31 tháng 12, 2012

CHÀO NĂM MỚI 2013


 Ngày đầu tuần cuối năm 2012 trời Huế mưa và lạnh. Vào blog của lớp thấy thưa vắng thông tin bài vở, có lẽ giờ này mọi người đang quây quần bên gia đình, người thân tận hưởng những ngày nghỉ tết Dương lịch quí giá.
Ngày mai đã đã bước vào năm mới 2013, xin cầu chúc các bạn và  thân quyến đón một năm mới tràn đầy sức khỏe, có nhiều niềm vui mới, cơ hội mới và thành công mới.
Chúc cho blog SKS sống khỏe, sung túc, thường xuyên được mọi người quan tâm ghé thăm và chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa. NHL

3 nhận xét:

  1. Chỉ còn một tiếng đồng hồ nữa là bước sang năm 2013. Tối nay mình cùng vợ chồng H.Ân cùng ngồi nhậu để chia tay năm cũ, chuẩn bị bước sang năm mới 2013. Cầu chúc mọi sự tốt lành và vạn điều may mắn đến với tất cả các bạn cùng gia đình. Trước thềm năm mới mình có một điều ước và mong sẽ thành hiện thực, đó là đêm giao thừa 2013 - 2014, SKS cùng gia đình sẽ cùng nhau hội ngộ ở đâu đó để nâng ly chúc mừng năm mới.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn NHL,đtd, các phu nhân Chinh, Sen và các bạn khác... đã đồng lhành với SK6 và với mỗi chúng mình. Chúc các bạn năm 2013 này may mắn hơn năm ngoái. Chúc mọi gia đình bình yên và hạnh phúc. Chúc các cháu đều ngoan, học hành chăm chỉ và thuận lợi trên mọi nẻo đường hướng đến tương lai.T

    Trả lờiXóa
  3. Những ngày cuối năm mình bận bù đầu.Có thăm nhà thường xuyên nhưng không viết được gì cả. Nhân năm mới-2013, mình gửi đến các bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Bây giờ mình có việc đi Tuy Hòa. Mong các bạn có ngày đầu năm mới vui vẻ.

    Trả lờiXóa