21 tháng 12, 2012

VIẾT TIẾP NHẬT KÝ…


Lesoir 16-10 -86
Hôm nay là một ngày bình thường không có gì đặt biệt .Đã đọc xong tập truyện ngắn  “ Mây và mây và mặt trời "…
Sáng dậy tập thể dục , ăn cơm sáng .Về nhà ra bãi cỏ tập bắn bài thứ nhứt : Bia di động. Dưới ánh nắng gay gắt, mồ hôi chảy ra ướt cả thân mình .Trưa về nghỉ , mình tranh thủ đi tắm , ăn cơm .Ăn xong ngủ một giấc .Buổi chiều lên sân D tập đội hình A ,B,C .Trời nghiêng bóng xế ,buổi tập đã xong . Nghỉ được 5 phút , mình đi tắm . Lên y tế D xin thuốc. Bây giờ , sau 12 giờ vận động , mình mới được nghỉ ngơi thật sự .Thời gian từ đây đến lúc sinh hoạt tối là của riêng mỗi người .Hôm nay cả B7 trực chiến . Nhìn đồng đội súng ống nai nịt gọn gàng , thấy rất vui .Các A trưởng , B trưởng thi nhau quát tháo ầm ỉ : Đứng vào xem nào ; thằng kia- mầy làm gì đó , không tập họp à ; mang giày vào …
Ở B7 có A trưởng Thuẩn  , người loắt choắt . Hay bắt nạt đánh đập lính mới .Có những anh đánh lại. Sau một tháng luyện tập , đời sống sinh hoạt của C đi vào nề nếp hơn và mỗi người dần  thích nghi với môi trường mới…
Riêng mình cảm thấy nhẹ nhàng về các mặt cơ bản .Chỉ khi nào cơ thể ốm đau mới cảm thấy mệt nhọc thôi …
Muốn đi gởi thư nhưng chẳng có xu nào mua bì thư cả . Hẹn khi khác vậy .
…Ăn cơm tối xong mình xin phép A trưởng đi chơi cho đỡ buồn .Gặp các bạn đang nhai đậu , nhấm rượu ,hút thuốc.Mình được các bạn cho dự cuộc vui ấy ….
Về đến nhà , đi tập họp điểm danh . Bây giờ chuẩn bị đi ngủ. ( Huyên )

6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Trương Quang Mỹ Khê thân mến ,Anh cóbiết Tam Nguyên Yên Đổ nói gì không ;" Rượu tiếng rằng hay hay chẳng mấy .Chừng dăm ba chén đã say nhè..." (chén ốc mít nhỏ xíu thôi).Còn Trạng Trình thì " Rượu đến gốc cây ta sẽ Nhắp " (Nhắp chứ không phả uống nhé ).Người xưa thì như vậy ,còn người này ...sao hả Anh ? Huyên






    Trả lờiXóa
  3. Tại Anh nhậu nhiều người ta ghét đấy thôi .Mai mốt mình cũng không buồn viết nữa

    Trả lờiXóa
  4. À tất cả hình chuyến đi Mỹ tho vừa qua Anh nhớ post lên cho mọi người xem nhé .Cám ơn Anh

    Trả lờiXóa
  5. Tui không khoái đọc thơ của Anh nữa đâu .Xin tặng Anh câu này mới hay "Mấy thằng uốngrượu là con Ngọc hoàng .Ngọc hoàng ngồi ở trên non .Thấy con uống rượu(bia ) hai hàng lệ rơi .

    Trả lờiXóa