18 tháng 9, 2013

THÔNG BÁO THAY GIẤY MỜI ĐÁM CƯỚI

Các bạn SK6 thân mến! Kim Oanh nhờ mình lên blog của lớp thông báo giùm do Oanh và A Sinh quá bận lo việc đại hỷ của gia đình nên không trực tiếp mời được:
Thân mời vợ chồng các bạn trong lớp SK6 mình sắp xếp thời gian đến TP Qui Nhơn dự lễ cưới của con trai đầu của vợ chồng Oanh-Sinh vào lúc 17 giờ ngày thứ hai 23 tháng 9 năm 2013 nhằm ngày 19 tháng 8 năm Quý Tỵ tại khách sạn Hoàng Yến. Rất mong các bạn tham dự đông đủ để chung vui cùng gia đình. Các bạn liên hệ điện thoại của Oanh số 0914158234 để báo trước và nhận thông tin giới thiệu về địa điểm ăn nghỉ thuận tiện (gần nơi tổ chức lễ cưới). NHL

5 nhận xét:

  1. Mình xin bổ sung thêm thông tin: Tên của cô dâu chú rể là Lê Thành Luân và Nguyễn Thị Thùy Trang. NHL

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc mừng Oanh Sinh sắp được làm ông bà nội. Các bạn ai đi được thì thông báo để hẹn hò nhau gặp gỡ cho vui. Giá mà TQS, NHL, VNĐ, ĐTD, TTT, NVN... và các bạn khác vô Quy Nhơn dịp này thì vợ chồng H cũng lao ra theo... [h]

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng LKO và Thành Sinh có dâu . Chúc mừng hai cháu Thành Luân và Thùy Trang hạnh phúc. Mình có việc, không đi Quy Nhơn được. Chúc các bạn vui - khỏe ( TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Cả ngày 23/9 mình bận tham gia tổ chức một Hội nghị của TP nên đã nhắn tin chúc mừng và xin vắng mặt trong ngày vui của gia đình bạn. Xin chúc mừng đại hỷ! (TA)

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng nhé gia đình anh Sinh!
    Chúc mừng hạnh phúc hai cháu!
    Chúc cả nhà vui khỏe!

    Trả lờiXóa