12 tháng 8, 2013


MỘT THOÁNG HỘI NGỘ Trong chuyền hành phương Nam cùng đoàn công tác của VPTU Quảng Nam vừa rồi, mình có ở lại SG nửa ngày và một đêm. Do thời gian ngắn quá mà lại phải tham gia các hoạt động với đoàn nên chỉ a lô và được 3 bạn (Huyên, Hạnh, Biên) phóng xe đến để cùng giải khát và hàn huyên với nhau dăm câu ba sợi. Rồi giờ hẹn của đoàn đã đến, bọn mình vội chia tay, các bạn về nhà, mình tiếp tục cuộc hành trình theo kế hoạch. Một thoáng hội ngộ ngắn ngủi nhưng phải sau 27 năm , mình mới gặp mặt Huyên, Biên! Thương lắm các bạn và hẹn dịp khác sẽ bên nhau dài lâu hơn thế! Như cuộc vui của 3 cặp uyên ương lớp mình vừa diễn ra ở Quy Nhơn vậy! Gửi kèm vài tấm ảnh từ SG nhé! (TA)

7 nhận xét:

  1. huyên03:58:00 GMT+7 Ngày 10 tháng 8 năm 2013
    A lô 8 giờcậu xuống chỗ mình một lúc được không ?Dạ được ạ.Sung sướng vô cùng !Vội vàng lên xe nhắm hướng Kỳ hòa thẳng tiến .30 phút sau mình đã có mặt Mừng quá nên quên mang theo điện thoại rồi.Không sao ,từ tiến vào quán cà phê mượn của một em tiếp viên xinh đẹp .A lô mình đã đến nơi rồi TA ơi !3 phút bạn đi ra .
    Hai thằng ômnhau mừng vui khôn xiết !
    Cám ơn bạn thật nhiều .27 năm bây giờ mình được gặp nhau ...

    Trả lờiXóa
  2. Bác NB dạo này trông cũng có sức khoẻ hơn trước đấy nhá.Cụ LH tóc bạc quá rồi. 27 năm trước bụng TA thon nhỏ, gầy guộc như khác eo Trị Thiên. Nhờ bầu sữa của...vợ và nhân dân chăm sóc, nay bụng TA cũng vượt ngực rồi đó. Mình cũng vậy mà...hè hè...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bụng to là do chưa xổ giun đấy Thọ ơi! Số đo cái vòng này thường tỉ lệ nghịch với cái vòng đời nên mình rất muốn hội ngộ anh em càng sớm, càng nhiều càng tốt cậu ạ! (TA)

      Xóa
    2. Bụng giun chưa xổ là bụng ỏng đó bác TA ơi ! Ờ mà xổ giun dễ ợt. Chỉ cần trút vài thùng bia vào bụng là giun gì cũng chòi ra tuốt luốt.Nói vậy chứ nhìn bụng TA vẫn còn vưỡn lắm. Em nào xoa bụng phê đến tết Công -gô...

      Xóa
  3. Sếp ơi làm gì mà lặng tiếng thế .Cháu H chuẩn bị làm thủ tục nhập học chưa hả Anh ?Còn Nchuẩn bị thi tốt nghiệp chưa ,Anh có vào dự lễ tốt nghiệp của cháu không ?
    Gia đình Anh Chị vẫn bình yên ,hạnh phúc chứ .

    Trả lờiXóa
  4. Chủ tịch NHL ơi ! Tháng 9 nầy KO làm đám cưới cho con trai ,mong Anh và các bạn ở Huế làm chuyến hành hương vào Qui nhơn luôn thì vui biết mấy.
    Trên đường đi ghé vào Đà nẵng rủ các bạn í luôn .
    Ngày nào tổ chức vậy hả KO ?
    Xin chúc tất cả đều vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  5. KO ơi! Nghe bạn chuẩn bị làm sui mà mình háo hức cho cái chức vụ cao quý này. Oanh và bác Sinh hãy liên lạc với TQT để tham khảo thêm chút kinh nghiệm làm sui và thông báo tin mừng này với anh em trong cả lớp nhé! (TA)

    Trả lờiXóa