22 tháng 2, 2013

CHÀO NĂM MỚI!

   Đã lâu rồi O mới có mặt tại ngôi nhà của chúng mình. Nhớ các bạn nhiều. Năm mới chúc các bạn cùng gia đình luôn vui khỏe - hạnh phúc và thành đạt.
   Hôm qua O đã về nhà nhưng chỉ thăm các bạn, thật nhiều cảm xúc nhưng không biết viết thành lời.
   Đọc tâm sự của các bạn nhất là của TTT, làm O lại thấy buồn khi trước Tết gần chục ngày đơn vị O có một anh đã bị đột quỵ mất đột ngột khi đang truy bắt đối tượng giết người (mà kẻ giết người đó lại là cháu giết bà ngoại ruột của mình). Sự ra đi của anh ấy làm bọn mình buồn rất lâu, đến hôm nay O vẫn còn cảm thấy buồn.
   Thôi, đầu năm O không nói chuyện buồn phải không các bạn? Năm nay O được mục kỉnh đón tiếp vợ chồng VNĐ (mồng 6 Tết) nhưng chỉ được gặp nhau đi ăn sáng xong là O phải về quê tận Phù Mỹ để cúng giỗ hiệp đến chiều mới về mệt quá không gặp lại được vợ chồng Đ nên cảm thấy áy náy vô cùng. Mồng 3 Tết ra thăm xuân nhà sui gia "tương lai" có tranh thủ đến thăm căn biệt thự của vợ chồng VĐT. Lớp mình đã thấy sắc xuân của ngôi nhà T rối đó, đảm bảo với các bạn là cả lớp mình ở không hết chỗ. Tết thấy các bạn đi đây, đi đó thật vui, còn O hứa kiếp sau không làm dâu trưởng nữa, suốt mất ngày Tết lo hương khói cho ông bà không dám đi đâu hết. hậu quả của 9 ngày Tết O lên 02kg, đang thực hiện giảm eo và đã giảm được 01kg, thấy T nhà ta vô tư quá, hơi béo đó nghe T, phải giảm đi một chút cho có dáng nghe!
    Ba cô gái của lớp mình sắp lên chức bà nhưng O thấy HN vẫn hồn nhiên, còn cô chị cả TTT vẫn sâu sắc như ngày nào. Chỉ có mấy anh chàng lớp mình thì con tươi trẻ lắm, nhất là ông lớp trưởng TQS hình như đang ở tuổi hồi xuân hay sao mà thấy hăng quá nghe. Từ đầu năm đến giờ ông đi Đông, đi Tây... mà vẫn còn đòi đi....
    Đầu năm O dông dài với các bạn ít lời, chút các bạn luôn vui - khỏe. Tạm biệt! KO.

12 nhận xét:

  1. Đầu năm đọc những dòng quen thuộc của KO mà NB
    đúc kết trong 6 chữ t (6t)là thật thà , thành
    tâm , thân thiết .mình chia buồn với O về
    đồng đội xấu số nhưng hành động thì rất trách
    nhiệm và nghĩa hiệp , mình cũng đồng cảm với
    O chuyện dâu trưởng vì bà xã mình cũng dâu trưởng , có công ông bà sẽ ngó nghỉ và chồng
    không phụ KO ạ . Đầu năm chúc gia đình KO vui
    khỏe ,hạnh phúc , an khang thịnh vượng . NB




    Trả lờiXóa
  2. KOanh thân ,trong lớp có 3 nàng công chúa ,KO là nàng xinh nhất .Em nghĩ vậy, chứ chắc gì HNam hồn nhiên hả em ?Còn Thủy thì khỏi bàn rồi ,cô ấy sinh ra là để sống cho người khác mà ,'' chị ''ơi "em "xin chị hãy lo cho mình một chút chứ mập như...thì hỡi ôi ...Còn KO thì đẹp rồi .Cố gắng làm tròn bổn phận dâu con trong gia đình là tốt rồi .Mùa xuân thì còn dài dài anh chúc Em đẹp như mùa xuân ,như XDiệu hằng mong thuở sinh thời .Chúc em và gia đình thật nhiều hạnh phúc .Khi nào về Quê ,anh sẽ ghé QN thăm gia đình em .Tạm biệt .

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là KO đã trở lại thăm ngôi nhà chung của lớp như đã hứa, lại chia sẻ rất nhiều thông tin với bạn bè, thật vui. Chúc bạn và ông xã cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, đón nhận nhiều điều tốt lành như ý.

    Trả lờiXóa
  4. Chào KO đầu năm âm lịch. Cánh đàn ông tụi tui hồi xuân còn cánh phụ nữ mấy em thì sao? Mấy em muốn giảm cân , LT chỉ cho 1 cách hiệu quả: hãy để cho ông chồng có bồ nhí. Đảm bảo mấy em lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên. Chỉ cần vài tháng sẽ giảm 5, 7 cân. Sẽ đẹp không chịu nỗi. Rồi mấy ông sẽ quay về. Nếu không quay zề, các em giả đò yêu người khác thì các ông sẽ quay về lập tức. Chúc thành công. Cho mình gửi lời thăm Thành Sinh và hai cháu. Khi nào có dâu nhớ thông báo cho Lớp biết vói nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Đọc bài viết của KO mình vừa vui vừa buồn. Vui vì bạn mình từ cô út bé bỏng giờ thành con đầu dâu trưởng, gia đình đề huề. Buồn vì sự ra đi của đồng nghiệp bạn. Thôi đành nghĩ đó là số phận vậy. Rồi tất cả cũng sẽ phải ra đi chỉ có là mỗi người một cách khác nhau thôi. Anh ấy chết trên đường thi hành công vụ là cái chết đep của một người chiến sĩ. Tổ quốc và nhân dân sẽ ghi công. Xin được chia buồn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn mình bây giờ sắp lên chức ông bà cả rồi! Có thằng thì hồi xuân sớm như lớp trưởng, có thằng thì mãn dục như VMD và mình, có đứa trở lại tuổi "thì đang dậy" như VĐT, có thằng bị "đứt dây thần kinh tăng trưởng" như NHL, có đứa có nguy cơ "eo đứng" như...Già không đều, phát triển không cân, sống chết không công bằng âu cũng là quy luật các bạn ạ! Hãy cố yêu thương nhau, trách nhiệm với nhau để khoảng đời còn lại có nghĩa hơn! Chúc KO lên chức bà đầu tiên trong lớp!(TA)

    Trả lờiXóa
  7. Mới hồi Tết gặp thấy nghệ sĩ Tr A còn ngời ngời phong độ, vậy mà bây giờ nghe mãn dục, thật khó tin nỗi. Phải cố gắng luyện tập để lấy lại phong độ, không thể mất dễ dàng thế...(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ nhỉ! Mình dạo này đoảng thật! Lúc nhớ lúc quên không biết có giữ được phong độ như S nói không? (TA)

      Xóa
  8. Hôm qua O bận, hôm nay vào lớp thấy các bạn đều quan tâm đến mình O thật vui. Cảm ơn tất cả các bạn thật nhiều. Thành thật như TQS mới đúng, còn giả vờ đánh lừa bà xã như TA là phạt nặng. VMD yếu là hậu quả của cái tội ăn chơi quá độ đó, các chàng trai của lớp mình lấy đó mà làm gương nghe!Còn bài thuốc giảm eo của LT O, T và HN không dám thực hiện đâu, để mấy ông tự do quá độ là mất luôn chứ đừng nói đến chuyện biết đường quay về nhà. Tuy nhiên bộn coi gái lớp sử K6 có một bí quyết riêng không bật mí là mấy anh chàng rể nhà này có đi đầu rồi cũng quay về nhà thôi phải không T,HN? Còn lên chức ông bà đầu tiên thì Quốc Tuấn đã lãnh phần rồi còn O đứng phần thứ hai thôi.Ngày xuân thấy nhà nào cũng vui khỏe - hạnh phúc là O thấy hạnh phúc rồi. Anh Huyên khi nào về quê ghé QN thăm nhà em nghe. Vợ chồng em luôn chào đón các bạn. Thấy các bạn khen cô bạn gái đoảng nhất lớp nay thành dâu trưởng đảm đang, nhưng thật ra O có một bí quyết là được lòng mấy bà chị bên chồng nên khi nhà có công chuyện là mấy chị về giúp hết mình nên O trở thành dâu trưởng "đảm đang" đó! các bạn đừng cười O nghe.
    Ngôi nhà chúng của lớp mình đã mở nhưng O thấy nhiều bạn của lớp mình và dạo này cả Văn Nam nữa không thấy lên tiếng hay xuất hiện nhỉ? Momg các bạn hãy về nhà và thông báo tình hình tin tức cho cả lớp biết với nghe!Còn nếu bạn nào không xuất hiện được thì mong các bạn trong khu vực phải thông báo tình hình: vui, buồn... cho các bạn trong lớp biết với nghe.Rất vui được tâm sự cùng các bạn.KO.

    Trả lờiXóa
  9. Đầu năm được KO khen thành thật cảm thấy "sướng" thiệt. Khá khen cho 3 nàng SKS rất tự tin trong việc giữ chồng. Đúng , thời buổi nầy, lơ tơ mơ là mất chồng như chơi. Già và hói cở tui mà còn được một số em tán tỉnh thì cở ĐVH, Tr A, VĐT, VNĐ, HTT, NVN, NMN,NHL,NĐN, NĐH...bị nhiều em tán tỉnh là chuyện thường. Trông mong chị em SKS ngày càng vui vẻ- trẻ trung- xinh đẹp. Trông mong quý ông SKS ngày càng sung. Có sung thì mới sướng được. Phải không KO ??? (TQS)

    Trả lờiXóa
  10. Sung sung gì mà sung ,các bà nên thuê môt thám tử ,nhất cử nhất động bámtheo "địch ".Hắn lộn xộn là bắn chết đứng liền .

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là TQS tuy hói nhưng còn sung lắm, nhất là thấy mấy em tươi trẻ cứ gọi là "hồi xuân" liền phải không LT? anh LH vẫn bay bổng với hồn thơ như ngày nào. Tâm hồn thơ của các chàng trai lớp mình phải có ngày hội tụ tại quê hương của TS H và đồng chí bí thư MN... để thưởng thức động Thiên Đường mới gọi là thỏa lòng bay bổng của các chàng trai sử K6 phải không các bạn!KO.

    Trả lờiXóa