14 tháng 1, 2013

          Lu bu nhiều chuyện giờ mới vào được blog thấy mọi người chào nhau năm mới rồi ôn chuyện cũ thật vui! Mình cũng xin chúc các bạn một buổi sáng đầu tuần vui vẻ, một tuần làm việc mới thật như ý. Mong muốn của tụi mình về blog SKS nói đã nhiều rồi, ai cũng thật lòng mong ngôi nhà chung của lớp mình luôn đông vui và đầy đủ thành viên hiện diện. Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi công việc phải sắp xếp, lo toan nên không thể lúc nào cũng có mặt hoặc lên tiếng, mình nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi. Mình tin là ngày nào rồi cũng có người đến thăm nhà, mỗi lúc lớp có chuyện chung tất cả đều sẽ góp phần chăm lo, vậy đã đã quá tốt. Với các bạn có năng khiếu viết lách, văn thơ, những bạn đang công tác trong ngành văn hóa, báo chí …mình mong các bạn sẽ thường xuyên đăng tải các bài viết hoặc post lên những bài hay sưu tầm hoặc tiếp cận được cho mọi người cùng thưởng thức và suy ngẫm. NHL

4 nhận xét:

  1. Thông báo cho các bạn ở Huế biết: ts ĐVH đang ở Huế. Rất mong gặp các bạn đến uống caphe hoặc nhậu. Ts định điện thoại cho bạn bè biết nhưng công việc bề bộn nên chưa điện được . Thầy bói TQS coi, hôm nay ngày tốt, ngày Canh Thìn mùng 3 tháng chạp, nhóm Huế nên tập trung lại cùng nhậu để tổng kết năm. Chúc các bạn vui vẻ. Có uống beer nhớ rót cho mình mỗi người một li. Cảm ơn nhiều và chúc vui vẻ (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Comment của TQS chắc ĐTD chưa đọc nên cuối giờ chiều nay có gọi điện cho mình lúc mình đang ở Hương Thủy dự gặp mặt nhân lễ đại tường của ba một anh cùng cơ quan mà không nói gì đến chuyện TS ra Huế. Giờ mới về lại cơ quan nhưng vì đã sương sương nên thôi để ngày mai liên lạc với ĐVH và nhóm Huế vậy LT nhé! NHL

    Trả lờiXóa
  3. Ts điện cho tui: Lúc nào cũng còn sức, chưa khi nào hết sức và luôn sung sức trong mọi chuyện...Chiều mai nhóm H sắp xếp nhậu với ts đi. Nhân dịp nầy, post hình mới và kiểm điểm luôn chuyện mấy ông bà không vào thăm Nhà và commen viết bài. Chúc anh em ngày mai vui vẻ. Kiểm tra luôn thông tin của KO về HN-MD có đúng vậy không. LT phân công ts trước mắt được quyền thay mặt LT nhận và bàn giao người như KO thông báo. Khóa lại để đó chờ ý kiến chỉ đạo tiếp theo... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. H ở 41 Bà Triệu, còn dài ngày nên chưa báo các bạn. Bạn nào sắp xếp được thì đến cafe cho vui. Đang hướng tới một cái tất niên với anh em SKS Huế đây nhưng không biết có tổ chức được không? Chắc phải nhờ ĐTD thiết kế. À mình vừa làm mất cái còm phía trên của D. Nhờ TTM hay bạn nào đó lấy lại giúp. Merci![h]

      Xóa