23 tháng 1, 2013

Tấm ảnh của Lớp

Sáng nay vừa vào thăm Nhà đã thấy  tấm ảnh của các bạn trong Lớp ( chụp năm 2006) và cộng thêm ba gương mặt là TTT, LKO và NĐH. Cảm ơn TTM ( hoặc một bạn nào trong Lớp) đã photoshop và post lên. Nhìn rất đẹp và ấm áp.
Vậy là năm 2006, bạn bè trong lớp chúng ta đã về hội Khoa hội Trường gần như đông nhất ( 18/25). Trong tấm ảnh vẫn còn thiếu bốn gương mặt là NB, LH, TBN và MVD. Mình đề nghị TTM ( hoặc một bạn khác) đưa thêm hình của NB và LH vào . Còn MVD và TBN thì chờ cuộc gặp mặt tại QB sắp đến, có hình sẽ đưa luôn cho đông đủ.
Chúc các bạn vui vẻ và  kiên cường . Hẹn gặp lại trong một ngày không xa tại quê hương của NMN, ĐVH và TBN (TQS)

5 nhận xét:

  1. Mới nói hôm qua, sáng nay đã thấy nhà hiền triết LH và nhà thơ NB. Rất vui vì Lớp đã có mặt gần đông đủ trên Blog SKS. Cảm ơn TTM ( hoặc 1 bạn nào đó ) nhiều. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Thầy HVT có 2 bài viết mới đăng trên blog Quechoa rất hay. Mời các bạn vào xem

    Trả lờiXóa
  3. Gần đây, công việc chung cuối năm làm cái thân phận của thằng cán bộ văn phòng như mình bận lu bu các bạn ạ! Hôm nay, về lại ngôi nhà chung, thấy các gương mặt thân thương của lớp gần như đông đủ, mình vui lắm và rất hoan nghênh Minh hoặc Hạnh đã lồng ảnh 5 bạn NB, NĐH, TTT, KO và LH vào tấm ảnh chung của lớp năm 2006. Hy vọng sẽ sớm gặp lại nhau trong năm nay! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Không được gọi là '' cái thân phận thằng cán bộ văn phòng " Trần tiên sinh nhé .Mình muốn ra QN-ĐN lắm thăm lại cái nhà chờ xe năm xưa nơi ấy mình đã ngủ đêm mấy lần rồi ,thăm lại nhà ga xe lữa ,thăm quãng trường 23-9 ,thăm lại con đường Bạch Đằng ...Những nơi đó cũng từng ghi dấu khá nhiều kỷ niệm thời đi học .Khi tới đưa tay vào mua vé đi Huế thì than ôi cô ấy trả lời hết vé rồi .Mình lại được rong chơi khắp nơi rồi về phòng chờ ấy ngủ chung cùng mội người .Nhớ lại thấy thú vị vô cùng Trần tiên sinh ơi ! Nơi ấy cũng nảy sinh một mối tình thơ mộng hôm nào mình sẽ kể riêng cho Trần Ánh nghe thôi chứ kể trên bloc mắc lòng nhân loại quá .Chúc Anh và gia đình Xuân về Tết sắp đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc .Cho mình gởi lời thăm các bạn ngoài nớ luôn nhé .Chúc tất cả đều hạnh phúc .Còn mình lại thêm một mùa Xuân xa xứ nữa
    Taloay hoay nơi đất lạ quê người .
    Tôi không thích những mùa Xuân .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong sớm có dịp gặp lại để nghe LH thổ lộ câu chuyện tình bí mật suốt gần 30 năm qua, để nhậu với nhau một bữa tới bến và để được nghe cậu...chửi đời cho bõ tức...(TA)

      Xóa