16 tháng 3, 2013

52.690 ( tiếp )

          Bàn luận vậy thôi chứ vấn đề không ở chuyên nghiêp hay không chuyên nghiệp  mà ở chỗ " tuổi thọ " và sự lớn mạnh của Blog SK6. Xem ra ngày càng yếu đi. Trong năm 2012 tháng 4 có 56 bài, tháng 6 có 69 bài, tháng 5 có 113 bài, tháng 7 có 112 bài. Năm 2013 tháng 1 có 24 bài, tháng 2 có 24 bài. Chúng ta thấy số lương bài vở  giảm chóng mặt.Rồi đây '' khách tham quan " còn hứng thú viếng " vườn nhà " SK6 nữa không? Khi các món đặc sản ngày càng cạn kiệt. Blog SK6 sẽ có nguy cơ để trắng! Vì đâu nên nỗi!
       Nói là 25 thành viên SK6, thật ra tham gia thường xuyên blog rất ít. Còn người quá nhiệt tình thì lại kham không nỗi, hoặc e ngại: chẳng lẻ blog tập thể mà  mãi xuất hiện tên mình cũng khó coi. Thôi vậy! Chỉ biết cầu mong cho blog SK6 sống lâu, sum tụ, nhiều thành viên của lớp quan tâm góp bài vở, còn ai đã góp công xây dựng thì vững bền dựng xây cho blog này ngày càng hay, phong phú, xinh đẹp là sân vườn, sân chơi cho tập thể SK6 và cô bác gần xa .
        Xin hoan hô lớp trưởng TQS người cùng với các nhà thiết kế các nhà ý tưởng TTM,  TTT, TS. ĐVH, TA, ĐTD ... để Blog SK6 ra đời. Cảm ơn tất cả các bạn trong lớp và   bạn đọc bên ngoài! NB.

2 nhận xét:

  1. Mình rất thích câu : "vì đâu đến nỗi" của NB. Hỏi nhưng NB cũng trả lời luôn: Vì chỉ một số người tham gia , số còn lại thì hoặc không biết blog blao hoặc sợ liên quan chuyện " chính chị- chính em " nên lãng dần...
    Đúng, để duy trì blog và nuôi sống Ngôi nhà chung, chỉ một vài người thì không thể nào làm xuể. Phải cùng nhau đóng góp, cùng nhau chung tay. Mình rất muốn viết, nhưng khó. Còn post bài thì một số bạn không đồng ý, nên chưa biết tính sao. Nhưng dù thế nào chăng nữa thì cũng phải duy trì blog của SKS cho được. Chỉ mong NB, TTT, LH, ĐVH, ĐTD, LKO, VĐT, NHL, TTM, Tr A...cố gắng thường xuyên tham gia thì chắc chắn Ngôi nhà chung của chúng ta sẽ ấm áp, vui vẻ.
    Vừa làm vừa rút kinh nghiệm. Việc gì đúng việc gì hay thì phát huy. Còn việc gì chưa được thì phải sửa. Hy vọng năm 2013, blog chúng ta sẽ đông vui để chuẩn bị cho lần gặp mặt toàn thể gia đình và dâu rể SKS năm 2013 thật ấm áp tình cảm (TQS)

    Trả lờiXóa