24 tháng 3, 2013

Thơ

SINH NHẬT

(Tặng MD & BN )(Chú Ba Mẫn)
Ngày sinh con ba không làm nổi tiệc
Ông bà cho nào có thiếu gì đâu
Ăn một miếng ngon sao đắng lòng đến thế
Trời cứ trêu đùa như chẳng biết ta đau
Tạ ơn người và xin hẹn ngày sau
Con sẽ đáp đền một chút
Để mai đây nhở không còn gặp lại
Ơn nghĩa này nhớ đến mai sau



TUỔi HỒNG
Ngày xưa đuổi bướm hái hoa
Tặng em cài kín một tòa thiên nhiên
Còn em chẳng biết muộn phiền
Trần truồng thơm thắm giữa miền trần gian
Ta rong chơi giữa “địa đàng ‘’
Mặc cho Chúa mắng hoang đàng quá đi 



                       CẢM
Dở dang riêng một góc trời
Sá gì thiên hạ mấy lời rong rêu
Nghìn đêm anh lạy tạ Kiều
Một mình bơi giữa vạn chiều bể dâu
Nát tan tình cuối tình đầu
Đường về cát bụi qua cầu thiên thai 

LH

4 nhận xét:

  1. Mình vừa đi làm về, vào blog thấy hiện lên 5 con số 5 đẹp quá - 55555. Xin gởi lời hỏi thăm sức khỏe đến với mọi thành viên SKS và cầu mong mọi điều tốt lành nhất đến với các bạn. Riêng chúc LH cùng gia đình mạnh khỏe, thu nhập ổn định và vui sống.

    Trả lờiXóa
  2. Không có "riêng " chung gì hết .Vợ bảo ông không cần làm gì hết .Tui dư sức nuôi ông .Nghe vợ nói có sướng không ĐTD .Nói nhỏ với Anh tui còn sướng hơn cụ Tú ngày xưa nhiều .Nghĩ mà thương cụ quá .Những gì tui nói là thật 100 phần 100 ,không tin anh hỏi " Cụ " S thì biết ! Mai mốt đi chơi nữa đây ...Chúc anh mau lên chức để kẻ thứ dân nầy còn được diện kiến nữa chứ .Huế có gì vui không hả nhà thơ ? Tặng anh mấy câu văn vần đọc cho vui nhé :
    Ta là người ngậm ngãi
    Đitìm trầm nhưng chẳng thấy gì đâu
    Thành vượn hú trên từng chùm hoa trái
    Cho biển đời dịu bớt bể xanh dâu ...

    Trả lờiXóa
  3. LH nói đùa chứ mình thấy LH lao động rất nhiều, chứ không phải được zợ nuôi đâu. Có lao động mới có tiền đi chơi chứ. Chúc LH khỏe mạnh, có nhiều việc làm để anh em triệu tập thì nhanh chóng có mặt. Tuổi này mà không gặp nhau thì sau này khó gặp lắm, có khi sẽ gặp bên kia thế giới. Qua bên đó, sẽ bình đẳng . Không ai giàu, không ai nghèo. Không cần lao động.Cũng không có chức vụ. Chỉ đi chơi và tán em út, làm thơ làm văn suốt ngày. Thật là zui. He he!!! (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Không dám thế giới bên kia '' sẽ bình đẳng " đâu .Lúc đó mình sẽ thay thế chức của Diêm vương bắt Sếp ởchung một phòng với các em cùng nhau uống ken ,nếu lỡ tay sờ mó sẽ rơi xuống 18 tầng địa ngục .He he ...Mình sẽ thả cho cây cột mỡ leo lên tụt xuống .Các em nhìn thấy cười vỡ bụng luôn .Hi hi ...

    Trả lờiXóa