27 tháng 11, 2013

ĐÓN BẠN

Sau mấy ngày về thăm cố quận ở Quảng Ngãi, khi đất trời miền Trung đang chống chọi với mưa lụt, bạn lại đến thăm nhà mình. Hội An cũng lụt với mức nước vừa phải nên không khí hoạt động, sinh hoạt của người dân phố Hội và rất đông du khách diễn ra khá náo nhiệt, vui tươi. Quê mình quanh năm quen sống chung với lụt nên mọi người cứ xem việc phòng tránh thiệt hại trong lụt và dọn dẹp vệ sinh môi trường sau lụt là chuyện bình thường, thậm chí, vài năm gần đây, bọn mình đã có cho phép người dân tổ chức dùng thuyền dịch vụ du khách thưởng lãm nước lụt trong phố cổ và họ rất thích thú.
Do ít thời gian dành cho nhau quá nên chỉ bấy nhiêu thôi, hẹn nhiều lần tái ngộ nữa "chàng lãng tử " LH nhé!

Mình post vài tấm ảnh 2 thằng chụp chung tại Hội An đây. (TA)


Trước sân nhà TA


Sân vườn nhà TA


Bên Chùa Cầu trong cơn lụt


3 nhận xét:

  1. Trở lại SGòn là đi "chơi "ngay để kiếm một ít tiền ,có dịp lại đếnquê Anh nhiều lần nữa ! Quê hương ơi !Tôi cứ muốn ôm Người trong trái tim khốn khổ ,nhỏ bé của mình.Lại chạy lạc đường nữa rồi vì hồn tôi đang ở quê nhà ,đang ra Hội an ,đang thăm Đà nẵng...Nghệ sỹ ( nếu là như vậy ) là một con người qúakhốn khổ

    Cám ơn Trần Ánh ,cụ Trương ,VN Đồng ,NĐ Ba .Các Bạn đã dành cho kẻ " khốn khó "nầy tình yêu quá sức tuyệt vời .Cám ơn Má của anh ;vợ của các bạnmà nếu không có họ chúng ta chẳng biết đi đâu về đâu !Và các cháu nữa !Hãy học cho thật tốt để làm một con người thật tốt .Xin chúc các bạn và gia đình thật vui ,thật hqạnh phúc

    Trả lờiXóa
  2. Em gái K7 tặng anh tóc bạc:
    Hỏi tên ? Rằng biển xanh dâu
    Hỏi quê ? Rằng mộng ban đầu rất xa
    Gọi tên là một hai ba
    Đếm là diệu tưởng, đo là nghi tâm...
    ( hình như thơ Bùi Giáng... )

    Trả lờiXóa
  3. Em gái k7 ơi có tặng cho tui thì tặng thơ của Em chứ lấy của tiên sinh họ Bùi kia làm sao tui hiểu được .Họ của tuilà
    Hỏi tên rằng họ Lê la
    hỏi quê rằng mộng đã xa từ đầu
    Hỏi em rằng đã làm dâu
    Hay còn ở vậy cho rầu bể xanh ?...
    Dù sao cũng cám ơn em thật nhiều !

    Trả lờiXóa