1 tháng 1, 2013

                                     CHÚC MỪNG NĂM MỚI!
   Chào tất cả các bạn của lớp sử K6, nhân ngày đầu của năm mới 2013, KO chúc các bạn và gia đình năm mới sức khỏe- hạnh phúc và nhiều niềm vui mới!
   Mới đó mà chúng mình đã lên tuổi ngũ tuần rồi nhanh quá đi các bạn ơi. Tuổi này là tuổi hoàng kim của các bạn trai, nhưng đối với bọn nữ chúng mình chuẩn bị cho sự nghỉ ngơi của tuổi về hưu rồi. Còn đúng 3 năm nữ O đã là một cán bộ hưu trí rồi, không biết các bồ còn cho ra gặp lớp không đó. Nói cho vui vậy thôi chứ bà già này dù tổ chức ở đâu vẫn chống gậy theo mấy ông cho kịp đó nghe!
   Năm qua đối với nghôi nhà chung của bọn mình thật nhiều ý nghĩa phải không các bạn? dù nhiều lý do nầy khác nhưng gần như các thành viên của chúng mình đều có thông tin về nhau. Sau ngày gặp nhau ở Huế chúng mình gặp nhau tại Bà Nà đến nay O thấy các lão gia của lớp mình cứ đua nhau đi gặp nhau thì phải, còn bọn còn gái chúng mình hơi bị lép vế phải không TTT?. Năm tới O mong TTT, HN phải cùng O làm cho mấy chàng thấy mấy cô gái  sử K6 ngày xưa cũng không thua kém ai nghe.
   Các thành viên của sử K6 tại mọi miền đất nước đã về nhà đông đủ nhưng lớp trưởng TQS chưa thấy nói đến một thành viên nữa ở QN là bác D đó nghe! còn ĐVH mấy lần ra QB nhưng chưa thấy gọi được TBN là chưa hoàn thành nhiệm vụ đâu, dù đội ngũ ở SG tương đối rôm  rả đó nghe!
   O mong năm tới nghôi nhà chung của bọn mình sẽ ngày càng đông đủ và vui vẻ hơn và gia đình của chúng ta ngay càng thịnh vượng , hẹn một ngày gặp mặt mới tại QB của MN nghe các bạn!

17 nhận xét:

  1. Chào mừng em KO trở lại diễn đàn sau bao ngày vắng bóng. Năm mới 2013 em KO xông đất Ngôi nhà chung của SKS hy vọng sẽ đem đến cho lớp nhiều niềm vui và may mắn. Mình cũng cầu chúc cho các bạn cùng gia đình một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Cũng nói thêm: rủi có giận hờn chút chút thì cũng bỏ qua để ngày gặp mặt uống với nhau vài ly cho chí tình chí nghĩa. Hy vọng năm nay gia đình bạn bè chúng ta sẽ có cuộc gặp mặt vui vẻ tại Quảng Bình- quê hương của NMN, TBN và thăm nơi sinh ra của cụ Ngô Đình Diệm, Đỗ Mậu ... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về QB sẽ đi thăm nhà Đại tướng, nhà Tổng thống và nhà tướng chủ xị đảo chính TQS ạ. Để xem vì sao có khối mâu thuẩn này... [...]

      Xóa
    2. Cảm ơn ĐVH nhắc mình mới nhớ quê hương của tướng VNG là Q Bình. Đầu óc tui càng ngày càng lú lẩn. Mình đã đọc Hồi kí Đỗ Mậu viết về quê hương Q Bình rất hay. Rồi những năm học đh, mình có đọc Nhật kí Đỗ Thọ- viết về cuộc đảo chính Ngô Đ Diệm...Đất Q B rất lạ. Đã sinh ra VNG lại còn sinh ra NĐ D. Chắc chắn phải tổ chức gặp gỡ cả lớp tại quê hương QB (TQS)

      Xóa
  2. Hoan nghênh KO đã trở về với ngôi nhà chung của lớp, hy vọng năm 2013 này blog của SKS sẽ vui lắm đây. À mà TQS ơi, bạn quên QB cũng là quê hương của TS lớp mình, người đề xuất và đăng cai cuộc gặp tại biển Nhật Lệ, động Phong Nha - Kẻ Bàng, động Thiên Đường…đó…

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng năm mới với lòng ước mong mọi khó khăn, giông bão của năm cũ sẽ sớm qua đi để mọi người được an vui, thư thái hơn trong cuộc sống đời thường, để các nhà hoạch định kế sách đỡ đau đầu hơn khi lo toan cho thế thái nhân tình trong thời kỳ đầy biến động! Cuối năm, mình quá bận việc cơ quan và nhiều việc tào lao khác nên hôm nay mới về nhà. Mong các bạn thông cảm nhé! Mong cho cả đại gia đình SKS vạn sự may mắn, bình an! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Ụa, ts ĐVH quê Q B à. Vậy mà lâu nay mình tưởng quê cụ ở Vũng Tàu- Côn Đảo. Vậy thì ghé thăm luôn nơi sinh ra ts, coi thử ngày xưa ổng chôn nhau chỗ nào. Tướng thằng cha này chắc cuống nhau dài lắm, mới sinh ra chắc khóc dữ lắm đây...He He!!! (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Chào KO năm mới! Đầu tiên chúc Gia dình bạn hạnh phúc , sức khỏe ,
    an khang thịnh vượng . Các cháu học giỏi ,chăm ngoan . QN là mảnh đất
    kỷ niệm của mình , thời sinh viên hè nào B cũng va trường ĐHSP QN có
    việc cần ... 26 năm rồi chưa trở lại QN , rồi sẽ có ngày trở lại . Hẹn
    gặp KO tại QB quê hương của TS họ Đinh .Chào nhé !NB

    Trả lờiXóa
  6. Năm mới KO xin chồng trở về nhà mạ xông đất đầu năm làm cả nhà rôm rả quá. Trước Tết Quý Tỵ này mình sẽ về QB tiếp để tiền trạm, lớp cố gắng tổ chức một chuyến về QB thật tuyệt vời. Có lẽ sẽ thăm các động, ngủ lại trên đường HCM, câu cá, ăn rau rừng và tất cả phải đóng... khố (để TQS khoe cái cuống rốn mà S nói là có thể của mình dài hơn). Không biết SKS còn ai có con còn nhỏ, còn đi học phải nghỉ hè mới họp lớp được. Hay nếu các bạn đều không bận con cái thì ra Giêng họp lớp luôn đi. Chờ lâu nóng ruột lắm...
    Còn cái vụ KO nói ba năm nữa là nghỉ hưu, là chống gậy rồi... Gậy đâu mà chống? Không lẽ lão Sinh cho KO mượn để chống ra ngoài? [h]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gậy lão Sinh lúc đó cũng quẹo quọ rồi. TS coi thử trong lớp gậy tay nào còn cứng thì thông báo trên VTSK6 nhé! hì..hì...

      Xóa
  7. Mình đã đi QB vài lần nhưng chưa được thấy cái động nào ngủ được. Ừ, Lớp phân công ĐVH lo đi tiền trạm trước để có kế hoạch họp gia đình SKS. Thời gian họp sẽ bàn sau.
    Riêng chuyện NB nhắc Q Nhơn, không biết NB còn nhớ không? Khi còn đang học đh, NB có công chuyện ở Q Nhơn mà không đi được nên nhờ mình từ H vào QN. Lần đầu mình đến trường đh sư phạm. Một trời em xinh đẹp nghe bạn của NB từ H vào nên vui vẻ chào đón. Mới đây mà đã 28, 29 năm rồi. Thời gian trôi nhanh thật...(TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Món quà năm mới đầu tiên của mình là sự xuất hiện trở lại của KO trên trang nhà. Nhân dịp năm mới 2013, Chúc vợ chồng con cái nhà Ba Sinh mẹ Oanh vui vầy hạnh phúc. Nếu có dịp mình sẽ đưa Oanh và Hoài Nam đi khắp các nơi mà bạn muốn và mình có thể. Như mình vẫn thường làm vậy với bạn bè.
    Sắp đến mình có việc bận, không thể vào blog thường xuyên, mong các bạn thông cảm, đừng đoán già đoán non nghĩ là giận này giận nọ ... Có gì mình sẽ liên hệ trực tiếp. Vậy nghen.T

    Trả lờiXóa
  9. Ngày đầu năm 2012 đông vui quá. Chào mọi người nhân dịp năm mới dương lịch, chúc mừng tất cả đều được trời ban thêm một tuổi. Đặc biệt là chào KO, chúc bạn cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn yêu đời yêu người. Phải nói là KO lựa chon thời điểm để xuất hiện lại rất ấn tượng, làm không khí SKS thêm rộn ràng niềm vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cha D trốn lâu quá, giờ mới thấy tái xuất. Có nhà mới đỏ tươi như thế vài bửa rửa nghe, đừng lau khô lửa bén khét [h]

      Xóa
  10. TQS ơi !NB và NH hai anh em mình làm sao quên chuyến đi
    từ Huế Vào QNhơn đầy ý nghĩa của S khi ấy ! Vừa rồi S vào SG
    H nhắc lại nghĩa cử của anh S thời SV .Số mình trời cho nhiều
    bạn hiền , dân gian có câu quả đúng " giàu vì bạn sang vì vợ "
    . Năn mới chúc gia đình TQS an khang ,thịnh vượng , sức khỏe ,
    hạnh phúc các cháu hiếu thảo , chăm học .Mình muốn ghi lại bài
    thơ viết cho người con gái Quảng Ngãi vào học ĐHSPQN , ngừoi
    Đã khuất cho S đọc để được S chia sẻ nổi niềm , nhưng khung
    cảnh SK6 đang vui đầu năm , bài thơ đó buồn không hợp ,hẹn lúc
    nào đó S nhé ! NB


    Trả lờiXóa
  11. Rất mừng KO trở lại Ngôi nhà chúng ta. Cả lớp lo sốt vó tưởng KO hoặc hờn gì hoặc sợ gì mà lặn mất tăm. Đừng ngại mình trở thành "bà già" nhé! Tớ vừa nhặt được cô "bồ nhí" sắp thành bà ngoại đấy!

    Trả lờiXóa
  12. Hôm nào NB đăng lại bài thơ đó đi. Mình rất muốn đọc. (TQS)

    Trả lờiXóa
  13. Thấy các bạn quan tâm như vậy KO rất vui, giành mãi với ông xã bây giờ mới vào lớp được đó các bồ. KO mát tay lắm nghen xông đất là rất hên đó nghe các bạn. Những ngày cuối năm bận rộn nhưng lại phải giải quyết nhiều công việc cũ, KO bù cả đầu về những việc không đâu vào đâu cả.Nhưng vào lớp thấy mấy ông của lớp mình hăng và ồn ào quá nên cảm thấy như được sống lại không khí trẻ trung ngày nào của bọn mình. Từ lớp trưởng TQS đến NB, TA,NHL, ĐVH... đến cả VĐT người bạn gần nhà mà lâu không được gặp của KO mỗi người mỗi vẻ nhưng cái tình thì không thể thay đổi phải không các bạn. Nhiều lúc mắc bệnh nghề nghiệp, nhưng khi về nhà thấy mấy ông già của lớp mình văn thơ còn lai láng quá nên hồn thơ như thức dậy trong mình. KO lại thích đọc thơ và muốn các bạn cho thưởng thức hồn thơ của các bạn.
    Năm mới cho KO gửi lời thăm đến các nàng dâu của lớp mình nghe. Rất mừng các nàng đêu xinh đẹp và rất lo toan cho các đấng phu quân của mình. Cà cũng thật mừng TTT, KO và HN đều gặp được các đấng lang quân như ý. Mong ngôi nhà của bọn mình luôn đông vui và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc! Tạm biệt.KO

    Trả lờiXóa