12 tháng 1, 2013

THÔNG BÁO


     Gần một tuần nay, Blog Ngôi nhà chung SKS của chúng ta rất vắng lặng. Chỉ có hai bài thơ của Tr A, NB và vài lời chúc mừng năm mới của KO. Không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Có thể đầu năm , các bạn quá bận rộn công việc cơ quan, gia đình hay là không thích "bờ lốc bờ leo" nữa.
     Tuần qua mình bị cảm nên cũng không thường xuyên vào thăm Nhà. Trước cảnh đìu hiu ấy, mình đề nghị thế này, các bạn xem thử được không. Đồng ý hay không thì cũng cho ý kiến nhé.
     Để Blog được có nhiều bài viết mới, liên tục, mình đề nghị trong nhóm của lớp chúng ta mỗi người mỗi ngày phải viết hoặc post một bài mà mình yêu thích. Từ ngày thành lập Blog SKS đến giờ, quanh đi quanh lại cũng chỉ: TTT, ĐTD, NHL, Tr A, TQS, VĐT, LKO, ĐVH, TTM, NB và LH. Tổng cộng là mười một người. 
     Nếu các bạn đồng ý thì bắt đầu từ ngày 14 tháng 1 năm 2013, cứ theo thứ tự tên người vừa nói trên, các bạn lần lượt viết hoặc post bài tùy ý (TTT mở màn, rồi đến ĐTD, NHL, Tr A... Đến khi có bài của LH vào ngày thứ mười một thì ngày thứ mười hai sẽ quay lại TTT). Làm như vậy, mỗi người sẽ có trách nhiệm với Blog và Ngôi nhà chung của chúng ta sẽ vui và phong phú hơn. Ngoài thứ tự trên, những bạn khác tùy ý viết theo nhu cầu và sở thích. Mình rất mong ý kiến của các bạn. (TQS)

9 nhận xét:

  1. Đồng ý với cụ Trương là anh em cần cố gắng để duy trì và tạo sinh khí cho Blog SKS. Đó là trách nhiệm và cũng là niềm tụ hào của mỗi một thành viên SKS chúng ta. Thật ra để có bài hay, có ý nghĩa và phù hợp tôn chỉ mục đích SKS cũng không dễ chút nào, với lại anh em mình cũng không còn trẻ để viết, post những nội dung tào lao, vô thưởng vô phạt. Theo mình, tốt nhất nên khuyến khích mọi người tận tâm tận lực để viết và đẩy bài lên chứ cũng không nhất thiết phải buộc có bài theo kiểu khoán theo ngày, vì nếu bài đăng không đạt sẽ làm giảm chất lượng Blog SKS. Quan trọng nhất là mọi người luôn ghé blog và tham gia đóng góp ý kiến nhận xét dưới các bài mà bạn mình đã bỏ công sức viết và đăng lên trang chính. Duy trì được như vậy là niềm vui đã gần trọn vẹn rồi đó. đtd

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị những người còn lại có ý kiến rõ ràng như ĐTD để dễ sinh hoạt blog (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Mình có ý kiến là mỗi người một tháng viết một bài .Nếu ai không viết thì nộp phạt .Đề nghị lớp trưởng đề ra chế độ thưởng phạt rõ ràng nghiêm minh .Huyên

    Trả lờiXóa
  4. Chắc phải thành lập hợp tác xã , có ban chủ nhiệm do cụ Tr đứng đầu rồi ban hành quy chế như chỉ thị khoán để blog luôn có bài mới , còn chất lượng có " nhà nước" lo

    Trả lờiXóa
  5. Blog SK6 là nơi gặp gỡ bạn bè ,cầu nối đôi bờ thu ngắn không
    gian ( từ Quảng Bình đến Qui Nhơn ,Đaklak )và như sợi dây thun thần
    kỳ rút ngắn thời gian ,25 năm mà ngỡ như hôm qua ,có khả năng hóa trẻ :
    " tre già mà ngỡ hướng dương " . Mình có cảm giác trường cũ , lớp xưa
    đang ở rất gần mình ,mỗi ngày đi làm về mở Blog của lớp lòng mình thấy
    vui , nhẹ nhàng,thương mến . Mình sẽ cố gắng dành thời gian cho ngôi
    nhà chung của lớp , cố duy trì đều đặn bài viết . Chúc Gia đình các bạn
    trong lóp năm mới 2013 hạnh phúc ,sức khỏe ,như ý , an khang ,thịnh vượng
    Chúc lớp trưởng vui , sức khỏe để chăm lo cho Blog SK6 . NB

    Trả lờiXóa
  6. O nhất trí như ĐTD đó, chủ yếu là chúng ta phải thường xuyên vào thăm lớp và có lời bình với các bạn cho thân mật. Còn bài viết cho chất lượng là phải có cảm xúc thì mình mới ra mặt, còn không chúng ta tán với nhau là được rồi phải không các bạn? Nhà mính đang dùng chung 01 3G, nên nhiều lúc chàng bọc đi làm rồi đi nhậu luôn O chụi. Đang nghiên cứu cho mình một khoảng trời riêng không cần dùng chung vẫn lên lớp cùng các bạn.
    NB nói đúng đó nhiều lúc đi làm về mệt vô cùng nhưng về nhà thăm các bạn một chút là thấy lòng nhẹ hẳn các bạn ạ.Thấy sự nhiệt tình của các bạn và sự nhiệt huyết củ lớp trưởng cùng hai người bạn canh cửa chu đáo KO tin rằng ngôi nhà chung của chúng mình sẽ luôn là cầu nối mọi người từ mọi miền đều cảm thấy gần nhau.Tạm biệt!KO.

    Trả lờiXóa
  7. KO nên mua một laptop riêng, loại Dell khoảng 9 triệu, có khuyến mãi một họp Wifi. Nếu nhà KO có dùng đt bàn thì nên bắt luôn internet, gói cước khoảng 100 đến 150.000đ mỗi tháng. Nhà có Wifi rất tiện. Bạn có thể truy cập internet mọi nơi mọi lúc trong không gian nhà của bạn, không cần chờ ông Sinh đi nhậu về. Rất thuận tiện và kinh tế. Ngày mai mua máy nhớ thông báo cho Lớp biết với nhé. Rủi hết tiền thì đt cho 3T cho mượn, khi nào có trả cũng được. Rủi không có tiền trả thì lấy tiền quỷ Lớp trả. Vậy được chưa??? (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Nghe LT tuyên bố hùng hồn vậy, KO đăng ký mượn cả hai người 3T và LT mua luôn hai máy: một để ở cơ quan, một đề nhà sài cho LT khiếp vía. Nhất là mượn khi nào có tiền thì trả nên sẵn mượn KO mượi luôn mỗi người vài chục triệu sài chơi được không hai bồ? Nhất định phải sài hai máy....KO!

    Trả lờiXóa
  9. Cho KO mượn luôn 100 triệu, mua máy xài chơi. Khi nào có thì trả, bao lâu cũng được. Nhớ ghi số tk để đàn em của LT biết chuyển tiền ngay ( LT )

    Trả lờiXóa