4 tháng 12, 2012

Tin nóng TQS tạm biệt Sài Gòn

Tối 4-12-2012, TQS cùng anh em Tổng hợp Huế SG có buổi gặp mặt tại Nhà hàng Beer Tiệp 107 Pasteur, Q.1 - tiễn TQS về QN sau hơn một tuần thị sát lục tỉnh. Dưới đây xin đưa vội tấm ảnh thông tin với các bạn...
Từ phải qua: NB, Linh (Hóa K.6), TQS, Quý (bạn TQS), LH, ĐVH, TTM, Nguyễn Tăng Quỳnh (SK5), Nguyễn Hòa (em NB), vợ Nguyễn Hòa 
Người đứng giữa H và S đến sau là Linh Địa K6.

Cái thùng trắng phía sau là thùng bia mà TQS cứ đòi ngồi thật gần. Tấm ảnh cho thấy TQS đang chăm chú xem thực đơn lựa chọn ăn món gì để có thể uống hết tẹc bia đặt sẵn sau lưng.

[h post vội]

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Để làm gì hả chị 3T?

      Xóa
    2. Thì thấy SG đẹp quá, vui quá, lại có bạn có bè. Và mình cũng muốn ăn theo lớp trưởng. T

      Xóa
  2. Liên hoan xong, Linh ( Địa k6) mời cả nhóm đi uống cà phê. Quán rất đẹp. Mình xỉn quá, có hát tặng một bài. Câu hay nhất của bài hát thì mình lại quên: Tình vui trong phút giây thôi, ý sầu nuôi suốt đời, thì xin giữ lấy niêm tin,dẫu mộng không thành. Dù trời đem cay đắng gieo thêm, cũng xin đón chờ bình yên, Vì còn đây câu nói yêu em, âm thầm soi lối vui tìm đến.Nếu nhớ câu nầy, chắc có người sẽ khóc ...He he!!! (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Lão Hói nay ...hói thật rồi đấy các bạn! Hè...hè...Nhìn kỹ model tóc lão, nhiều em bây giờ mê tít đó nhen!

    Trả lờiXóa
  4. Ai đưa bài Ảo ảnh xuống là wá phải, vì nó rất nhìu trên mạng, SKS chỉ đăng thơ nhà thôi [h]

    Trả lờiXóa
  5. Mình sẽ đọc bài Ảo ảnh trên mạng. Có những lúc mình đãng trí. Cảm ơn bạn rất nhiều (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn các cậu xôm tụ bên nhau mình thèm lắm nhưng chưa có dịp ngồi cùng nhau tại SG được. Năm nay, mình đã vô SG 2 lần nhưng chỉ đt cho H, không có số máy mới của M, ngoài ra không biết bạn nào lớp mình ở trỏng cả nên thật tiếc! Dịp sau, mình sẽ tìm gặp và nhậu bù, các cậu đợi nghe! (TA)

    Trả lờiXóa
  7. Tr A ơi! Lần sau có đi SG nhớ nói với TTM hoặc NB hoặc ĐVH hoặc LH dẫn Tr A đến 107 Paster, quận 1 uống bia đen. Ngon và zui lắm. Nơi đây còn có 1 em mặc áo dài rất nền nã, xinh đẹp và mến khách. Phải đến cho được Tr A nhé ( TQS)

    Trả lờiXóa