14 tháng 1, 2013

                                 CHÚ Ý!
     VMD đang thông báo khẩn về việc cần thanh lý hàng tồn kho "HN" để cả lớp biết chia sẽ. HN cũng đã đồng ý và nói đồng chí nào cần tiếp quản xin liên hệ với HN theo số điện thoại đã cung cấp cho nhà phân phối TQS.
     Vậy thông báo để các bạn biết tiện liên hệ. Người cung cấp KO!

9 nhận xét:

  1. Hi! Cuối năm nghe thông báo thanh lý hàng tồn kho cũng nôn nao muốn rinh về xài, nhưng lại lo không biết hàng còn tốt không, lỡ ham rẻ mà không xài được lại tiền mất tật mang. Đọc được còm này HN không chửi mới lạ. Hi! đtd

    Trả lờiXóa
  2. Hàng tồn kho được VMD và HN thông báo khẩn.Nếu đúng như lời KO thì LT phân công ts ĐVH được quyền tiếp nhận và bảo quản cẩn thận. Nhớ khóa lại đường hoàng. Chờ LT chỉ đạo tiếp (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết ĐVH hiền, không biết xài đồ lạ nên TQS cứ muốn gắp bỏ cho người để được người gắp cho... làm ra vẻ thế thôi chứ rồi trăm thứ đều vô chén S hết... [h]

      Xóa
  3. Các bạn cứ yên tâm. KO đã làm việc với cả hai đứa rồi. HN mà nghe tin này cứ gọi là chỉ có cười chứ không dám chửi đâu. Tuy là hàng thanh lý nhưng thấy có 02 người quan tâm rồi đó nghe! LT và TS đừng nhường nhau, cả hai cứ lấn tới cho HN khiếp vía đi, KO ủng hộ đó! Thằng D mà nghe có người rinh dùm là nó chiêu đãi ngay món dê non của quán nhà nó đấy hai bồ ạ. Nhân dịp TS H có mặt tại Huế nên họp nhóm bạn tại Huế để thông báo nhận hàng tồn kho HN ngay đi. Đầu năm mới cho O cụng một ly với!KO.

    Trả lờiXóa
  4. KO nói lời nhớ giữ lấy lời. Đừng như con bướm đậu rồi lại bay. Để cho chắc chắn, đề nghị KO đt kiểm tra lại ông bà HN-MD một lần nữa. Theo thông tin mình nhận được thì người ghen nhất lớp chúng ta là VMD. Ngoài miệng thì hắn nói zậy chứ trong bụng thì ghen rất dữ dằn. Chỉ cần HN liếc mắt đưa tình ai một chút thì về nhà phải biết với MD. Những lần họp Lớp, HN chụp hình chung với bạn bè cười như con gái mới có chồng. MD không nói gì nhưng nghe blog bleo đưa hình lên, uất lắm. Nửa đêm gà gáy, mình đang ôm vợ nghe đt đành phải lồm cồm bò dậy gở hình xuống khỏi blog, chứ chậm là cháy nhà ra mía ở. Nói sơ sơ cho ts biết chừng, nhớ khóa lại đường hoàng, chứ láu táu coi chừng không có đường về SG. Đàn anh đi trước có kinh nghiệm , đã dặn dò cẩn thận, không nghe sau nầy có gì đừng trách. Và cũng nhờ Lớp chứng giám... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. H đang ở Huế nên ngay sau khi nhận tin lành do KO báo HN gần như đã được tự do mình tìm cách tiếp cận đối tượng ngay và câu trả lời nhận được là HN chỉ khoái LT TQS thôi. Mình nghĩ dù mình bị từ chối nhưng rớt sàng xuống nia cũng là phúc cho SKS. Dịp này mà để HN lọt ra ngoài thì TQS phải làm kiểm điểm nặng [h]

      Xóa
  5. TQS đã hết sức rồi, không còn sung sức như ts . Khoái anh nào thì chỉ HN trả lời mới biết. Nhưng thật tội nghiệp vì chia tay anh MD cũng vì anh MD hết sức, giờ đến 1 anh cũng hết sức thì vô cùng thê thảm . Vậy nên Lớp minh mẫn giới thiệu người sung mãn ts cho HN để bạn mình được một chút gọi là hạnh phúc. Vậy mà ts từ chối. Thật không nở chút nào. Thương thay một đóa trà mi... (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Đá qua, đá lại hóa ra cả hai ông đều đang nắn gân nhau đó thôi. Yên tâm đi cả hai người: LT và TS HN đều duyệt hết, vì dù sao cũng hơn ông "đái dường" ở nhà. VMD bây giờ chỉ được cái mã thôi. Nhưng nghe LT nói cũng có lý nghe, bây giờ mấy ông mà mần ăn kém là ghen lắm đó nghe. Chắc mai KO phải gọi đt hỏi kỹ lại hai vợ chồng nhà này một lần nữa để đánh giá lại ai đang muốn thải ai mới được phải không LT và TS?
    Theo đánh giá của KO thì cả LT và TS anh nào cũng còn "hăng" lắm, sức lực còn dồi dào lắm... dừng giả bộ đánh lừa phu nhân ở nhà để đi ra đường cho thoải mái nghe! KO phải nhắc nhở mấy cô dâu của lớp mình chăm sóc kỹ mấy anh mới được.Tạm biệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe KO nói cũng có lý. Hay là cả S và H hùn sức có khi được duyệt? Một bị chê không lẽ 2 rồi cộng với VMD nữa là 3, không lẽ cũng đuối?

      Xóa