25 tháng 6, 2013

GẶP MẶT DÂU RỂ LỚP SỬ K6 ĐHTH HUẾ 2013

Thông báo họp Lớp cùng dâu rể SKS ở Quảng Bình


Thực hiện Nghị quyết 02 ngày 15/7/2012 của SKS-ĐH THH, Ban cán sự SKS thông báo chương trình họp Lớp năm 2013 như sau:
- Địa điểm: Quảng Bình
- Thời gian: 2 ngày (thứ bảy và chủ nhật, ngày 27 và 28/7/2013- nhằm ngày Giáp Ngọ 20 và Ất Mùi 21 tháng 6 âm lịch)
- Kinh phí: mỗi người 1.000.000 đồng (một triệu đồng). Các bạn có điều kiện kinh tế khá, có thể đóng tiền trên 1 triệu thì càng tốt.
- Phương tiện đi lại từ nhà đến Quảng Bình, mỗi gia đình tự lo.
- Thời gian đăng kí: từ ngày 22/4/2013 đến ngày 27/6/2013 (Từ 27/6 đến 27/7/2013: BTC sắp xếp công việc)
- Địa chỉ đăng kí: Blog SKS
- Chương trình họp mặt và liên hoan văn nghệ sẽ được đăng trên Blog SKS sau khi tham khảo ý kiến của Bí thư chi đoàn NMN
- Đề nghị các thành viên SKS tham gia thiết kế chương trình để cuộc gặp mặt đạt kết quả.
Rất mong từng thành viên SKS có ý kiến  và tự mình ghi tên vào Danh sách đăng kí. Cũng mong các bạn sắp xếp công việc để cả vợ chồng cùng đi dự họp Lớp.
- Danh sách thành viên tham gia:
1) Vợ chồng TQS
2) Vợ chồng TA
3) Vợ chồng HN-VMD ( VMD đã điện thoại cho TQS nhờ đăng kí )
4) Vợ chồng NMN
5) Vợ chồng TBN
6) Vợ chồng ĐTD
7) Vợ chồng TQT ( Ai đăng kí cho vc TQT, đề nghị ghi rõ )
8) Vợ chồng NHL ( Đề nghị NHL ghi vài dòng vào Phần nhận xét để biết  có đi hay không? )
9) Vợ chồng NHÂ ( Đề nghị NHÂ ghi vài dòng vào Phần nhận xét để biết có đi hay không? )
10) Vợ chồng NVN ( NVN nhờ TQS đăng kí lúc 10h30 ngày 26.6, có đem theo một chai rượu ngon)

                                                                 Thay mặt Ban cán sự Lớp SKS:
                                                                           Lớp trưởng: TQS

9 nhận xét:

  1. Ngày mai 27/6 là ngày cuối đăng kí cuộc gặp mặt SKS tại Q Bình. Đề nghị các bạn có ý kiến để BTC sắp xếp công việc. Trong Danh sách đăng kí trên, bạn nào không đi mà có người khác ghi tên vào thì nên có vài dòng commen để biết chừng. Mình vừa đt cho Văn Nam ( Đắc Lắc ) nhưng máy bị khóa nên chưa liên lạc được. Thông báo để các bạn biết. ( TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Vợ chồng TQT nói với mình là đi- (Nếu đúng ngày thứ bảy- chủ nhật). Mình hỏi lại là: ghi tên vào danh sách nhé? Cả hai đều "Ừ!"- Nếu đến đó mà chưa đủ độ tin cậy thì ban tổ chức có thể điện hỏi trực tiếp, hoặc loại tên.

    Trả lờiXóa
  3. Sáng nay bọn mình ở Huế có điện cho NMN Quảng Bình. Hi! NMN nói có nghe chi mô. Vào bờ lốc cũng chẳng thấy viết chi nên nỏ biết. Đề nghị Thư ký cùng Lớp trưởng điện thoại trực tiếp trao đổi với Bí thư và lên phương án cụ thể trên blog để thông báo anh em biết. Mình xin số tài khoản để bà con được cơ hội lạc quyên tiền vui chơi, nhưng NMN bảo tài khoản của bí thư đâu dễ công khai trước bàn dân thiên hạ được. Hú vía! Đúng là phạm thượng... Về cơ bản, anh em ở Huế đều ham chơi, có khả năng đi đông đủ, nhất là các bà dâu càng khoái tắm tiên ở biển Nhật Lệ. Mong các cụ quan lớp thể hiện năng lực siêu phàm để cuộc zui 2013 được trọn vẹn.

    Trả lờiXóa
  4. Anh em tập trung về Q Bình- quê hương của NMN mà đến giờ này cái chi NMN cũng " nỏ biết" thì đành chịu. Các bạn cứ liên lạc với ĐVH cũng quê hương QB quê ta ơi. Sẽ không điện thoại, vì tốn tiền vô lối. Tất cả thông tin về chuyến đi sẽ được đăng tải trên Blog SKS. Các bạn cứ yên tâm. Khỏi cần gửi tiền vào tài khoản cho ai cả. Ngày đi cứ mang theo. Có thể ĐVH sẽ ra trước 2 tuần để chuẩn bị đón Lớp và dâu rể của Lớp. Rất mong được gặp đông đủ (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Mình đã chuẩn bị rượu trứng yến để mời các bạn và sẵn sàng lên đường. Chỉ mong sao chuyến tham quan các tỉnh phía Nam do VP TU QN tổ chức không rơi vào thời gian này thôi. Hẹn gặp lại các bạn! (TA)

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị TQS liên lạc NMN lên kế hoạch, lộ trình rõ ràng để mọi người tham khảo, đăng ký tham gia. Cũng nên tham khảo và đề nghị TTT tiếp tục lập tour, dự trù kinh phí cho lớp. Nên làm sớm để mọi người định liệu, sắp đặt, vì chỉ còn đúng 1 tháng nữa... [h]

    Trả lờiXóa
  7. Năm 2012 TTT đã lo cho Lớp. Năm nay được nghỉ. Lớp trưởng giao cho NMN và ĐVH. Do NMN không vào BLOG nên không trao đổi được. ĐVH nhận nhiệm vụ thì họp Lớp, còn không thì thôi. Mình đề nghị ĐVH giúp:
    1) Liên lạc Khách sạn
    2) Chương trình tham quan
    3) Đón tiếp thành viên và dâu rể...
    Được hay không thì nói (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Nói thêm: Nếu Tr A ( có thể đi với Đoàn TUQN tham quan các tỉnh phía Nam) và NVN ( có thể đi Nam Phi) trong khoảng thời gian ( 27,28 tháng 7 ) thì chúng ta sẽ dời cuộc gặp của lớp vào ngày 3,4 tháng 8 năm 2013 ). Mình dự kiến như vậy để các bạn biết (TQS)

    Trả lờiXóa
  9. Mình vừa viết 1 thông báo vv đình cuộc gặp mặt của Lớp ở Q Bình vào ngày 27/7/2013 nhưng vào Blog không xuất bản được. Vậy thông báo bằng commen này để các bạn biết. Hẹn gặp lại dịp khác (TQS)

    Trả lờiXóa