7 tháng 1, 2013

   NHỚ CÁC BẠN!
Đúng một tuần trở lại nhà, nhưng sao mình thấy yên lặng quá. Các bồ bận gì mà im ắng thế. Một ngày không thấy được một bài viết ngoài sự nhiệt huyết của ông lớp trưởng. Lớp trưởng TQS ơi? việc nhà có chu đáo không mà suốt ngày trốn vào lớp thế, coi chừng KH chê đó nghe! Hôm nay coi trai mình vừa tròn 24 tuổi và cũng tròn 25 năm mình thành người "đeo gông vào cổ". Hồi học ngoài trường các bồ cứ chê mình, không ngờ mình là người đốt pháo đầu tiên của lớp và rinh về một anh chàng cũng được phải không các bồ. Mấy hôm nay mình cứ phải lo toan cho việc chuẩn bị hậu cần phục vụ Tết sắp tới, còn các bồ lo đi dự tổng kết, họp hành suốt phải không? Vậy là một năm cũ đã qua, một năm mới lại tới, mong sao mọi thành viên của ngôi nhà chung bọn mình làm ăn thì phát tài còn các quan thầy thì ngày càng thăng quan tiến chức, chúc mọi nhà đều yên viu, thành đạt!KO.

11 nhận xét:

  1. Ngày 7/1 này KO kỉ niệm tròn 25 ngày cưới. Vậy là KO và TS cưới năm 1988. Mình và KH cưới sau KO 3 năm, cũng trong tháng 1 nhưng là ngày 4. Chúc mừng vc và con cái bạn được hạnh phúc, vui vẻ. So với chúng ta ngày xưa thì bây giờ bọn trẻ có điều kiện học hành và đời sống vật chất đỡ hơn nhiều.Ngày xưa bọn mình cực khổ quá, nhưng cố gắng được như vầy đã là một điều quá may mắn.
    Không hiểu các bạn trong lớp bận rộn chuyện gì mà mấy hôm nay không thấy viết bài và commen. Có thể chuyên luận của TDA vè vấn đề Tr Q , mình post lên dài quá , và cũng có thể một số bạn không thích chuyện thời sự chính trị nên ngại bình luận...
    Rất mong các bạn thường xuyên viết bài và commen cho vui nhà vui cửa. Cái gì không thích thì bỏ qua... Đề nghị NB chép lại bài thơ cho một em sư phạm một thời để Lớp đọc và chia sẻ. Đề nghị VĐT viết bài mới đi. Sư phụ lặng đi đâu mà lâu thế. Riêng em 3 T thì năm 2013 cho tự do. Không có gì quý hơn tự do. Ưng viết thì viết. Còn không ưng thì ngồi đọc và chữa lỗi chính tả. Hôm nào thấy Nhà trống vắng quá thì chuyển bài từ blog nhà riêng vào Ngôi nhà chung cũng quá tốt.
    3 hôm nay mình bị cảm, đang nằm nhà. Có thể vài hôm nữa sẽ đi làm lại. Chúc cả nhà vui và hạnh phúc (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão Hói ơi! Hổm nay đúng là em bận việc quá không viết gì được.Em hứa với lão là nếu rảnh và có hứng em sẽ...cất tiếng gáy liền. Như gà zậy...

      Xóa
  2. Viết xong commen đọc lại, mình mới nhớ: Cách đây 25 năm, đám cưới của KO và TS mình có dự. Hình như tổ chức tại nhà riêng của KO. Hôm đó có 3T-SKS và Tăng Quỳnh- Sủ k5 cùng dự. Ảnh cưới ngày xưa của bạn còn không? Nếu còn thì post lên cho bọn mình xem lại ngày đó như thế nào? Vậy KO nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật con trai. Chúc con thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mừng ba Sinh, mẹ Oanh nuôi dạy được con trai ngoan. Mong vài năm nữa được vào Qui Nhơn ăn cỗ cưới con luôn tiện mừng ba mẹ lên SUI.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai được mời dự đám cưới thì đã chúc mừng. Ai không được mời thì đang rụt rè chờ đợi... Vì đến bây giờ bụng vẫn còn cồn cào...

      Xóa
  4. Rất vui khi nhận được sự chúc mừng của các bạn. KO vẫn còn nhớ cảnh bạn 3T từ ngoài QN vào, đám cưới O có cả Huyền Trang Văn K6 nữa. Riêng VĐT Tết này không vào QN chúc tết là O tẩy chay đó nghe! đừng lo làm ăn quá, khi nào vào họp cứ hú là O có mặt liền, chẳng nhẽ không uống với VĐT một chai hay vài lon phải không các bạn? hay anh chàng này có nhà tình thương tại QN nên tranh thủ thăm em mà không gặp O được. O nghĩ cũng sắp Tết rồi, nhận lương O sẽ chuyển vào quỹ của lớp một chút lòng để thủ quỹ của lớp chủ động thăm hỏi, động viên các bạn cần động viên nhé.3T hôm nào động viên HN về thăm ngôi nhà của bọn mình đi, nếu HN mà về nhà phải nói là mấy ông lớp mình sẽ sôi sùng sục lên cho mà xem.Không biết quán cà phê của "nàng" VN tại Buôn Mê thế nào mà sao dạo này chẳng thấy về nhà nhỉ. Còn ĐTD về môi trường mới tháy có gì thay đổi không chia sẻ cho lớp biết với. Các bồ phải nhắc ông MN đừng vui với mấy em mà quên lớp đó nghe!Không biết sự làm ăn của VMD, TTM và MT của H thế nào.... chúc năm mới sự làm ăn của các bạn ngày càng phát đạt và gặp nhiều may mắn!KO.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi! Cám ơn KO đã quan tâm. Về môi trường mới, người thì chắc chắn khó thay đổi nhưng công việc và chế độ sinh hoạt thì đổi thay nhiều. Cuối năm nhiều việc cộng với tuổi cao, sức yếu, trí lực cùn nhưng không muốn bọn trẻ coi thường nên cũng thấy bị áp lực. Nhưng không sao, vẫn thường xuyên vào nhà và rất vui vì biết các bạn khỏe, yêu đời. Chúc cả lớp đón xuân trong niềm vui trọn vẹn.

      Xóa
    2. Hổm nay bận túi bụi quá KO và các bạn SK6 ơi! Bữa nào xuống QN mình nhất định rủ KO đi tắm biển mùa đông nhé! hè...hè...

      Xóa
  5. Lớp trưởng giao cho Trung tá KO kéo các ông bà : NMN, NVN, NTHN, VMD, VNĐ, HTT, NĐB, PHM, NĐN vào blog của Lớp viết bài và commen. Nếu số người trên không vào thì bắt nhốt, không cho ăn cơm và không cho Lớp đi thăm. Đ/c KO có trách nhiệm thực hiện quyết liệt và thường xuyên báo cáo để LT biết và chỉ đạo. Đ/C KO có quyền huy động con người và mọi phương tiện của Lớp để phục vụ công tác. Không thực hiện được thì lột lon cho xuống đại úy (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Thấy trung tá KO dạo này đang xung, chắc là đang hồi xuân sớm nên LT giao nhiệm vụ nặng quá. Cố lên trung tá nhé, nếu cần thì huy động cả đại tá TS cùng giúp sức nghe! (TA)

    Trả lờiXóa
  7. Nhận lệnh của lớp trưởng hôm qua O đã gọi điện thoại nói chuyện với HN và lòi ra vụ HN trốn không đi Bà Nà để D đi sau đó về trông nhà cho mệ đi Sagapo...O bảo sẽ báo lại với LT mệ HN sợ quá nói thể nào ông S sẽ dần tao một trận cho mà xem. Vậy KO thông báo để LT TQS gọi ra la cho mệ HN một trần nghe!HN vẫn như ngày nào, không tiến bộ được, ông VMD đã tuyên bố là bỏ HN rồi và thông báo ông nào tiếp quản ông D sẽ bo thêm 10 triệu!KO cũng thông báo có thể lớp mình sẽ tổ chức một buổi họp lớp tại QB mệ nhận lời nhưng tính Hn trhif chỉ có cưỡng chế may ra mới lôi được ả thôi. Đề nghị các thành viên ở H nếu có dịp thì phải dần cho Hn một trận trước nghe! KO.

    Trả lờiXóa