18 tháng 6, 2013

MỜI CÁC BẠN VỀ ĐÂY DỰ HỘI !

Các bạn SKS thân mến!

Trong suốt 8 ngày đêm (19-26/6/2013), Hội An nhà mình đăng cai tổ chức một số sự kiện quốc gia và quốc tế hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Nếu có điều kiện thuận lợi, mời các bạn đến dự xem (và nhân tiện ghé nhà mình chơi) nhé!
1. Hội thi hợp xướng quốc tế lần thứ 3, gồm 15 đoàn nghệ thuật của 7 quốc gia, diễn ra từ 19-22/6 tại Vườn tượng An Hội, khách sạn Hội An.
2. Trưng bày và biểu diễn “Không gian di sản văn hóa Việt Nam và ASEAN”, gồm 23 tỉnh, thành phố trong nước, 8 nước ASEAN và Hàn Quốc, diễn ra từ 19-26/6 tại Vườn tượng An Hội.
3. Khai mạc “Festival di sản Quảng Nam lần thứ 5 từ 20h ngày 22/6 tại Nhà hát Hội An.
4. Chung kết cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” với 67 thí sinh và lễ bế mạc “Festival di sản Quảng Nam” từ 20h ngày 26/6 tại Nhà hát Hội An.
5. Liên hoan nghệ thuật dân gian các vùng miền toàn quốc, với 16 đoàn nghệ thuật trong nước tham gia, diễn ra từ 22-26/6 tại nhiều nơi trong thành phố.
6. Carnaval “Hội tụ sắc màu di sản” (diễu hành và biểu diễn đường phố) với hơn 1.500 nghệ sĩ của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế, các ứng viên hoa hậu các dân tộc Việt Nam, diễn ra từ 17h-18h ngày 22/6 tại khu phố cố Hội An.

Rất mong được gặp lại các bạn trong dịp lễ hội này! (TA)


8 nhận xét:

  1. Áo dài, khăn đóng, cụ Trần đứng chỗ nào trong hàng trên, mình tìm mãi không thấy? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hướng dẫn các cụ đi theo lộ trình, vả lại cũng chưa đủ lớn để đứng trong hàng ngũ của các cụ, S ạ! (TA)

      Xóa
  2. Hi! Cụ Trần nằm trong BTC lễ hội e sợ không sắp xếp được thời gian để cùng nhậu giao lưu và du hí cùng bạn bè trong dịp này đó chớ. Còn khách sạn hạng ruồi hay nhà nghỉ vào dịp thứ bảy, chủ nhật này không vậy cụ, nhân tiện tính nghỉ cuối tuần cùng vợ đi Hội An hú hí nhưng lại sợ dịp này đông đúc quá, lạc mất vợ thì nguy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dũng an tâm, mình được phân công mời dự một số hoạt động thôi, vẫn thu xếp đủ thời gian để nhậu với các cậu. Chỗ ở thì không khó khăn gì, nếu hết chỗ thì về nhà mình nghỉ tạm cũng được chứ sao. Không sợ lạc mất vợ đâu, chỉ sợ vợ mình tự đi lạc thôi, cụ ạ! (TA)

      Xóa
  3. Chà, dịp này rảnh rỗi mà vi vu Hội An tham dự lễ hội hoành tráng do cụ Trần nhà mình tổ chức thì hay quá. Tiếc! Chúc thành công nghe Ánh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu nay công việc liên tỉnh liên thành bận rộn lắm phải không, và hiệu quả tốt chứ Minh? Cảm ơn cậu và mong sớm gặp lại nhau nhé! (TA)

      Xóa
  4. Có cái hội thảo khoa học thì TA không giới thiệu nhưng mình sẽ tham dự đó. Có điều dang ở rất xa không biết có kịp đò không? [h]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng. Có một hội thảo khoa học quốc tế nhân kỷ niệm 10 năm ban hành Công ước bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO cũng được tổ chức trong dịp này nhưng không biết lớp mình có TS tham dự nên mình không thông báo. Vậy là ít nhất cũng có 1 bạn về Hội An chung vui. Cố gắng thu xếp để đi dự Hạnh nhé! (TA)

      Xóa