ngụ cư” miền Gia Định – Nam Bộ,  Cụ Trương Cửu Soang đã đến SG trong cái nóng oi bức thường tình của đất trời phương Nam. Vừa chân ướt chân ráo, cụ đã tới tấp alô cho tất cả anh em nhanh chóng tề tựu. Hơn 6 giờ tối, tại đại bản doanh của ĐVH (khu Lữ Gia, Quận 11), 4 anh em Sử K6 tại SG: ĐVH, NB, LH, TTM cùng Cụ Trương đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng cuộc hội ngộ:


                    Cụ Trương đang nói chuyện với Đỗ Dũng

                                    Đây là chân dung NB và LH:

     Cuộc gặp mặt đã bàn luận, mổ xẻ nhiều vấn đề thuộc tầm vi mô, rồi tầm vĩ mô. NB đã chứng tỏ cho anh em thấy là trí nhớ còn rất tốt khi đã đọc trọn vẹn bài thơ một thời nổi tiếng của Huyền Trang – Văn K6, viết khi đang phải ăn cơm độn sắn lát ở KTX Tổng hợp Huế.
    Cuộc gặp này chỉ là khởi đầu cho một chuổi gặp gỡ tiếp theo chưa định trước.
    Trước khi chia tay, cụ Trương và LH chụp thêm tấm ảnh cùng ngồi trên “món quà của lớp” để làm kỷ niệm:

        Những sự kiện tiếp theo nhóm Nam Bộ sẽ nhanh chóng cập nhật để anh em theo dõi . Tạm biệt.
(TTM)

2 nhận xét:

  1. Không gian đẹp, ấm cúng rất phù hợp và lý tưởng cho cuộc gặp mặt hàn huyên của bạn bè thân hữu. Mấy ông không dám say thì có vấn đề về cảm thụ và hưởng thụ cuộc sống rồi đấy. Không dễ gì có nhiều dịp như vậy đâu! Nghe mấy ông cụng ly rồi nhìn ảnh, tui thấy thèm được say một trận cùng mấy ông quá.
    Những mong có lúc cùng bè bạn
    Gối lên cốc rượu ngủ quên đời.
    đtd

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc hội ngộ của 5 "chàng" SK6 tại Sài Gòn thật vui. Mong từ sau cuộc hội ngộ này có nhiều việc lớn được bàn và sẽ làm . Hì...hì.

    Trả lờiXóa